×

Mariza Wellness Clinic 7 ปีแห่งความมหัศจรรย์ ที่เปลี่ยนทุกวันเป็นวันของคุณ !!

 7 ส.ค. 2565 | 227

 

7 Wonder 7th Anniversary of Mariza Wellness Clinic   กว่า 7 ปี ที่มาริซ่าคลินิกได้ร่วมสร้างความมหัศจรรย์ให้กับผู้คน สร้างสุขภาพ สร้างความสุข สร้างความประทับใจ ผ่านทั้งใบหน้า รูปร่าง และการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกของลูกค้ามาอย่างนับไม่ถ้วน เป็น 7 ปีแห่งความมหัศจรรย์ที่เราได้เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันของคุณ และเราเชื่อว่า เราพร้อมส่งมอบความแตกต่างทั้งสุขภาพและใบหน้าที่ยั่งยืน   เราจะพัฒนาและก้าวไปสู่ปีที่ 8 และ ปีต่อๆ ไปอย่างงดงาม

 

 

Mariza Wellness Clinic คลินิกความงาม ที่ดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ภายใต้ บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด โดย คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และมี คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์   ปัจจุบัน Mariza Wellness Clinic ได้เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ชั้น G, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1, สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ตั้งอยู่ที่ชั้น 2, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ชั้น 15 Tower A, สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 และสาขาเดอะมอลล์ โคราช ตั้งอยู่ที่ชั้น 3

เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ของ Mariza Wellness Clinic จะมีการจัดงานเฉลิมฉลองภายใต้ชื่องาน 7 Wonder 7th Anniversary of Mariza Wellness Clinic  ในวันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม 2565 นี้ ณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค  ภายในงานได้รับเกียรติจากดารา ศิลปินชื่อดัง มาร่วมฉลองครบรอบ 7 ปี Mariza Wellness Clinic อาทิ คุณซี พฤกษ์ พาณิช, คุณนุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, คุณไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์.  คุณโบ๊ท ธารา ทิพา,  คุณป้อป ธัชทร ทรัพย์อนันต์ และคุณมาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม

 

 

Mariza Wellness Clinic   ยังไม่หยุดที่จะสร้างและพัฒนาการดูแลสุขภาพและความงามไปตามเทรนด์ของโลก  และจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ไปกับแคมเปญ  Wellness Land ที่ร่วมมือกับ Nakerich : Voucher กับคอนเซ็ปต์ สวย รวย ปัง ซึ่ง Nakerich (นาคีริช)นี้ เป็นเหรียญสกุลเงินดิจิตอล ในรูปแบบของ Utility token ที่นำไปใช้ในอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพ  (Beauty and wellness)  โดยผสมผสานรูปแบบการพัฒนาสินค้าและบริการให้เชื่อมโยงกับศาสตร์ความเชื่อแห่งจิตวิญญาณเข้าด้วยกัน ทั้งนี้สามารถใช้ Voucher ในการรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษจาก Mariza Wellness Clinic และบริษัทในเครือที่ร่วมโครงการได้  โดยนาคีริช มีเป้าหมายที่จะเป็นเหรียญ Utility Token ด้านความงามและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ยิ่งไปกว่านั้นมาริซ่าคลินิกยังมองไปถึงการต่อยอดไปสู่   Wellness Land  ที่ร่วมกับนาคีริช ในการระดมทุนสร้าง Mega Project “Wellness land” เมืองหลวงด้านสุขภาพและความงามของโลกให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่จะมาพักผ่อน และปรนนิบัติร่างกาย ด้วยบริการด้านสุขภาพที่จะสอดประสานไปกับการพักผ่อนอย่างลงตัว ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายจากการบริการ และได้สุขภาพกายและใจที่ดีกลับไป เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางสุขภาพและความงามที่มีการบริการที่ครบวงจรที่สุดของโลก

งานเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้  Mariza Wellness Clinic จัดความสุขความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 5 ส.ค.65 พบกับ แม้ก กรธสส์ , ณฐ ณฐสิชณ์  , วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.65 พบกับพระเอกสุดหล่อ  หมาก  ปริญ  แบรนด์แอมบาสเดอร์ ปิดท้ายวันที่ 7 ส.ค.65  พบกับ  เน็ต สิรภพ , เจมส์ ศุภมงคล   จัดหนักเจัดเต็มยกความสุขและความบันเทิงมอบให้คุณลูกค้า  และเหล่าแฟนคลับแบบเต็มอิ่มได้ฟินกัน!! ทุกวัน  ณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

ลูกค้าที่สนใจและกำลังมองหาคลินิกความงามดูแลสุขภาพความงามแบบครบองค์รวม สามารถ ปรึกษาและรับบริการได้ที่   Mariza Wellness Clinic 6 สาขา  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @ : @MarizaClinic  และติดตามผ่าน Social Media FB , IG : Marizaclinic และ www.marizaclinic.com

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  25 เม.ย. 2567
สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!! ระหว่างวันที่ 6–15 พ.ค. 2567 ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้