×

มันส์ทวีคูณ! กระแสเชียร์สนั่นโซเชียล "อ๊ะอาย - เจเจ" โชว์พลังเสียงพากย์ไทยปังเต็ม 10 ใน "Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่"

 27 มิ.ย. 2565 | 228

 

 "เอ็ม พิคเจอร์ส" จัดให้! คอหนังชาวไทยเตรียมรับแรงกระแทกแห่งปรากฏการณ์ความมันส์ทะลุองศาเดือดในอภิมหาภาพยนตร์อนิเมะฟอร์มยักษ์แห่งปี   "Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่" ปฐมบทของสงครามไสยเวทย์ที่ทุกสายตารอชมมากที่สุดจนทุบสถิติหนังทำเงินทั่วโลกไม่แพ้ "Demon Slayer the Movie: Mugen Train ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์" เลยทีเดียว กับเรื่องราวของความรักและคำสาปที่เดิมพันทุกสิ่ง ก่อนเปิดฉากมหากาพย์อย่างเป็นทางการในฉบับซีรีส์ซีซั่น 1 ซึ่งถ้าไม่ได้ดูก็สามารถมาสนุกกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ทันที

 

 

แต่ที่ปังยิ่งกว่าก็คือ กระแสตอบรับของ 2 นักพากย์ไทยรับเชิญอย่าง "อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ" สมาชิกวง 4EVE กับการพากย์เสียง "โอริโมโตะ ริกะ" และ "เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" พากย์เสียง "อินุมาคิ โทเงะ" ที่แฟนๆ พร้อมใจกันถล่มคำชมถึงคุณภาพที่ยังคงคาแร็กเตอร์และความสนุกสนานตามแบบเวอร์ชั่นมังงะเอาไวได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังช่วยเสริมความมันส์ระดับอลังการของ "Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่" ให้ออกมาดียิ่งขึ้นไปอีก จึงไม่แปลกใจที่ใครๆ ที่ได้ชมกันไปแล้วจะขอยกนิ้วให้เป็นสุดยอดภาพยนตร์อนิเมะบล็อกบัสเตอร์ต้อนรับซัมเมอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้

"มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะฉากแอ็กชั่นของหนัง ซึ่งในอนิเมะมันก็ดีอยู่แล้วนะ พอมาดูบนจอใหญ่ๆ และระบบเสียงที่ดีที่สุดแบบนี้ คือมันดีหมดเลยค่ะ และการพากย์เสียงไทยในหนังเรื่องนี้ ทุกคนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟนๆ ของ 'Jujutsu Kaisen' ต้องผิดหวังเลย ฝากไว้ด้วยนะคะ 'มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่' ค่ะ" อ๊ะอาย 4EVE เป็นตัวแทนกล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

แฟนไสยเวทย์ไทยต้องไม่แพ้! เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วออกไปสร้างปรากฏการณ์ถล่ม Box office ของเรากันให้สุดขีด เพราะครั้งนี้สถิติใหม่จะอุบัติขึ้นด้วย  "Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่" มาสาปแช่งกันให้หนำใจด้วยระบบพิเศษทั้ง "IMAX และ 4DX" 23 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และเตรียมพบกิจกรรมสุดพิเศษจาก "เอ็ม พิคเจอร์ส" ที่แฟนๆ ชาวไสยเวทย์จะต้องร้องกรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน เร็วๆ นี้เดี๋ยวได้รู้กัน!

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  27 เม.ย. 2567
“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ปะทะ “แม่คิ้ม” นำเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” อ้อนแฟนคลับ ในรายการ “เมาท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม”

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้