×

ทรงพลังทุกอณู หมูหายกวาดคะแนนรีวิวเข้ม 97% สู่สุดยอดภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมต้อนรับเปิดปี 2565 ถ้าไม่ดูคือโคตรพลาด! "PIG หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต"

 13 ม.ค. 2565 | 228

 

ถือเป็นภาพยนตร์ที่สื่อทั่วโลกต่างยกย่องให้เป็นภาพยนตร์คุณภาพที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ "Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" หลังกวาดคำชมอย่างท่วมท้น ได้เปอร์เซ็นต์จากการประเมินของเว็บไซต์นักวิจารณ์อันดับ 1 ของอเมริกา Rotten Tomatoes ถึง 97% จนกลายเป็นผลงานที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในชีวิตการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ตัวพ่อเจ้าของรางวัลออสการ์ "นิโคลัส เคจ" (Leaving Las Vegas) ด้วยพลังการถ่ายทอดบทบาทที่ยอดเยี่ยมและแสนลุ่มลึกของเขานี่เอง มันได้ส่งชื่อของเคจสู่ "ตัวเต็งนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปี" จากหลายเวทีรางวัลชั้นนำไปแล้วเรียบร้อย

"Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" เป็นผลงานแจ้งเกิดของ "ไมเคิล ซาร์นอสกี้" ผู้กำกับดาวรุ่งที่ได้มากุมบังเหียนหนังใหญ่เรื่องแรกก็ประสบความสำเร็จชนะใจทั้งคนดู และนักวิจารณ์อย่างเกินความคาดหมาย และยังได้เข้าชิงรางวัล Film Independent Spirit Awards หรือรางวัลออสการ์สำหรับภาพยนตร์ภาพยนตร์อิสระในสาขา "บทภาพยนตร์เรื่องแรกยอดเยี่ยม" และสามารถชนะรางวัล "นักทำหนังหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" จากเวที National Board of Review หรือคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์แห่งชาติของสหรัฐฯ มาครองได้อีกด้วย

แล้ววันนี้ภาพยนตร์ที่หลายคนต่างพูดถึง "Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" ได้เข้าฉายให้คนไทยทั้งประเทศพิสูจน์ความทรงพลังเกินต้านของนักแสดง "นิโคลัส เคจ" ซึ่งทุกคนต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า "นี่คือภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การดูเปิดปี 2565 มากที่สุด" กดดัน บาดคม ลุ่มลึกยิ่งกว่า John Wick และตรึงคนดูอยู่หมัดไว้ตลอดทั้งเรื่องจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว

 

 

"ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ และนี่คือหนึ่งในผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมของ 'นิโคลัส เคจ' ที่คุณห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง" - The Standard

"ชวนคนดูสนุกไปกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้อยู่หมัด ถือเป็นผลงานที่ดีในรอบหลายปีของ 'เฮียเคจ' ที่น่าจดจำจริง ๆ" - เสพติดดูหนัง

"เป็นหนังที่องค์ประกอบไม่เยอะ แต่โคตรอิมแพคหัวใจ" - @Evilviolettabel

"เป็น John Wick ฉบับไม่ต้องใช้อาวุธ แต่นั่งนิ่งปะทะฝีปาก ก็ตายคาเก้าอี้แล้ว!!" - Movies Can Talk

"ความเข้มข้นที่สวยงาม กับรสชาติที่จะตรงตรึงในจิตใจ 'ลุงเคจ' ควรได้ชิงออสการ์เป็นอย่างน้อย" - Brother อู๊ด

"เป็นหนังดราม่าสุดตราตรึง และยังให้แง่คิดในการใช้ชีวิตแบบสุดๆ อีกด้วย" - Bugaboo.TV

"ลุ่มลึก น่าหลงใหล และคาดไม่ถึง 'นิโคลัส เคจ' อารมณ์สุดจริง น้อยแต่มาก" - @Night_Gale

"ป๋าเคจคือ The Best แถมเสียดสีทุนนิยมได้อย่างเฉียบขาด" - โกดังหนัง

ใครเอาหมูข้าไป "Pig - หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต" วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้