×

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าขยายธุรกิจในต่างประเทศต่อเนื่อง เปิดตัวโรงแรมแบบไฮบริด ‘ดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์’ ใจกลางเวสต์แลนด์ เมืองไนโรบี รับกระแสการเดินทางและท่องเที่ยว ‘เคนยา’ เพิ่มสูงขึ้น

 5 ส.ค. 2565 | 229

 

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดโรงแรมไฮบริดสุดล้ำ ภายใต้ชื่อ “ดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์” ที่ไนโรบี ประเทศเคนยา ที่โดดเด่นด้วยห้องพักและอพาร์ทเมนท์ดีลักซ์ขนาดกว้างขวางในย่านเวสต์แลนด์ที่สำคัญของเมือง ใช้เวลาเดินทางเพียง 40 นาทีจากสนามบินนานาชาติโจโม เคนยาตา

นายฟรังโก รีเอนโซ ผู้จัดการทั่วไปของดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ เปิดเผยว่า โรงแรมสร้างใหม่แห่งนี้ มีองค์ประกอบที่มอบความสะดวกสบายในราคาสุดคุ้ม ด้วยสุดยอดทำเลในย่านเวสต์แลนด์ที่อยู่ห่างจากย่านศูนย์กลางธุรกิจเพียง 5 กิโลเมตร และการผสมผสานระหว่างอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน อพาร์ตเมนต์แบบสตูดิโอ และห้องพักแบบดีลักซ์ของโรงแรม ทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งจากนานาประเทศหรือผู้ใช้บริการที่เป็นคนในท้องถิ่นเอง  ด้วยการฟื้นตัวของการเดินทางทั่วโลกและจำนวนนักท่องเที่ยวของเคนยาที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่า โรงแรมแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดี และเป็นส่วนเสริมใหม่ที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมการบริการของไนโรบีอย่างแน่นอน

โรงแรมไฮบริดแห่งนี้ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ร่วมสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะสำหรับผู้เข้าพักระยะสั้นและระยะยาว ตอบรับความต้องการของนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว มีห้องพักและอพาร์ทเมนท์ดีลักซ์รวม 100 ห้อง ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์ 14 ห้อง ห้องสตูดิโอ 30 ห้อง และอพาร์ทเมนท์แบบ 1 ห้องนอน จำนวน 56 ห้อง

ไฮไลท์สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก อาทิ ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์แสนนุ่ม ฝักบัวแรงดันสูง และพื้นที่ทำงาน ที่มาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ USB และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ส่วนอพาร์ตเมนต์แบบ 1 ห้องนอนยังมีมุมครัวและพื้นที่รับประทานอาหารพร้อมตู้เย็นแบบบิลท์อิน เตาอบไมโครเวฟ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และเครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องอบผ้า เพดานสูงและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้มองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของเมืองที่สวยงามได้อย่างชัดเจน

นอกจากการต้อนรับในแบบไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของดุสิต ผสมผสานกับวัฒนธรรมและมรดกของชาวเคนยาอย่างมีศิลปะแล้ว  ผู้เข้าพักยังจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ เช่น สระว่ายน้ำอุ่น ห้องออกกำลังกายบนชั้นดาดฟ้าสุดล้ำสมัย และห้องประชุมรวม 5 ห้อง ที่มีความจุรวมสามารถรองรับแขกได้ถึง 150 คน

ในส่วนของร้านอาหาร ประกอบด้วย ร้านอาหารแบบ แกร็บ-แอนด์-โก, ร้านอาหาร “ดิ โอลีฟ” ที่เปิดตลอดทั้งวัน โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอิตาลี มีสีสันและภาพขององุ่นและมะกอกที่เก็บเกี่ยว ดิ โอลีฟนำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมถึงอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นจานโปรดที่หลากหลายที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และบาร์บนชั้นดาดฟ้าชื่อ “อลาวรี่ เลานจ์ บาร์” ที่มาพร้อมวิวที่สวยงามของเมือง บาร์โดยรอบตกแต่งด้วยกรงนกที่หรูหราด้วยแรงบันดาลใจจากชีวิตของนก พืชและสัตว์ต่างๆ นำเสนอเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิกและเสียงเพลงจากดีเจของโรงแรม

ดุสิตปริ้นเซส โฮเทล เรสซิเด้นซ์ ยังตั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ลูกค้าสามารถเดินทางไปสำรวจมรดกอันมีเอกลักษณ์และชมสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของเมืองหลวงของเคนยา หรือเดินทางไปอุทยานแห่งชาติไนโรบี ชมความสวยงามของสัตว์ต่างๆ เช่น สิงโต ควาย เสือดาว แรด และอีกมากมาย ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งเดียวในโลกภายในเมืองหลวง ใช้เวลาขับรถเพียง 45 นาทีจากที่พัก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอห้องพักในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 4,300 บาท (USD 120) ต่อวันสำหรับห้องดีลักซ์พร้อมอาหารเช้า และ125,580 บาท (USD 3,500) ต่อเดือน สำหรับอพาร์ทเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2565

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.dusit.com/dusitprincess-hotelresidencesnairobi

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้