×

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ได้รับเลือกฉายเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival และญาญ่าได้รางวัล Screen International Rising Star Asia Award

 7 ส.ค. 2565 | 227

 

 

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ภาพยนตร์จากค่าย จีดีเอช ได้รับเลือกเป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival” ณ Lincon Center นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดย เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับ นำทีมนักแสดง ณัฎฐ์ กิจจริต และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ บินลัดฟ้าเพื่อร่วมงาน พร้อมกันนี้ ญาญ่า ผู้รับบท “เจ” ในเรื่อง ยังได้รับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award” จากเทศกาลนี้อีกด้วย

 

 

ญาญ่า เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณและดีใจมากๆ ค่ะ ที่หนัง FAST & FEEL LOVE ได้มาฉายเปิดเทศกาลนี้ และขอขอบคุณมากๆ สำหรับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award ที่มอบให้ญ่าในครั้งนี้  ญ่ารักหนังเรื่องนี้มาก ขอบคุณ จีดีเอช ขอบคุณพี่เต๋อที่ให้ญ่าได้มาเป็นเจ ขอบคุณนัทที่เป็นเกาได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก หวังว่าทุกคนจะสนุกและชอบหนังเรื่องนี้เหมือนที่ญ่าชอบนะคะ”

สำหรับการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งนี้ ถือเป็นวาระสำคัญ เนื่องด้วยโอกาสครบรอบ 20 ปี โดย FAST & FEEL  LOVE ยังเป็นหนังไทยเรื่องที่ 2 ที่ได้รับเกียรติให้ฉายเปิดเทศกาลต่อจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ศึกสายเลือด ธัญญา – ชาช่า ประกาศลั่น “ไม่ขอเป็นฝ่ายแพ้”  ใน “รู้หน้า ไม่รู้ใคร”   

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้