×

รวมสุดยอดศาสตร์พยากรณ์การกุศล “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคมนี้ ณ สยามพารากอน

 27 ก.ค. 2565 | 228

 

มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดงาน รวมที่สุดของศาสตร์พยากรณ์แห่งปี “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” พบ 43 สุดยอดนักพยากรณ์ชั้นนำผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การทำนายหลากหลายแขนง ที่จะมาร่วมตรวจดวงชะตา ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตให้กับผู้ที่สนใจ โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น 2 (หน้าร้านเอเซีย บุ๊คส์) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์ สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้ นำไปให้ผู้พิการของมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ต่อไป 

งาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งแรกในรอบสองปีโดย คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์  และ อารยา จิตตโรภาส ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกันจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบศาสตร์แห่งการพยากรณ์ได้มาอัพเดทดวงชะตากับนักพยากรณ์ชั้นนำมากมายภายในงานแล้ว ยังได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อผู้พิการของมูลนิธิดังนี้ บ้านสิริวัฒนา สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ, บ้านทองพูล รังสิต จังหวัดปทุมธานี, บ้านสุขเสมอ ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี, บ้านอิฐรัตน์ ร้อยเอ็ด เชสเชียร์ จังหวัดร้อยเอ็ด และ บ้านทองอยู่ เชสเชียร์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น

ภายในงานพบกับ 43 นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนทำนายโชคชะตาราศีด้วยศาสตร์ต่างๆ อาทิ อ.กวาง-ศิริลักษณ์​ ชาลีศาสตร์การทำนาย “ไพ่ตอง” หรือ “ไพ่ผ่อง” แต่ก่อนเป็นไพ่สำหรับการเล่นพนันขันต่อในหมู่นักเสี่ยงโชค ถูกนำมาใช้พยากรณ์แบบตั้งดวง 13 ใบ ทำนายทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ปรึกษาปัญหาสุขภาพ อีกทั้งเจาะลึกวัน เวลา สีอันเป็นมงคลประจำตัว ได้เช่นเดียวกันกับศาสต์อื่นๆ อ.มดดำ มะลิลา นักพยากรณ์ศาสตร์ด้านอักษร RUNE (รูน) โบราณ ซึ่งเป็นอักษรโบราณมีต้นกำเนิดจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย โดยในแต่ละตัวอักษรจะมีความหมายและคำนายที่แตกต่างกันออกไป อ.อนงค์นาถ คูดิษฐาเลิศ ศาสตร์พลังมหัศจรรย์จากใบไม้ ศาสตร์พยากรณ์ที่สืบทอดมานานกว่า 100 ปี โดยมี ใบไม้ ซึ่งสามารถหาได้ตามธรรมชาติเป็นสื่อในการทำนาย ซึ่งความพิเศษของศาสตร์นี้ สามารถพยากรณ์ได้ถึงเรื่องราวในปัจจุบัน และอนาคต รวมถึงโรคภัย ภยันตรายต่างๆ ที่กำลังจะมาถึงได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีนักโหราศาสตร์มากประสบการณ์อย่าง 
โหรเอก-คมพัชญ์ อัครสิรวรฉัตร ที่มาร่วมงานปีนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวางชะตาด้วยวิชาโหรพันปีและวิชาตาทิพย์ ประกอบกับศาสตร์วิชาดวงจีน, ฮวงจุ้ย และโหราศาสตร์โบราณที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน, อ.ชลกนก ดิตถ์จุลกะ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่ยิปซีกว่า 15 ปี กับการตอบปัญหาจากไพ่ 10 ใบแบบ Celtic cross (เซลทิค คอส) ที่สามารถบอกทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต รวมไปถึงให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาอย่างเฉพาะเจาะจง รวมทั้ง อ.หมิง-มณฑล สายทัศน์ คนเปิดกรรม ที่ใช้วิธีการมองหน้าเพื่อให้เห็นภาพกรรมทั้งจากอดีตชาติและปัจจุบันชาติ เรียกได้ว่าเป็นศาสตร์การดูดวงที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

อีกทั้งยังมีนักพยากรณ์ชั้นนำเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อ.คฑา ชินบัญชร (ไพ่ยิปซี), อ.ลิษา ตรีมหาจักร (ศาสตร์ลูกเต๋าคริสตัล), อ.วงศ์วริศ เอี่ยมสำอางค์ (ศาสตร์ไอดิน-ไอธาตุ-ไพ่ออราเคิล), อ.เจษฎา คำไหล (ศาสตร์เลข 7 ตัว 9 ฐาน), อ.นริศ สหชาติศิริ (หมากรุกจีน), อ.ใจทิพย์ สุคนธจิตต์(โหราศาสตร์พม่า-ลายเซ็น), อ.ชัชชญา ชุมเพ็ญ(ศาสตร์ดวงมอญ), อ.ชัญญา สุวรรณคีรี (ศาสตร์พม่า), อ.ธนัญธร บุญจักรวาล (ดวงไทยดาวกระพริบ10 ชั้น), อ.อภิชาติ (ไพ่ยิปซี, ลายมือ), อ.เจน (ศาสตร์ธูปพยากรณ์) และ อ.เอก ตรีมหาจักร(โดมิโนต่อดวงบอกชะตา) เป็นต้น 

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ”ระหว่างวันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 ณ คริสตัล คอร์ท ชั้น 2 (หน้าเอเซีย บุ๊คส์) ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร. 0-2251-6458, 095-396-0498 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: SIAMPARAGON

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  22 เม.ย. 2567
รีโว่เมด' มุ่งปั้นยอด 3.5 พันล้าน ด้วยการชู 'นวัตกรรมความงาม' สู่การเป็นฐานการผลิตของโลก

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้