×

อ.ชัญ​ญา​ สุวรรณ​คีรี ศาสตร์​กาลโยค -​ พม่า หนึ่งในนักพยากรณ์ของ มูลนิธิสิริวัฒนา-เชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์

 30 ก.ค. 2565 | 227

ศาสตร์​กาลโยค -​ พม่า เป็น​ศาสตร์​เก่าแก่อายุหลายร้อยปีที่มีต้นกำเนิดจากประเทศ​พม่า โดยมีอาจารย์​ประภาส สุทธิ​ภาค ผู้ได้รับการถ่ายทอดวิชาการพยากรณ์มาหลายชั่วอายุคน และมีลูกศิษย์คืออาจารย์​วรินทร ทองมี (อดีตแม่ชีเบญ)​ ผู้​เป็น​ศิษย์ของอาจารย์​ประภาส ได้นำศาสตร์​กาลโยค -​ พม่า มาถ่ายทอดต่อให้แก่ อ.ชัญ​ญา​ ซึ่งหลักการของศาสตร์​แขนงนี้ใช้วันเดือนปีและเวลาเกิดมาคำนวนหาดวงดาวและจุดกำเนิดของ ภพและเรือนของแต่ละบุคคล​ ทั้งนี้ตำแหน่งหรือจุดนี้จะเป็​นสิ่งที่นักพยากรณ์ใช้ในการอ่านคำพยากรณ์​ เรื่องที่เกิด สาเหตุ​ที่เกิด การแก้ไข และจบสิ้นเมื่อไหร่

ดังนั้นศาสตร์​กาลโยค -​ พม่า จึงเป็น​การพยากรณ์​ด้วยเหตุและผลตามหลักวิชาและมีความละเอียดแม่นยำ เพราะใช้ 3 ศาสตร์​มาคำนวนประกอบกัน เพื่อเขียนเป็น​แผนภาพของตำแหน่งดวงเดิมและตำแหน่งดวงจร การทำนายเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือน การชี้แนะแนวทางการแก้ไขปัญหา​ของเรื่องที่เกิด การให้คำปรึกษา​แนะนำอย่างละเอียดและตรงไปตรงมา พร้อมทั้งใช้ไพ่ทาไร่ท์ดูประกอบเน้นย้ำความละเอียดแม่นยำ เรื่องที่เกิดขึ้นว่าดีหรือไม่ดีประการใด รวมทั้งการออกคำทำนายเลขบัตรประชาชน​ ซึ่งให้คำทำนายที่น่าทึ่งมาก เพราะเลขบัตรประชาชน​นั้นสามารถ​บอกความเป็นตัวตนของบุคคล​ผู้นั้นได้ สเหมือนถูกลิขิตหรือถูกกำหนดมาด้วยตัวเลขที่ล็อคให้แต่ละคนซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลง​ได้ นอกจาก​นี้อาจารย์​ชัญญา ยังมีความสามารถในการพยากรณ์​เป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจความมหัศจรรย์ของการพยากรณ์ศาสตร์​กาลโยค -​ พม่า สามารถสอบถามและติดต่ออาจารย์ ชัญ​ญา​ สุวรรณ​คีรี
0922414595
Line ID 0922414595

The future is determined by what you do today. So be prepared now for a better tomorrow. Burmese Astrology and Tarot cards.
By Chanya Suwankiri
0922414595​

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้