×

หมาก ปริญ เปล่งออร่าว่าที่เจ้าบ่าว!! ร่วมฉลองครบรอบ 7 ปี Mariza Wellness Clinic

 7 ส.ค. 2565 | 227

 

 

Mariza Wellness Clinic พร้อมส่งมอบความแตกต่างถึงความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนทั้งสุขภาพและใบหน้า   7 Wonder 7th Anniversary of Mariza Wellness Clinic กว่า 7 ปี ที่มาริซ่าคลินิก ได้ร่วมสร้างความมหัศจรรย์ให้กับผู้คน สร้างสุขภาพ สร้างความสุข สร้างความประทับใจ ผ่านใบหน้า รูปร่าง และการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกของลูกค้ามา เป็นเวลา 7 ปีแห่งความมหัศจรรย์ที่เราได้เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันของคุณ และเราเชื่อว่า เราพร้อมส่งมอบความแตกต่างทั้งสุขภาพและใบหน้าที่ยั่งยืน เราจะพัฒนาและก้าวไปสู่ปีที่ 8 และ ปีต่อๆ ไปอย่างงดงาม

Mariza Wellness Clinic คลินิกความงาม ที่ดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ภายใต้ บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด โดย คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร ได้เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ชั้น G, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1, สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ตั้งอยู่ที่ชั้น 2, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ชั้น 15 Tower A, สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 และสาขาเดอะมอลล์ โคราช ตั้งอยู่ที่ชั้น 3

 ในโอกาสครบรอบ 7 ปี ของ Mariza Wellness Clinic ได้จัดงานเฉลิมฉลองภายใต้ชื่อ 7 Wonder 7th Anniversary of Mariza Wellness Clinic ณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ภายในงานชมไฮไลฟ์โชว์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ซุปตาร์สุดหล่อ มาพร้อมกับบทเพลงสุดพิเศษ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจาก FC แบบใกล้ชิดติดขอบเวที

Mariza Wellness Clinic ยังไม่หยุดที่จะสร้างและพัฒนาการดูแลสุขภาพและความงามไปตามเทรนด์ของโลก และก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ไปกับแคมเปญ Wellness Land ที่ร่วมมือกับ Nakerich : Voucher กับคอนเซ็ปต์ สวย รวย ปัง ซึ่ง Nakerich (นาคีริช)นี้ เป็นเหรียญสกุลเงินดิจิตอล ในรูปแบบของ Utility token ที่นำไปใช้ในอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพ (Beauty and wellness) โดยผสมผสานรูปแบบการพัฒนาสินค้าและบริการให้เชื่อมโยงกับศาสตร์ความเชื่อแห่งจิตวิญญาณเข้าด้วยกัน ทั้งนี้ สามารถใช้ Voucher ในการรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษจาก Mariza Wellness Clinic และบริษัทในเครือที่ร่วมโครงการได้ โดยนาคีริช มีเป้าหมายที่จะเป็นเหรียญ Utility Token ด้านความงามและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ยิ่งไปกว่านั้นมาริซ่าคลินิกยังมองไปถึงการต่อยอดไปสู่ Wellness Land ที่ร่วมกับนาคีริช ในการระดมทุนสร้าง Mega Project “Wellness land” เมืองหลวงด้านสุขภาพและความงามของโลก ให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะมาพักผ่อน และปรนนิบัติร่างกาย ด้วยบริการด้านสุขภาพที่จะสอดประสานไปกับการพักผ่อนอย่างลงตัว ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายจากการบริการ และได้สุขภาพกายและใจที่ดีกลับไป เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางสุขภาพและความงามที่มีการบริการที่ครบวงจรที่สุดของโลก

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้