×

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด”

 21 มิ.ย. 2565 | 229

 

อีจีอึน หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม “IU” เล่าถึงหนัง Broker งานแสดงชิ้นล่าสุดของเธอว่า มันทำให้เธอรู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก

“IU” เท้าความว่า หลายปีก่อน สมัยยังเป็นวัยรุ่นเธอเคยเข้าไปถ่ายละครในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า “ฉันไปอยู่ในนั้น และได้เพื่อนสนิทหลายคนที่เป็นเด็กกำพร้าที่นั่น ฉันรักพวกเขามาก นั่นเลยทำให้ตอนมาเล่น Broker ฉันต้องระวังอยู่เสมอว่า เอ๊ะ บทบาทที่ฉันได้รับ จะทำให้พวกเขาเสียใจหรือเปล่านะ ฉันกังวลมากเลยล่ะ”

ด้วยความกังวลนั้นเอง ทันทีที่ Broker เข้าฉายโรงในเกาหลีวันแรก เธอ ก็รีบชวนเพื่อนๆ กลุ่มนั้นมาดูหนังด้วยกัน “ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังเรื่องนี้จะทำให้หัวใจของพวกเขาอุ่นขึ้น”

 

 

เมื่อให้พูดถึงบทบาทที่เธอได้รับใน Broker ไอยูเล่าว่า “ก่อนหน้ามารับบท โซยอง ฉันจินตนาการไม่ออกหรอกว่าคนที่ต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีความรู้สึกอย่างไร ต้องเจ็บปวด ต้องพบเจอกับความยากลำบากแค่ไหน เพราะมันเป็นสิ่งที่ห่างไกลตัวฉันมากเหลือเกิน” 

ในหนังชนะรางวัลเมืองคานส์เรื่องนี้ ไอยูต้องเล่นเป็นคุณแม่ยังสาว ที่ตัดสินใจนำลูกไปทิ้งไว้ ก่อนจะลังเลกลับไปเอาคืน แล้วพบว่าลูกของเธอถูกพวกนายหน้ากำลังจะเอาไปขาย 

“การแสดงได้กระตุ้นความรู้สึกบางอย่างในส่วนลึกของฉัน ความรู้สึกสะเทือนใจที่ว่านั้นมันจะไม่มีทางถูกปลุกขึ้นมาเลย ถ้าฉันใช้ชีวิตตามปกติ และไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้” “IU” เล่า “แน่ล่ะ มันก็เหมือนทุกงานที่ฉันทำ ฉันพยายามทำมันให้ดีที่สุด และฉันกังวลมากว่าผลงานจะออกมาดีหรือเปล่า ทุกคนเป็นนักแสดงมืออาชีพ แต่ฉันยังอ่อนประสบการณ์ ยิ่งพอรู้ว่าหนังได้เลือกฉายในเทศกาลเมืองคานส์ ฉันยิ่งวิตกกังวล กลัวว่าตัวเองจะทำพลาด แต่หลังจากหนังฉายรอบปฐมทัศน์และคนดูปรบมือ โอ้โห เหมือนยกภูเขาออกจากอก”

Broker จัดหารัก 23 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้