×

ปังเกินต้าน! ทุกสายตาการันตี 10 10 10 คะแนนเต็มเรื่องแรกของปี "EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส" เดือดทุกจักรวาล หัวเราะทุกจักรวาล ร้องไห้ทุกจักรวาล ควรค่าจนต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 15 พ.ค. 2565 | 228

 

เปิดตัวความต๊าชให้แฟนหนังกลุ่มแรกในเมืองไทยได้ชมกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยทะลุมัลติเวิร์สสุดต๊าชแห่งปีเรื่อง "Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส" ส่งตรงจาก "M Pictures" ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดคำชมทั่วโลกสูงถึง 97% จาก Rotten Tomatoes และถล่มรายได้ทุบสถิติสูงสุดของสตูดิโอคับคุณภาพ "A24" จนได้รับขนานนามว่าเป็น "ภาพยนตร์มัลติเวิร์สที่ดีที่สุดกว่าทุกเรื่องที่เคยมีมาเลยทีเดียว" ซึ่งงานนี้ถือเป็นการรวมตัวเหล่าคนดังของวงการภาพยนตร์ที่มาร่วมออกเดินทางบุกมัลติเวิร์สไปกับแอ็กชั่นสตาร์หญิงอันดับ 1 ของโลกอย่าง "มิเชล โหย่ว" พร้อมกันในรอบสื่อมวลชน เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ นำโดย "เอิร์ธ-นิโรธ รื่นเจริญ" หรือ "เอิร์ธ ออสการ์""เจอร์รี่ HT" แห่งช่อง จอ ดอ ออ JUST ดู IT"แอดจึ๋ง" แห่ง Marvel Thailand Fanpage พร้อมด้วย "หนุ่มๆ จากโมเดลลิ่ง ItBangkok" รวมถึงนักวิจารณ์ภาพยนตร์ชั้นนำ เพจหนัง และสื่อมวลชนที่เตรียมมารับแรงกระแทกแห่งความสนุกอันไร้ขีดจำกัดที่มาแรงที่สุดในปีนี้ให้ประจักษ์แก่สายตาแบบมันส์กันรวดเดียวจบ

 

 

"ต๊าชชชสมกับรีวิว 10/10 จากฝั่งอเมริกา" - เอิร์ธ ออสการ์

"ทั้งลุ้น ระทึก แอ็กชั่น โหด ซึ้ง ทำไมคนสร้างถึงผสมรวมหลากอารมณ์ได้ครบรสขนาดนี้ โคตรดี!" - ชมรมวิจารณ์บันเทิง

"ไปสุดในทุกทาง สมคำร่ำลือ ไม่น่าเชื่อว่าหนังที่เพี้ยนขั้นสุดจะลึกซึ้งไปได้พร้อมๆ กัน เป็นประสบการณ์การดูหนังที่น่าจดจำจริงๆ" - Hollywood GossipGun

"การแสดงชั้นยอดของ 'มิเชล โหย่ว' และในความหลุดโลกของหนังกลับมีเนื้อหาที่แสนกินใจ ไม่อยากให้พลาด เพราะนี่น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดของปีเลย" - Marvel Thailand Fanpage

"เป็นพหุจักรวาลที่บ้าคลั่งของแท้ ไอเดียสุดล้ำและเล่าออกมาได้สนุกสนานครบรส หัวเราะจนท้องแข็ง พร้อมทั้งมีบทเรียนชีวิตให้ซาบซึ้ง" - Nangdee

"มิเชล โหย่วกับการแสดงขั้นเทพทะลุมัลติเวิร์ส ที่โชว์ศักยภาพซือเจ๊เบอร์หนึ่งของนักแสดงเอเชียตัวจริงอยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้" - ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

"ถือเป็นประสบการณ์ทางภาพยนตร์ super f***king beyond and larger than life มาก" - Horrorclub

"บันเทิงไร้ขอบเขต แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของ A24" - Filmment

"เพี้ยนบ้ากล้าหลุดโลกหน้าหนังเหมือนหนังมัลติเวิร์สธรรมดา แต่นี่มันหนังครอบครัวที่ดูแล้วมีเสียน้ำตา!" - WATCH Around

"10/10 แบบใหม่แบบสับที่สนุกแหกทุกกฎเกณฑ์ ถึงจะเพ้อเจ้อเพี้ยนจัดแต่ก็มีจิตใจและจับต้องไม่ยาก" - EarthCBDB

"เป็นหนังที่เรียกได้ว่า Blow Your Mind! ของแท้เลย หนังดียิ่งกว่ามัลติเวิร์สเรื่องอื่นๆ หลายล้านเท่า!" - @OaterALMIGHTY

"จังหวะกำกับแม่นยำ แม้จะฮาแตกแต่ก็อบอุ่นอย่างคาดไม่ถึง" - Movie Travia

"โคตรสุดทุกด้าน ดันเพดานทุกเบอร์ แถมจัดเต็ม Non Stop ตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่อง" - MNL Podcast

"ตลกร้ายกาจ ลุ่มลึก พิศดาร บีบหัวใจ ผสมความสัมพันธ์ในครอบครัวและประเด็นมัลติเวิร์สได้โคตรของโคตรสุดไปเลย" - We Love Movie Club

"อยากจะตะโกนก้องทุกพหุจักรวาลว่า จงไปดูกันเถอะ!" - Brother อู๊ด

"[10/10] เท่านั้น!! เป็นหนังที่คู่ควรกับคำว่า Multiverse ที่แท้ทรู" - ก็แค่คนชอบดูหนัง

"เป็นหนังที่โคตรอลังการทั้งเนื้อหาสาระและความบันเทิง มัลติเวิร์สจัดเต็มแบบจุกๆ ดูรอบเดียวคงไม่พอแน่ๆ" - หนังเป็นเรื่อง

สูดลมหายใจให้ลึกและมามันส์ไปกับมัลติเวิร์สที่จะทำให้ทุกสิ่งกลายเป็นหนึ่งเดียว! พบสุดยอด "มิเชล โหย่ว" เธอคือความหวังเดียวที่จะกอบกู้ทั้งจักรวาล ในผลงานสร้างจากผู้กำกับ "Avengers: Endgame" ที่จะทะลุทุกมัลติเวิร์สให้ไกลขีดสุดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน "Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส" ซื้อบัตรด่วน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  23 เม.ย. 2567
“พัคมินยอง” ออนนี่แห่งชาติ ตกแฟนไทยรอบที่ล้าน สวย จึ้ง ปังเกิน ใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้