×

ล้วงลึกก่อนระทึกแบบนันสต็อป ใน “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” เตรียมนับถอยหลังสู่นาทีหนีตาย เมื่อโคตรฉลามคลั่งจะเปิดฉากล่ากลางทะเลเลือด! ผลงานระทึกท้านรก จากผู้สร้าง 47 Meters Down

 7 มิ.ย. 2565 | 227

 

มิถุนายนนี้ ลืมทุกอย่างเกี่ยวกับหนังฉลามที่คุณเคยรู้จัก และเตรียมเผชิญหน้ากับความระทึกครั้งใหม่ที่จะทำให้คุณต้องผวาทุกวินาที เพราะครั้งนี้ “โคตรฉลามคลั่ง” มันจะดุกว่า โหดกว่า พร้อมพุ่งจู่โจม “เหยื่อ” แบบไม่ไว้หน้า ใครที่กล้าลุกล้ำผืนน้ำของมัน

ภาพยนตร์สุดระทึก “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 5 คน ที่มาฉลองทริปซัมเมอร์สุดเหวี่ยงในเมืองตากอากาศแถบแม็กซิโก โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า “ทริปนั้นอาจเป็นทริปสุดท้ายของพวกเขา” เมื่อปาร์ตี้ปิดเทอมริมชายหาดยันเช้าไม่หนำใจ ด้วยความคึกคะนองทั้ง 5 ขโมยเจ็ตสกีออกไปซิ่งสุดระห่ำกลางทะเลลึก ท่ามกลางความมันส์อย่างบ้าคลั่งนั้น ไม่มีใครรู้เลยว่า พวกเขากำลังซิ่งสู่ความตาย เมื่อเจ็ตสกีของพวกเขาพุ่งชนกัน ทั้ง 5 ลอยเคว้งอยู่กลางทะเลที่ห่างไกลชายฝั่งโดยที่ไม่รู้เลยว่า ฉลามคลั่งจ้องเล่นงานพวกเขาอยู่ และมันดุ มันโหด มันคลั่ง จนทะเลต้องกลายเป็นนรก!

ก่อนปะทะฉลามคลั่งในหนังสุดระทึกที่คุณไม่ควรพลาด! วันนี้เราขอเปิดเบื้องลึกน่ารู้ที่ทำให้  “Shark Bait ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” กลายเป็นหนังฉลามไอเดียสุดแหวกที่คุณควรจะต้องเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

·ด้วยความคลั่งไคล้หนังในตำนานอย่าง“JAW”ทำให้ “เจมส์ นันท์” ผู้กำกับเกิดไอเดียอยากจะทำหนังฉลามสุดคลั่งอย่าง “Shark Bait” ขึ้นมา

·ครั้งแรกของไอเดียสุดเจ๋ง! หนังฉลามเรื่องอื่น “เหยื่อว่ายน้ำหนี” แต่หนังเรื่องนี้พวกเขา “ซิ่งเจ็ตสกี” หนีฉลาม

·ทวีความระทึกลุ้นแบบ Non-stop กับพล็อตที่เต็มไปด้วยข้อจำกัด “ห่างไกลจากฝั่ง ไร้อาหาร ต้องลอยเคว้งท่ามกลางฉลามคลั่ง”

· “ฉลามคลั่ง” มันจะทำให้คุณลุ้นระทึกจนถึงขั้น “นั่งไม่ติดเบาะ” ไปตลอดทั้งเรื่อง

·“หนีก็ตาย ไม่หนีก็ตาย” หนังเรื่องนี้จะทำให้คุณต้อง “ระทึกทุกวินาที และหลอนทุกครั้งที่คิดจะก้าวขาลงทะเล”

เมื่อซัมเมอร์สุดสยิว กลายเป็นความสยองสุดขั้ว เตรียมนับถอยหลังสู่ความมันส์เลือดสาดที่ทุกคนรอคอย กับหนังฉลามยักษ์โคตรคลั่งที่จะมาพุ่งจู่โจม “เหยื่อ” ที่กล้าลุกล้ำถิ่นของมันระวังให้ดีเพราะครั้งนี้ ไร้ทางหนี ไม่มีทางรอด มีเพียงสิ่งเดียวคือ “ความตาย” Shark bait  ฉลามคลั่งซัมเมอร์นรก” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้