×

‘แต้ว ณฐพร’ สวยสง่างามเลอค่าสวมบท ‘ดารายอดนิยม’ ใน ‘SIX CHARACTERS มายาพิศวง’

 21 ม.ค. 2565 | 228

 

ดาราสาวมากฝีมือ ‘แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์’ ร่วมงานภาพยนตร์กับ ‘หม่อมน้อย’ เป็นครั้งแรกในชีวิต โดยรับบทเป็น ‘น้ำฟ้า ดารณี’ อดีตดารายอดนิยมฝ่ายหญิงแห่งฟ้าเมืองไทยผู้งามเลอโฉมสวยสง่าเลอค่า แต่ในส่วนลึกของจิตใจเธอนั้นเต็มไปด้วยความทุกข์เพราะเธอเคยมีสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ ‘คำรณ สิงหะ’ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ผู้กำกับหนุ่มเจ้าอารมณ์แต่ไม่สามารถที่จะ ‘เปิดเผย ’ ได้และครั้งนี้คือการหวนคืนมาร่วมงานกันอีกครั้งสำคัญ แต่เธอต้องเผชิญหน้ากับ ‘หกตัวละคร ’ ลึกลับผู้เข้ามาพบกับผู้กำกับจนสร้างความโกลาหลให้กับทุกคนในกองถ่าย

 

 

หม่อมน้อย เผยว่า “ ผมรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้ร่วมงานกับ ‘แต้ว ณฐพร’ ไม่คิดว่าเธอจะเป็นคน ‘จริงจัง’ ในการฝึกซ้อมและ ‘ค้นหา’ ตัวละครนี้อย่างตั้งอกตั้งใจ ตลอดระยะเวลาที่ทำ SPECIAL WORKSHOP FOR FILM ONLINE กว่า 10 เดือนก่อนการถ่ายทำจนทำให้เธอ ‘เข้าใจ’ ตัวละครนี้เป็นอย่างดีและสามารถถ่ายทอดบทบาทการแสดงออกมาอย่างสง่างามและเลอค่ายิ่ง...” 

 “ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ” กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
GMM MUSIC จับมือ HARLEM SHAKE จัดตั้งสถาบันศิลปะบันเทิงพัฒนาทาร์เล้นยกระดับวงการเพลง ตั้งเป้าเพิ่มมูลค่าตลาด เพิ่มศักยภาพ และโอกาสสู่สากล มุ่งสู่อนาคตอุตสาหกรรมเพลง

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้