×

เหล่าเซเลบรักสุขภาพของเมืองไทยตบเท้าร่วมงานเปิดตัว ‘เชวาลา เวลเนส หัวหิน (CHEVALA Wellness Hua Hin)’ เมดิคัลฮับเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวม 

 5 ส.ค. 2565 | 227

 

ภายในงานเปิดตัวคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล, ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, กอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส, เจย์ สเปนเซอร์, เปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์, แอน-มนัสนันท์ นาคลดา, เม้ง-อนุชา เลิศทรัพย์อนันต์, เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, ติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, จินต์-จงจินต์ จึงสุระ, มะปรางค์-วิรากานต์ เสณีตันติกุล และแพท-พัสสน ศรินทุ มาร่วมเช็กอินสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลสุขภาพและความงามที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ที่ออกแบบโดยแพทย์เฉพาะทาง

เชวาลา เวลเนส หัวหิน นำเสนอโปรแกรมการดูแลฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวม 5 กลุ่มหลัก ทั้ง Long Covid Recovery, Anti-Aging Program, Immune Booster, Detox และ Cardiovascular Strengthening Program ทุกโปรแกรมออกแบบโดยแพทย์เฉพาะทางสำหรับผู้ใช้บริการเฉพาะราย (Customize) ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและอุปกรณ์เกรดทางการแพทย์ทั้งหมด ผสานเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพใหม่ล่าสุดของโลก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การรักษาที่ชัดเจนและสามารถวัดผลทางการแพทย์ได้เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายแบบตรงจุดและชื่นชอบการท่องเที่ยวพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน ภายใต้บรรยากาศ เวลเนสดีไซน์สวยงามและมีความเป็นส่วนตัวสูง ให้ความรู้สึกรีแล็กซ์และผ่อนคลายท่ามกลางรีสอร์ตหรูริมทะเล

 

 

แพทย์หญิงรัตน์กวิน จิตตวัฒนรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญอายุรศาสตร์มะเร็งและศาสตร์ชะลอวัย กล่าวในงานเปิดตัว “เชวาลา เวลเนส หัวหิน” ว่า “ปัจจุบันการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันรวมไปถึงการฟื้นฟูร่างกายจากภาวะเจ็บป่วย กำลังเป็นเทรนด์ทั่วโลกที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ประกอบกับแนวคิดที่ว่าเมืองไทยยังไม่มี Medical Wellness Center ที่มอบการดูแลฟื้นฟูร่างกายแบบครบวงจรและวัดผลได้จริงทางการแพทย์ เราจึงเกิดแนวคิดการสร้างฮับทางการแพทย์แห่งใหม่ที่ดูแลในทุกมิติของ Well-being อย่างแท้จริง ผสานรวม Medical Expertise ที่มีวิทยาศาสตร์รองรับเข้ากับการดูแลฟื้นฟูแบบ Wellness โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้าง  Healthy Living  ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เมื่อผสานกับแพ็กเกจการเข้าพักและบริการเพื่อสุขภาพสุดพิเศษที่ร่วมพัฒนากับรีสอร์ตหรูระดับลักชัวรี่อย่างอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เราจึงมั่นใจว่า เชวาลา เวลเนส หัวหิน จะนำเสนอประสบการณ์การดูแลสุขภาพและความงามในระดับพรีเมียมเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะดึงดูดผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวพักผ่อนและมีไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยการดูแลสุขภาพทั้งจากเมืองไทยและทั่วโลก”

การออกแบบโปรแกรมของ เชวาลา เวลเนส หัวหิน เน้นการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพยุคใหม่อย่างตรงจุดด้วย 5 โปรแกรมสุดพิเศษ โดยโปรแกรมที่ยกให้เป็นไฮไลต์ของปีนี้คือ Long Covid Recovery Program เน้นการฟื้นฟูร่างกายและผิวพรรณที่อ่อนล้าด้วย Hyperbaric Oxygen Therapy (HBOT) ผู้ใช้บริการจะได้สูดออกซิเจนเข้มข้นสูงในแคปซูลรุ่นใหม่ซึ่งสามารถฟื้นฟูร่างกายอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ผิวพรรณสดใสอ่อนวัย ลดอาการบวม ปวดศีรษะ รอยฟกช้ำจางลงอย่างชัดเจนตั้งแต่การใช้ครั้งแรก ซึ่งทำให้แคปซูลออกซิเจนเป็นเคล็ดลับการเสริมสุขภาพและความงามของคนดังระดับโลกมากมาย และนวัตกรรมนี้ได้เดินทางมาให้คนไทยสัมผัสกันแล้วที่เชวาลา เวลเนส หัวหิน

นอกจากนี้ ยังมีอีก 4 โปรแกรมเด่นทั้ง Anti-Aging Program ผสานทรีตเมนต์การดูแลผิวพรรณด้วยนวัตกรรมเลเซอร์และการเสริมวิตามินเพื่อการฟื้นฟูที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ บวกกับการดูแลน้ำหนักด้วยเมนูเพื่อสุขภาพ รวมทั้งการฝึกโยคะและออกกำลังกายภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ส่วนตัว Immune Booster Program ตรวจระดับระบบภูมิต้านทานเชิงลึกโดยหาค่า NK Cell และวิเคราะห์โดยเทคโนโลยีแล็บจากญี่ปุ่น พร้อมบำบัดในส่วนที่มีปัญหาอย่างตรงจุดและวัดผลได้จริง นอกจากนี้ยังมี Detox Program ที่ขจัดสิ่งตกค้างในลำไส้ รวมถึงสารพิษและโลหะหนักต่าง ๆ ออกจากร่างกายอย่างได้ผลและปลอดภัย และ Cardiovascular Strengthening Program เพื่อการดูแลหัวใจและหลอดเลือดแบบครบวงจร

 

 

สู่ขวัญ บูลกุล เซเลบริตี้สาวสวยและพิธีกรชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยผู้มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง เล่าถึงชีวิตยุคใหม่ที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีมาช่วยในการดูแลสุขภาพว่า “ทุกวันนี้ผู้หญิงมีบทบาทและความรับผิดชอบสูง อย่างขวัญเองก็ทำงานนอกบ้าน และดูแลครอบครัวด้วย โดยเฉพาะงานนอกบ้านจะไม่ค่อยเป็นเวลา บางครั้งก็ทำงานต่อเนื่องหลายชั่วโมง ทำให้พักผ่อนไม่เต็มที่ อาจส่งผลกระทบต่อการดูแลตัวเองได้ การนำเทคโนโลยีมาช่วยในการฟื้นฟูความเหนื่อยล้า เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเพิ่มความสดชื่นและความแข็งแรงให้ร่างกายและผิวพรรณ ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากค่ะ โดยเฉพาะการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก อุปกรณ์เกรดทางการแพทย์ ที่จะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้ถึงระดับเซลล์ ทั้งยังวัดผลได้จริงทั้งก่อนและหลังทำ อีกทั้งยังมีคุณหมอให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรก ก็ยิ่งทำให้มั่นใจถึงและผลลัพธ์ที่เราคาดหวังได้เป็นอย่างดีค่ะ”

 

 

จริยดี สเปนเซอร์ ไฮโซสาวสายเฮลธ์ เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพว่า “ปกติวันหยุด ครอบครัวและเพื่อนๆที่สนิทกัน จะมาพักผ่อนที่หัวหินอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ดีใจที่หัวหินจะมีเวลเนสระดับมาตรฐานเปิดให้บริการ หลังจากที่ได้ทดลองโปรแกรมดูแลสุขภาพของเชวาลา เวลเนส หัวหิน ทำให้มั่นใจเลยว่าที่นี่จะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายเพื่อการพักผ่อนไปพร้อมๆ กับการดูแลสุขภาพและความงามครบวงจรแน่ ๆ ค่ะ เพราะมีบริการคอร์สทรีตเมนต์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แถมยังมีทีมแพทย์คอยให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลเพื่อให้เราเห็นถึงผลลัพธ์การรักษาได้อย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่าเชวาลาจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวสายเวลเนสและคนรักสุขภาพจะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน” 

 

 

“เชวาลา เวลเนส หัวหิน” จุดหมายปลายทางแห่งดูแลสุขภาพครบวงจร นำเสนอคอร์สดูแลสุขภาพและความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่การดูแลฟื้นฟูทั้งคอร์สสั้นแบบครึ่งวัน ไปจนถึงคอร์สระยะ 8 วัน สามารถเลือกได้ ทั้งแพ็กเกจเฉพาะทรีตเมนต์ และแพ็กเกจการรักษาแบบฟูลคอร์ส แบบรวมอาหารและห้องพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  เพื่อมอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นและตอบโจทย์ตารางเวลาของผู้มาใช้บริการได้ดีที่สุด ซึ่งทุกโปรแกรมจะต้องผ่านการตรวจร่างกายและสุขภาพจากแพทย์ เพื่อออกแบบดีไซน์โปรแกรม ระยะเวลา และจุดมุ่งหมาย ให้ตอบโจทย์ของแต่ละบุคคล  ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท 

“เชวาลา เวลเนส หัวหิน” พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ โดยตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินใจกลางเมือง มีทางเชื่อมกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมมอบการดูแลสุขภาพและบริการที่แตกต่างเหนือระดับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.chevala.com/th/ หรือ โทร 096 919 2190  อีเมล info@chevala.com

 


 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้