×

Mentagram ร่วมกับ Siam Discovery จัดกิจกรรมที่สุดเท่จาก On Running วิ่งภายใน Siam Discovery ในงาน “Cloudmonster the way your run” มอบประสบการณ์และของรางวัลสุดพิเศษให้กับเหล่าผู้ชื่นชอบ On Running

 12 พ.ค. 2565 | 227

 

Mentagram ผู้นำในด้านสินค้าและไลฟ์สไตล์มากมาย ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมระดับโลกหลากหลายแบรนด์ และหนึ่งในนั้นคือ On Running แบรนด์รองเท้า Premium performance คุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  สร้างสรรค์งานวิ่งที่แปลกที่สุดจาก On Thailand  ในงาน “Cloudmonster the way your run” ด้วยการจัดงานวิ่งและทำกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง ที่ห้าง สยามดิสคัฟเวอรี่ นำทีมโดยเหล่าผู้บริหารจาก บริษัท เมนทาแกรมจำกัด คม - ณัฐพล ปัทมพงศ์   , จุ๊ฟ - ธนรักษ์ ธนันต์มณี และ เอ้ก - ชนภัฏ จาตุรงคกุล เดินหน้าตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย On Running แบรนด์ Premium performance คุณภาพชั้นนำระดับโลก ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีความปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนของการผลิต และเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับการวิ่งในทุกๆประเภท , การออกกำลังกาย และ การสวมใส่ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง Mentagram ได้ร่วมกับ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดกิจกรรมรับซัมเมอร์ในแคมเปญ Siam Discovery The Summer Exploratorium โดยไฮไลท์เด็ดในงานคือการเปิดตัวรองเท้า On รุ่นใหม่ที่มีดีไซน์แปลกที่สุด  คือ Cloudmonster รองเท้าสาย Performance running เหมาะสำหรับ วิ่งถนน , วิ่งระยะไกล , วิ่งไล่กรดแลคติก และสำหรับสวมใส่วิ่งในทุกๆวัน ซึ่งเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Lab และเป็นการสร้างสรรค์ที่แปลกที่สุด จาก On มาพร้อมกับ CloudTec® ที่มากขึ้น , การรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้น เพื่อ ความเป็นมอนสเตอร์ในการวิ่ง ร่วมกับ Cloud ที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคย ผลิตขึ้นมา ใช้โฟม Helion™ รวมกับ Speedboard® ที่เป็น เอกลักษณ์ของเราเพื่อการพุ่งตัวไปข้างหน้าด้วยรวดเร็ว ,ช่วงหน้าเท้า ใช้เป็นรูปทรง Rocker เพื่อจะช่วยให้คุณพุ่งตัวไปข้างหน้า แม้ใน การวิ่งระยะยาวของคุณ

 

 

ความพิเศษภายในบริเวณการจัดงาน “Cloudmonster the way your run นอกจากกิจกรรมที่จัดภายในห้างที่มอบความสนุกด้วยเกมที่ต้องใช้ความสามัคคีในการตะลุยในแต่ละด่าน ยังมีกิจกรรม ให้ เหล่า กลุ่มคนที่ชื่นชอบรองเท้า On อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Workshop Training  จากเหล่า Coach ผู้มากประสบการณ์ในสนามการวิ่งและการออกกำลังกาย ที่ทาง On Thailand คัดสรรมาเพื่อแชร์ประสบการณ์เพื่อแนะนำการพัฒนาการวิ่งและการออกกำลังกายที่ถูกต้องให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งยังมีคลาสสุดพิเศษจากทีม “Virgin active” ที่มาแนะนำการเวทเทรนนิ่ง และ แนะนำการคาดิโอ แบบเรียกเหงื่อกันแบบเต็มๆ และภายในงานยังมีของรางวัลสุดลิมิเตดที่ไม่มีขายที่ไหนมามอบให้กับทุกๆคนที่มาเข้าร่วมกิจกรรมได้นำกลับบ้านกันทุกๆคนอีกด้วย

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าครบอรรถรสความสนุก เพราะ Mentagram จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ On กันแบบจัดเต็ม พร้อมกับมอบเกร็ดความรู้และประสบการณ์สุดพิเศษที่แปลกที่สุดที่หาไม่ได้จากกิจกรรมที่อื่นๆ และยังมีกิจกรรมอีกหลายๆกิจกรรมที่พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกๆท่านในกิจกรรมต่อๆไปอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสินค้า On Running สามารถไปเลือกดูสินค้าได้ที่บูท Mentagram  ชั้น 1  สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ซึ่งนอกจากสินค้าจาก On Running ให้เลือกช็อปแล้ว ยังมีสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มากมาย  ได้แก่ Sunski แว่นตากันแดดรักโลกสุดคูลจากอเมริกา, Skullcandy หูฟังเบสแน่น ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์, และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ On Thailand , Mentagram และ อินสตาแกรม orp_thailand , mentagramthailand

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
รูกกี้ปีศาจ ‘BABYMONSTER’ ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ‘BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok’ เจอกันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้