×

เครือโรงพยาบาลพญาไท - เปาโล นำจุดแข็งด้านการแพทย์มาตรฐานสากล จับมือ พันธมิตร “สายการบิน ไทยเวียตเจ็ท” ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพ พร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 16 พ.ค. 2565 | 227

 

เครือโรงพยาบาลพญาไทและเปาโล จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านสุขภาพ ร่วมกับ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยควบคู่กับการดูแลสุขภาพ พร้อมรับการเปิดประเทศ สนับสนุนนโยบายการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical and Wellness Tourism) ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศสู่ความยั่งยืนต่อไป โดยมี นายศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดโรงพยาบาลพญาไท 1  โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน และ นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมลงนามในพิธี หลังเสร็จสิ้นพิธีลงนาม นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม และคณะได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการทางการแพทย์เฉพาะทางต่างๆ โดยมีคณะผู้บริหาร บุคลากรทางการแพทย์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งนี้นับว่าเป็นการตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานและความปลอดภัยของผู้โดยสาร อันเป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการด้านการแพทย์ของแบรนด์โรงพยาบาลพญาไทและเปาโล อีกทั้งเป็นการตอกย้ำและเพิ่มความมั่นใจในศักยภาพด้านการสาธารณสุขไทยอีกด้วย

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้