×

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนแฟนๆ ย้อนดูผลงานสุดฮาของ “มิกค์ ทองระย้า” ในภาพยนตร์ “ยายสั่งมาใหญ่” ห้ามพลาด 22 มกราคมนี้

 22 ม.ค. 2565 | 227

 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ต้องขอแสดงความยินดีกับอาการอัพเดทล่าสุดของพระเอก มิกค์ ทองระย้า ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล อันเนื่องมาจากโควิด19 ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว และแพทย์อนุญาตให้มิกค์กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว และใครที่กำลังคิดถึงผลงานเก่าๆ ของเขาก็ต้องไม่พลาดชมภาพยนตร์ “ยายสั่งมาใหญ่” แนวคอมเมดี้สุดฮา ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกๆ ของพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” สมัยเพิ่งเข้าวงการบันเทิงมาในปี 2553 เรียกว่าทั้งความความหล่อและทักษะการแสดงของมิกค์ไม่มีลดเลยสักนิด ยิ่งนับวันหล่อแอนด์แฮนซั่มขึ้นเป็นกอง  

 

 

เตรียมพบกับเรื่องราวของสองพี่น้อง ขวด (จตุรงค์ มกจ๊ก) กับ ไข่ (มิกค์ ทองระย้า) ที่โชคชะตาทำให้ทั้งสองคนต้องพลัดพรากจากกันตั้งแต่เด็ก โดยขวดถูกพ่อเอาไปเลี้ยงอยู่ในชุมชนสลัมคลองเตย ส่วนไข่ถูกแม่เอาไปเลี้ยงอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เมื่อขวดเข้าสู่วัยรุ่น พ่อของขวดก็ต้องมาเสียชีวิต ขวดเลยต้องหาเลี้ยงตัวเองอยู่ในสลัมคลองเตย และอาศัยการเล่นการพนันทุกรูปแบบเพื่อให้มีชีวิตรอดโดยได้รับการถ่ายทอดวิชา จาก เหนียว (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ส่วนไข่เมื่อแม่ต้องมาเสียชีวิตก็อาศัยอยู่กับยาย (ตั๊ก- ศิริพร อยู่ยอด) ที่บ้านนอก จนกระทั่งวันหนึ่งยายของไข่ประสบอุบัติเหตุถึงขั้นโคม่าจนต้องเข้าโรงพยาบาล ทำให้ไข่ต้องเข้ากรุงเทพ เพื่อตามหาขวด เพื่อจะบอกเรื่องของยายและหวังจะขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อทั้งคู่มาเจอกันแล้วต้องอยู่ด้วยกันความวุ่นวายต่างๆ เลยต้องเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไข่ปรึกษาขวดเรื่องของยาย..ขวดบอกจะช่วยไข่หาเงินไปรักษายาย โดยพาไข่เข้าไปที่บ่อนของเสี่ยกวง (นุ้ย เชิญยิ้ม) โดยมีไอ้แสบ (โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม) กับ ไอ้เสือ (หลุยส์ เชิญยิ้ม) ซึ่งทั้งสองคนเป็นลูกน้องคนสนิทของเสี่ยกวง ห้ามพลาดชมความสนุกกับภาพยนตร์ ยายสั่งมาใหญ่ วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้  เวลา 23.00  น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ขอบคุณภาพ IG_Mik_Thongraya 

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  18 เม.ย. 2567
ดาวน์โหลดให้ไว ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้