×

4KINGS ดังข้ามประเทศ เสียงตอบรับกระหึ่ม หลังฉาย สปป.ลาว

 15 ม.ค. 2565 | 228

 

เป็นภาพยนตร์ที่เรียกกระแสได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ซึ่งเป็นการเปิดตัวบริษัทด้วยภาพยนตร์เรื่องแรก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดกวาดรายได้ในประเทศไทยได้ไปถึง 150 ล้านบาท และยังยืนโรงฉายอยู่ทุกวันนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 ภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS ได้เข้าฉายที่ สาธารณรัฐประชาชนลาว (สปป.ลาว) และสร้างปรากฏการณ์คนออกมาชมภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS และทำให้โรงหนังกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งวัยรุ่น คนดูทุกกลุ่มต่างต้อนรับภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้  คนมารอซื้อบัตรชมภาพยนตร์ต่อแถวกันตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน 

 

 

นางสาวกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกภูมิใจมากๆที่ภาพยนตร์ไทยโดยคนไทย เป็นที่ยอมรับ สำหรับการฉายที่ สปป.ลาว ประเทศเพื่อนบ้านของเรานั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เราเองก็จะพยายามรักษามาตรฐานของผู้สร้างภาพยนตร์ และตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาให้ชมกับอีกอย่างแน่นอน” คุณกนกวรรณ กล่าว

 

 

และสำหรับที่ประเทศไทยตอนนี้ได้มีโปรโมชั่นดีๆ ราคาน่ารัก  69 บาท ให้ได้ชมกันอยู่ ใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถมาชมกันได้ และสำหรับใครที่ต้องการชมซ้ำ ก็สามารถมาชมในราคาพิเศษนี้ได้เลย เริ่มตั้งแต่ 13 มกราคม ไปตลอดโปรแกรมฉาย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3olMNtUaVW4 และ https://www.facebook.com/4kings90s 

 

4kings อาชีวะ ยุค 90

#4KINGS

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้