×

BENZ BKK GROUP อวดโฉม Mercedes-Benz Experience Center เวิลด์คลาสออโต้โมทีฟเดสติเนชั่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย แลนด์มาร์คเชื่อมโยงโลกแห่งยานยนต์และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

 15 พ.ค. 2565 | 227

 
เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เผยโฉม Mercedes-Benz Experience Center อย่างเป็นทางการ สู่การเป็นเวิลด์คลาสออโต้โมทีฟเดสติเนชั่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเป็นแลนด์มาร์คเชื่อมโยงโลกแห่งยานยนต์และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ด้วยแฟซิลิตี้ หลากหลาย สุดพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชูความลักซูรี ในงานเปิดตัวพบกับการปรากฏโฉม Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium, Mercedes-EQS 450+ AMG Premium และ Mercedes-AMG GT C นำโดย ประณัย พรประภา เซเลบริตี้หนุ่มไฟแรง พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ BENZ BKK GROUP - BANGNA
 
 
 
ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด (BENZ BKK GROUP) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานกว่า 30 ปี เผยว่างานแกรนด์โอเพ่นนิ่งครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Mercedes-Benz Experience Center ที่จะเป็นเวิลด์คลาสออโต้โมทีฟ แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไม่เพียงตอบโจทย์การเป็นศูนย์จำหน่ายและศูนย์บริการเทคโนโลยียานยนต์ครบวงจรที่ทันสมัยที่สุดแล้ว  ที่สำคัญ Mercedes-Benz Experience Center แห่งนี้จะเป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่จะมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ด้วยการเนรมิตพื้นที่พักผ่อนสุดหรูหราไม่ต่างจากคลับเฮ้าส์ กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่
 
สำหรับภายในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดโชว์รูมสุดอลังการ “BENZ BKK GROUP GRAND OPENING : WORLD-CLASS AUTOMOTIVE DESTINATION” นำโดย เหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ท่านประธานใหญ่ ที่จะพาไปพบกับที่สุดแห่งยานยนต์สุดพรีเมี่ยมที่ทุกคนเฝ้ารอคอย กับการปรากฏโฉมของ Mercedes-Maybach GLS600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่ได้สืบทอดประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Maybach มาทุกประการ นำโดย อนุพล ลิขิตพฤกษ์ไพศาล และตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ ผู้บริหารใหญ่แห่ง Benz BKK Group
 
 
 

ตลอดจนการเผยโฉม Mercedes-EQS รถยนต์ไฟฟ้าคันแรกภายใต้แบรนด์ Mercedes-EQ ที่ได้ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ประณัย พรประภา มาเป็นตัวแทนของรถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต และร่วมค้นพบมิติใหม่ของ “Comfort zone” กับ The new C-Class พร้อมโชว์สุดพิเศษ จาก “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์” และ Mercedes-AMG GT C Roadster ที่มาพร้อมแรปเปอร์ชื่อดัง “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” คับคั่งด้วยเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าร่วมงาน อาทิ  พล.ต.ต สันต์ – ยุวเรศ ศรุตานนท์, ปิยะเลิศ - สุนทรี ใบหยกภัสดล หวั่งหลี, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, สยาม-คริสตินา เศรษฐบุตร

ทั้งนี้ BKK Group, Mercedes-Benz Experience Center โดดเด่นด้วยการนำเสนอรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ครบทุกซับแบรนด์  Mercedes-Benz Passenger Cars & Van, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ, และ Mercedes-Benz Certified ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและการบริการที่ทันสมัยที่สุด ถือเป็นศูนย์บริการศูนย์ช่อมสีตัวถังครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับการบริการศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) ที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 400 คันต่อเดือน พร้อมเซอร์วิสต่างๆ ที่รองรับได้มากถึง 1,500 คันต่อเดือน

กลุ่ม เบนซ์ บีเคเค มีความภาคภูมิใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร กับ 3 โชว์รูม 3 มุมเมือง ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น Benz BKK Group (บางนา) ที่ครอบคลุมพื้นที่ฝั่งตะวันออก Benz BKK Vipawadee ครอบคลุมพื้นที่ฝั่งตะวันตก และ BKK Autohaus Kanchanapisek ครอบคลุมพื้นที่ตอนเหนือ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอนัดหมายได้ที่เบอร์ 1449

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  25 เม.ย. 2567
สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!! ระหว่างวันที่ 6–15 พ.ค. 2567 ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้