×

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่ เนรมิตโลกไดโนเสาร์มาไว้ใจกลางเมือง กับงาน “Major Cineplex X Pepsi Present The Jurassic Planet” 8-12 มิถุนายนนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 11 มิ.ย. 2565 | 227

 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่ จัดงาน “Major Cineplex X Pepsi Present The Jurassic Planet” เนรมิตโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงมาไว้ใจกลางเมือง กับการผจญภัยครั้งสำคัญของไดโนเสาร์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซึ่งเป็นบทสรุปของแฟรนไชส์หนังไตรภาคไดโนเสาร์ที่มุ่งหน้าสู่ตอนจบที่น่าตื่นตาตื่นใจ ชวนมาตะลุยอาณาจักรจูราสสิคที่เปิดโลกไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่าง ๆ แบบเสมือนจริงและเคลื่อนไหวได้สมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขุดค้นหาซากฟอสซิลจำลอง มาร่วมค้นหาพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 8-12 มิถุนายน 2565 ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

 

สำหรับงาน “Major Cineplex X Pepsi Present The Jurassic Planet” เป็นความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง เป๊ปซี่ ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษ ครั้งแรกในประเทศไทยที่ให้ลูกค้าได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของสัตว์โลกล้านปีแบบเสมือนจริงในหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Tyrannosaurus Rex (ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์) ไดโนเสาร์กินเนื้อที่ตัวใหญ่ที่สุด, Triceratops (ไทรเซราทอปส์) มีกระโหลกที่มีเขา 3 เขา แถบริมกระดูกขนาดใหญ่ และร่างกายขนาดใหญ่ที่เดินสี่ขา เป็นหนึ่งในไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุด, Nasutoceratops (นาซูโตเซอราทอปส์), Brachiosaurus(แบรคิโอซอรัส) และไดโนเสาร์อีกหลากหลายสายพันธุ์ที่เคลื่อนไหวได้สมบูรณ์แบบสมจริง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จัดแสดงพร้อมแสง สี เสียงเต็มรูปแบบ ที่บุกมาให้ทุกคนได้สัมผัสถึงโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ ให้ได้ร่วมลุ้นระทึกไม่ว่าจะเป็นการขุดค้นหาซากฟอสซิลจำลอง และการร่วมสนุกรับของที่ระลึกมากมาย 

ในงาน The Jurassic Planet ได้รับเกียรติจาก บุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด และ อภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานในงาน โดยมีหนุ่ม มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส, ทีม Miss Universe Thailand 2020, ทีมนางสาวไทย 2565 LAST IDOL THAILAND และ ปัทมวดี เสนาณรงค์ ยุคล มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกความตื่นเต้นในครั้งนี้ด้วย ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน 
 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้