×

เจ เอส แอล ฯ ทุ่มสุดตัวจัดเต็ม... “มาลัยไฟท์เตอร์” และ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ครองวันหยุดเฮฮาหน้าจอทุกเสาร์-อาทิตย์...พร้อมเสริฟ์ 5-6 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7 HD

 22 ม.ค. 2565 | 227

 

เปิดโผรายการใหม่ให้ฮือฮาต้อนรับปีใหม่สนั่นวงการมาแล้ว สำหรับ เจ เอส แอล ฯ ที่เปิดรับปีเสือสุดปังส่ง 2 รายการใหม่  มาลัยไฟท์เตอร์ และ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ” ในรูปแบบสุดสร้างสรรค์ฟอร์แมตรายการโดยคนไทย   เพื่อความบันเทิงแก่ทุก ๆ คน  นำเสนอรูปแบบรายการความบันเทิงของครอบครัว ด้วยการแข่งขันร้องเพลง โดย “มาลัยไฟท์เตอร์” มีรูปแบบรายการที่แปลกใหม่  มีพวงมาลัยเป็นพระเอก เป็นรายการที่เปิดศึกชิงตัวนักร้องที่ร้องดีที่สุด ด้วยการคล้องมาลัยเพื่อเป็นที่หนึ่ง โดยมีพิธีกรมากฝีมืออย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” เป็นผู้ดำเนินรายการสร้างสีสันเจาะกลุ่มเป้าหมายเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี   และรายการ   “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”   เป็นการฟีจเจอริ่งร้องคู่ของเหล่าดาราและนักร้องรับเชิญที่จะเจอเซอร์ไพรส์ทั้งเพลงที่ไม่รู้  และคู่ที่จะได้ร้อง ในแต่ละสัปดาห์ จะต้องฮา สนุก และลุ้นไปแขกรับเชิญ โดยมีสองพิธีกรคู่หูนำทัพ โดย “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” การันตีความฮา พร้อมเสิร์ฟหน้าจอช่อง 7HD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00น. เริ่ม 5-6 กุมภาพันธ์นี้ 

 

 

คุณ “วัชระ แวววุฒินันท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า   “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 สายพันธุ์ต่าง  ทำให้หลายคนอาจจะตึงเครียด  จึงขอนำเสนอรายการคุณภาพ ที่จะมาเขย่าความสุข กระตุกเสียงหัวเราะ ให้กับแฟนช่อง 7HD  2 รายการ 2 รสความสนุก โดยรายการ มาลัยไฟท์เตอร์ จะพาไปพบกับความสนุกไปกับศึกชิงตัวนักร้องเสียงดี ด้วยการคล้องมาลัย เพื่อเป็นที่หนึ่ง โดยเราได้ “วิลลี่” พิธีกรที่มีศักยภาพ ไหวพริบที่ดี สามารถเอนเตอร์เทนและสะกดคุณผู้ชมได้อยู่หมัด  เราเห็นการทำงานของเขา เขาทุ่มเทมาก  เราเชื่อว่า “วิลลี่” เอาอยู่ ทุกคนจะต้องได้เห็นความสนุก เฮฮา  น่าติดตามอย่างแน่นอน นอกจากวิลลี่แล้วก็ยังมีศิลปิน-ดาราที่มาเป็น “แมวมองคล้องมาลัย” 3 คน และเป็นคอมเมนเตเตอร์อีก 2 คน รวมทั้งมีกรรมการจากทางบ้านด้วยนะครับ ที่เราจะรับสมัครแฟน  เข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินผ่านระบบซูม  ถือเป็นความแปลกใหม่ที่ชวนลุ้นกันไปในทุกสัปดาห์ และในส่วนของรายการ “ไมค์คู่ไม่รู้ใคร The Featuring Show” จะเป็นสองพิธีกรคู่หู ขวัญใจแฟนรายการช่อง 7HD อย่าง “กิ๊ก” และ “ดู๋”  สองท่านนี้คงคุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่การกลับมาครั้งนี้  มาในรูปแบบใหม่  จะเป็นรายการ วาไรตี้เกมส์โชว์ ที่ลุ้นไปกับเกมส์ตามหาคู่ร้องเพลงของเหล่าศิลปิน ที่จะเซอร์ไพร์สทั้งเพลงที่ไม่รู้ และคู่ที่จะได้ร้อง แขกรับเชิญที่เราเชิญมาจะไม่รู้เลยว่าเขาจะได้ร้องเพลงคู่กับใคร และร้องเพลงอะไร    มาลุ้นกันหน้าจอในทุกสัปดาห์  บอกได้เลยว่าทั้งสองรายการนี้  เป็นรายการที่ทีมงานเบื้องหลังระดมความคิด ใส่ความครีเอทมิกซ์แอนด์แมทซ์หาความลงตัวใส่ไปในทุกรูปแบบ ทั้งสองรายการเราจัดเต็ม ทั้งฉาก แสง สี เสียง สามารถที่จะกระชากรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของคุณได้แน่นอนก็เรียกได้ว่าในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะเป็นเวลาที่ทาง เจ เอส แอลฯ เตรียมมอบความบันเทิงแบบเต็มอิ่มให้แก่ท่านผู้ชม  เริ่ม 5-6 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7HD”

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้