×

เตรียมสยองรับซัมเมอร์ กับประสบการณ์หลอนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์หนังผี "Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ" ผลงานเฮี้ยนเรื่องใหม่จากผู้กำกับ "Ju-On ผีดุ"

 11 มิ.ย. 2565 | 227

 

"Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ" ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องที่ 3 ในแฟรนไชส์หมู่บ้านผีที่มีอยู่จริงในประเทศญี่ปุ่น สานต่อความหลอนถัดจาก "Howling Village อุโมงค์ผีดุ" และ "Suicide Forest Village ป่าผีดุ" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความช็อกแรงจนทุบสถิติหนังผีทำเงินสูงสุดในรอบกว่า 10 ปี ซึ่งแน่นอนว่าการมาของ "Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ" นั้นก็ยังคงความฮอตฮิตไม่แพ้กัน ด้วยรายได้ที่กวาดไปสูงถึง 1 พันล้านเยน ชนะภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฝั่งฮอลลีวูทั้ง "Morbius" และ "Ghostbusters: Afterlife" อย่างขาดลอย พร้อมกับขึ้นทำเนียบ "หนังผีทำเงินสูงที่สุดในปีนี้ของญี่ปุ่น" ทันที

โดยใน "Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ" จะเล่าถึงหมู่บ้านผีที่ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีต้นกำเนิดจาก "เรื่องจริงชวนช็อก" ที่กลายมาเป็นตำนานสยองขวัญของเรื่องเล่าปีศาจที่น่ากลัวมากถึงขนาดที่คนฟังเรื่องนี้จะเสียชีวิตลงภายใน 3 วัน แล้วด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้แต่งต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้ไม่เผยแพร่ เหลือไว้เพียงแต่คำบอกเล่าว่า "เป็นเรื่องที่น่ากลัวมากๆ" จวบจนถึงปัจจุบัน แม้จะเข้าสู่ยุคเรวะแล้วก็ตาม เรื่องเล่าผีเรื่องนี้ก็ยังคงหลอนฝังหัวคนทั้งประเทศญี่ปุ่น และยังเชื่อว่ามันมีคำสาปชั่วร้ายที่เกี่ยวข้องกับ "ปีศาจโกะสุ" หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกว่า "ปีศาจหัววัว" หมายถึงปีศาจที่มีร่างกายเป็นคนแต่มีหัวเป็นวัว มันคือผู้พิทักษ์ประตูแห่งนรกของญี่ปุ่น ที่ว่ากันว่าใครได้เพียงแค่สบตาจะต้องโดนลากไปลงนรกหรือถูกนำความตายมาสู่คนที่เห็นมันอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

พร้อมตอกย้ำความหลอนขั้นสุดในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นครั้งแรกโดยฝีมือผู้กำกับ "ทาคาชิ ชิมิซึ" เจ้าของฉายา "ราชาหนังสยองขวัญแห่งญี่ปุ่น" จากแฟรนไชส์ "Ju-On ผีดุ" ต้นฉบับ, "Reincarnation คนถ่ายผี" และ "The Grudge โคตรผีดุ" ฉบับรีเมคที่ทำรายได้ถล่มทลายขึ้นอันดับ 1 บนตาราง Box Office อเมริกาได้ทั้ง 2 ภาค นำแสดงโดย "โคคิ" นางแบบสาวมาแรง, "ริคุ ฮากิวาระ" นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งขวัญใจสาววายคนใหม่จาก "My Beautiful Man" และ "ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ" เจ้าของตำแหน่งนักเรียนชาย ม.ปลายญี่ปุ่นที่หล่อที่สุดในญี่ปุ่นประจำปี 2017 จากเวที "High school Mister Contest 2017" สู่พระเอกไรเดอร์คนแรกแห่งยุคเรวะใน "Kamen Rider Zero-One"

ซัมเมอร์ouhจะสยองเจิ่งนองความคลั่งและแรงอาฆาตไม่สิ้นสุด เตรียมพบตำนานหมู่บ้านผีที่ดุที่สุดในประวัติศาตร์จนกลายเป็นฝันร้ายไม่รู้จบ "Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ" เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องเล่าสยองแห่ง "หมู่บ้านผีดุ" ใครได้ฟัง..ระวังจะโดน "สาปแช่ง" "Ox-Head Village - หมู่บ้านผีดุ" 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้