×

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ชมสดครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งรอบพรีลิม 5 ก.พ. และรอบตัดสิน 6 ก.พ.นี้ ลุ้นที่นี่ ที่เดียว สาวงามคนไหน จะได้คว้ามง คนที่ 53 ของประเทศ 

 22 ม.ค. 2565 | 227

 

เป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติที่ครองใจแฟนนางงามชาวไทยมาอย่างยาวนาน....“ทรูโฟร์ยู” คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวด “นางสาวไทย” (Miss Thailand) ครั้งที่ 53 ประจำปี 2565 จากบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน กับภารกิจการเฟ้นหาสาวงาม “ผู้ครองมงกุฎ” ที่มีคุณค่าสมบูรณ์ตามสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ สวยสง่า ทรงพลัง และเฉลียวฉลาด เพื่อทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมคนต่อไป โดยทรูโฟร์ยู จะถ่ายทอดสดรอบพรีลิมมินารี ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี

 

 

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การประกวดนางสาวไทย เป็นเวทียอดนิยมระดับตำนานที่ครองใจผู้ชมชาวไทยอย่างยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ และในฐานะผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ทรูโฟร์ยู ภูมิใจที่ได้คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “นางสาวไทย” แบบเรียลไทม์เพียงรายเดียวของประเทศ  ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเดินหน้าสรรหารายการคุณภาพ เพื่อเติมเต็มทุกอรรถรสของผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ชมไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ กับความงดงามที่พร้อมเปล่งประกายให้ทุกคนได้ชื่นชมใน 2 รอบหลัก ทั้งรอบพรีลิมมินารี โชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี รวมถึงการประชันความสามารถในทักษะด้านต่างๆ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะได้พบกับความบันเทิง โชว์สุดพิเศษกับบทเพลงจากศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้แก่เวทีประกวดครั้งนี้อีกด้วย” 

 

 

ห้ามพลาด!! การถ่ายทอดสด ส่งตรงจากเวทีประกวด “นางสาวไทย” มาลุ้นกันว่าสาวงามคนไหน จะเป็นหนึ่งเดียวที่คว้ามงกุฎ คนที่ 53 ของประเทศ เพื่อทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม พร้อมรับรางวัลเกียรติยศ เงินสด 1,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมชมและเป็นกำลังใจไปพร้อมกัน ผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้งทางหน้าจอทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี
 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้