×

ชี้เป้าความฟินหลากสไตล์ กับ "ราชาแห่งผลไม้" หอมหวานทุกคำที่ได้ลอง ที่ห้องอาหารเวนตีซี และ ซิงก์เบเกอรี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

 4 ส.ค. 2565 | 227

 

 

ได้เวลาค้นพบรสชาติความอร่อยที่ลงตัวของ "ราชาแห่งผลไม้" ห้องอาหารเวนติซี ชั้น24 และซิงก์เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจทุเรียนเลิฟเวอร์ด้วยเทศกาลทุเรียนที่หลายท่านต่างรอคอยกับ "ราชาแห่งผลไม้" ทุเรียนสายพันธุ์ชะนี และสายพันธุ์หมอนทอง ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ รสชาติหวานมันกำลังดีนำมารังสรรค์เป็นของหวานเลิศรส โดย หัวหน้าพาสทรี้เชฟธวัช และทีมที่มีประสบการณ์อันโชกโชน ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองขนมหวานจากทุเรียนที่ มีให้เลือกสรรความอร่อยถึง 12 อย่าง ทั้งหอมหวานมัน อร่อยชวนฟินให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบทุเรียนทั้งหลายมาฟินกันเลย อาทิ ทุเรียนดับเบิ้ลชีสเค้ก, ทุเรียนทีรามิสุ, ทุเรียนช็อกโกแลตโอเปร่า, มูสทุเรียนมะพร้าว, ไอศกรีมรสทุเรียนหมอนทอง ในราคาเพียง 180 บาท++ ต่อชิ้น อีกทั้ง ทุเรียนเคลือบช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่, ทุเรียนก้านยาวไวท์ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล ในราคาเพียง 45 บาท++ ต่อชิ้น  

 

 

พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดกับเมนูทุเรียนน้องใหม่ ที่คนรักทุเรียนต้องลอง น่ากินทุกเมนู สายกินทุเรียนต้องร้องว้าวกับ  โรลทุเรียนมันม่วง, มาการองข้าวเหนียวทุเรียน, ทุเรียนป๊อป, เค้กชิฟฟ่อนมะพร้าวไส้ทุเรียน และ  ชอร์ตเค้กทุเรียนกับใบเตย ในราคาเพียง 180 บาท++ ต่อชิ้น             

นอกจากนั้นแล้ว เรายังมี “Durian Afternoon Tea” ที่มีเมนูทุเรียนในแบบสโคน พร้อมแยมทุเรียน และเครื่องดื่มร้อนบริการที่ ห้องอาหารเวนติซี ชั้น24 และซิงก์เบเกอรี่ ในราคาเพียง 888 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

แวะมาอร่อยที่ห้องอาหารเวนตีซี หรือที่ซิงก์เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

เปิดให้บริการทุกวัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งออเดอร์ที่ 02-100-6255 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant

เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld

อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  17 เม.ย. 2567
CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขกว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็ม ๆ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้