×

It’S SKIN LIVE & MEET WITH NET JAMES “บูทส์ผิวใสแบบมีออร่า ด้วยเซรั่มคู่จิ้น YE และ VC” กิจกรรมไลฟ์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้แฟนคลับ “เน็ต-เจมส์” ได้ฟินอย่างใกล้ชิด เมื่อวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2565

 7 ส.ค. 2565 | 229

 

บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด เอาใจแฟนคลับอีกครั้ง ดึง 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ” และ “เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” มาร่วมแคมเปญ It’S SKIN LIVE & MEET WITH NET JAMES “บูทส์ผิวใสแบบมีออร่า ด้วยเซรั่มคู่จิ้น YE  และ VC”  กับกิจกรรมไลฟ์และมีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ ตอกย้ำผิวสวยด้วย 2 สูตรเซรั่มคู่จิ้น YE  และ VC

 

 

โดยงานนี้มีแฟนคลับ “เน็ต-เจมส์” เข้าร่วมกิจกรรมจากการสนับสนุนซื้อผลิตภัณฑ์ It’S SKIN Power 10 Formula YE และ VC Effector Advanced ที่ร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์ ระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2565 เป็นจำนวนมากที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีแฟนคลับผู้โชคดีเพียง 30 ท่านได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ได้เข้าร่วมชมการถ่ายทำไลฟ์สตรีมมิ่ง พร้อมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดหลังจบกิจกรรม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความเฮฮา น่ารักสดใส เต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็มในช่วงไลฟ์ผ่านช่องทาง Facebook It’S SKIN Thailand และต่อด้วยความสนุกสนาน ความฟินขั้นสุดแบบใกล้ชิด ในกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ด ที่เรียกความหวานเพิ่มเติม เสิร์ฟความจิ้น ความฟิน ให้แฟนคลับได้อิ่มเอมความสุขเพิ่มอีกกว่า 1 ชั่วโมง

 

 

ปิดท้ายด้วย ผู้บริหารแบรนด์ It’S SKIN Thailand “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” CEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ได้มอบกระเช้าดอกไม้พร้อมผลิตภัณฑ์ ให้กับ “เน็ต-เจมส์” เป็นการขอบคุณสำหรับการร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ในครั้งนี้

นอกจากนี้ It’S SKIN Thailand จะยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้อีกแน่นอน ใครอยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive ต้องติดตามกันต่อไป

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  23 เม.ย. 2567
“พัคมินยอง” ออนนี่แห่งชาติ ตกแฟนไทยรอบที่ล้าน สวย จึ้ง ปังเกิน ใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้