×

ตื่นเต้นไม่ไหว! TREASURE มาไทยครั้งแรก ประเดิมไลน์อัพคอนเสิร์ต 2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK ผู้จัดเตรียมเผยอีก 1 + 1 ศิลปินสุดปังไม่แพ้กัน!!

 26 มิ.ย. 2565 | 227

 

นั่งไม่ติดของจริงต้องงานนี้!!! คอนเสิร์ต “2022 เค-ป็อป มาสเตอร์ซ อิน แบงคอก” (2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK) ผลงานเดบิวต์ผู้จัดหน้าใหม่ “พามี249” (Pamee249) ที่พามี249 ได้จับมือร่วมกับ บริษัท แบงกอก คอนเนค นำศิลปิน K-Pop กว่า 12 ชีวิต มาให้ชมอย่างใกล้ชิด เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง ล่าสุด! ได้มีการเฉลยชื่อศิลปินเบอร์แรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เหล่าไทยทึเม (ย่อมาจาก TREASURE MAKER เป็นชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) จะได้พบกับหนุ่มๆ วง “เทรเชอร์” (TREASURE) ไอดอลบอยกรุ๊ปเบอร์ 1 เจน 4 จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) ซึ่งถือเป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2020 เลยทีเดียว!และในปี 2022 นี้เองที่ถูกคาดการณ์กันว่าจะเป็นปีที่ TREASURE เติบโตยิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน เริ่มจากการปล่อยอัลบั้ม 'THE SECOND STEP : CHAPTER ONE' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่มีเพลงฮิตอย่าง ‘JIKJIN’ และ ‘DARARI’ และยังได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวงในชื่อ “TREASURE 1st CONCERT [TRACE]” ณ โซลโอลิมปิกฮอลล์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งเร็วๆ นี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ในช่วงซัมเมอร์ และตามมาด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบเริ่มจากอารีน่าทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น กับโชว์ทั้งหมดกว่า 24 รอบการแสดงใน 7 เมือง ซึ่งในขณะนี้บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตกว่า 155,000 ที่นั่ง ได้จำหน่ายหมดลงแล้วอย่างรวดเร็ว และทำให้ถูกจับตามองว่านอกจากทัวร์ในญี่ปุ่นแล้ว พวกเขาจะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศใดอีกบ้างต่อจากนี้

โชคดีของแฟนๆ ชาวไทย เพราะ หนุ่มๆ TREASURE กำลังจะมาให้เจอตัวกันเป็นครั้งแรกในฐานะหนึ่งศิลปินที่จะร่วมขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “2022 เค-ป็อป มาสเตอร์ซ อิน แบงคอก” (2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK) ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี *** ยังไม่พอ! งานเดียวกันนี้ยังมีอีก 1 + 1 ศิลปินเคป็อป ซึ่งไม่ใช่ตัวแถม แต่เป็นตัวท็อป!! ที่ต้องรอลุ้นประกาศเพิ่มเติมกันให้ดีทางเว็บไซต์หลัก www.pamee249.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://facebook.com/Pamee249 ทวิตเตอร์ @pamee249 https://twitter.com/pamee249 และอินสตาแกรม IG @pamee249official https://instagram.com/pamee249official/ กดติดตามกันไว้อย่าให้พลาด!!!


 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้