×

ความบันเทิง ช่อง 3 ธันวาคม คิดฮอดหลายหลาย กับ “มนต์รักหนองผักกะแยง” แท็คทีมซีรีส์ วาไรตี้ หนัง มีให้แซ่บตลอดเดือน

 5 ธ.ค. 2564 | 227

 
​ช่อง 3 ชวนส่งท้ายปีเก่าพาเพื่อนพ้องน้องพี่กลับสู่ถิ่นอีสานอีกครั้ง โดยนำละครฟีลกู๊ดน้ำดี “มนต์รักหนองผักกะแยง” ดีกรีผลงานรางวัล “ละครยอดเยี่ยมสำหรับประเทศผู้ผลิต” จากเวที ContentAsia Awards 2021 กลับมาลงช่วงไพรม์ไทม์หลังข่าวให้คิดฮอดกันไปยาว ๆ หายคิดถึง ตามมาด้วยซีรีส์สัญชาติไทย GenY เรื่อง “วัยรุ่นวุ่นYรัก” Season 2 และ “ใส่รักป้ายสี” 2 เรื่อง 2 รส กับความรักหลากหลายรูปแบบที่ต้องติดตาม ต่อด้วยวาไรตี้ “คู่ไหน... ใช่เลย Secret Love” เทปพิเศษสำหรับคู่รักส่งท้ายปีเก่า และความบันเทิงอีกมากมายรอให้ชมตลอด เดือนธันวาคม
 
​“มนต์รักหนองผักกะแยง” ละครโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานน้ำดีรางวัล “ContentAsia Awards 2021” สาขา Best Asian Drama Made for a Local Asian Market “ละครยอดเยี่ยมสำหรับประเทศผู้ผลิต” ของ “บริษัท ดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” โดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่นำพระเอก “แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาประกบคู่นางเอก “โบว์ เมลดา สุศรี” เป็นครั้งแรก กับเรื่องราวของ 2 คู่หูคู่ปรับเก่าตั้งแต่สมัยเด็กที่แยกย้ายจากกันไปใช้ชีวิต เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง นายเขียวของน้องชมพู่ก็กลายเป็นชาวกรุงเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อแถมหมดตัวซมซานกลับบ้านเกิดเพื่อหวังจะขายที่ดิน ในขณะที่ชมพู่กลายเป็นที่รักของชาวบ้านหนองกะแยง เจ้าของโครงการไร่แบ่งฝันปันรัก ทำไร่เกษตรอินทรีย์และจัดสรรพื้นที่ทำนาปลูกผักผลไม้ เลี้ยงสัตว์ชาวบ้านมีงานมีเงิน แล้วชมพู่มีหรือจะยอมให้เขียวมาขายที่ดินทำกินของชาวบ้านได้ง่าย ๆ ติดตามความสนุกทุกวันจันทร์-อังคาร และวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. เริ่ม 14 ธันวาคม 2564

 


 
มาถึงความปังของ “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่เดินทางมาถึง Season 2 ดำเนินการโดย Star Hunter Entertainment พร้อมแล้วที่จะมาเขย่าวงการให้สนั่นอีกครั้ง เรื่องราวต่อจากคราวที่แล้วระหว่างความรักของธนูและวายุที่ต้องผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่ขมวดปมแน่นตั้งแต่ Season 1 กำลังจะได้รับการคลี่คลาย เพราะนอกจากการที่แฟนเก่าของวายุอย่างปารวีย์กลับมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ยังมีความสัมพันธ์อันคลุมเคลือระหว่างธนูและไผ่ที่ยังทำให้วายุคาใจ พวกเขาจะแก้ไขความผิดพลาดได้สำเร็จหรือไม่ Season 2 นี้รู้กัน ติดตามทุกวันอังคาร เวลา 23.00-24.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2564 เป็นตอนแรก


 
ต่อด้วยซีรีส์ Gen Y สายติสท์ “ใส่รักป้ายสี” Paint  with Love ของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้สร้างตัวละครออกมาโลดแล่นตามคำเรียกร้อง โดยดึงหนุ่ม “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” ประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ เจ้าพ่อซีรีส์สายวายของเมืองไทย “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ด้วยเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากการนำทางของงานศิลปะ ระหว่างผู้บริหารหนุ่มที่มีความเข้มงวดจริงจังกับชีวิตจนกลายเป็นคนไม่มีหัวใจ และศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ติสท์สุดขีด ที่ถูกว่าจ้างให้มารับงานเพื่อหวังเงินก้อนใหญ่จนเกิดความโกลาหลทำให้งานเสียหาย พ่อศิลปินหนุ่มต้องมาชดใช้หนี้ให้นายจ้างผู้เย่อหยิ่งด้วยสัญญาทาสจนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด ติดตามทุกวันจันทร์ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่ม 29 พฤศจิกายน 2564

 


 
หลังจากนั้นมาย้อนเวลาไปกับความคิดถึงด้วยละครเรื่อง “เล่ห์ร้อยรัก” ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ใครคิดถึงเรื่องราวของสาวสวยนักต้มตุ๋น ที่ต้องหาเงินมาใช้หนี้ให้แม่ที่ติดพนัน เธอทำได้ทุกอย่างจนเผลอไปทำเรื่องให้ทายาทพันล้านความจำเสื่อม และต้องตกกะไดพลอยโจนเป็นแฟนกำมะลอเพื่อหวังเงินก้อนโต แต่เมื่อฝ่ายชายกำลังตกอยู่ในอันตราย นักต้มตุ๋นสาวจึงต้องอยู่ช่วยและไม่จากไปไหนอีกตลอดชีวิต นำแสดงโดย “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” และ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” เริ่มพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2564

 


 
ในช่วงกลางวันขอนำ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน “เพชร” แนวแอ็คชั่น ดราม่า ของ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด โดย จริยา แอนโฟเน มาให้ชื่นชมกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 17 ชื่อ เพชร เกิดและเติบโตมาในชุมชนแออัดเล็ก ๆ เป็นที่ก่อกำเนิดของเหล่าเจ้าพ่อ มาเฟีย และนักเลงผู้มีอิทธิพล แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องและยึดหลักของการทำความดีจนกลายเป็นตัวอย่างของสังคม นำแสดงโดย “ซัน รังสิ สานกิ่งทอง” และ “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14,20-16.30 น. เริ่ม 29 พฤศจิกายน 2564 จัดเต็มให้ชมตลอดเดือน ธันวาคม
 

 


ส่วนละครช่วงเย็น “สะใภ้จ้าว” ได้ขยายเวลาเพิ่มความสนุกต่อเนื่องเป็น 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนวันเสาร์ เวลา 18.00-19.00 น. ขยายเวลาออกอากาศวันแรก 22 ธันวาคม 2564 เมื่อจบเตรียมพบกับละครชุด “เลือดมังกร” ตอน (เสือ,สิงห์,กระทิง,แรด,หงส์) ต่อทันที

 


 
เข้าสู่โหมดรายการวาไรตี้ ในช่วงเวลาพิเศษสิ้นปี กับรายการ “คู่ไหน… ใช่เลย Secret Love” จัดช่วงรายการพิเศษสำหรับคู่รักส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 ตอนพิเศษ “รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว” รวบรวมคู่รักหนุ่มสาวที่มาพร้อมความสามารถพิเศษกับอาชีพที่หลากหลาย พร้อมเรื่องราวความรักสุดกุ๊กกิ๊กของแต่ละคู่ รับรองคนดูจะต้องทั้งอินทั้งซึ้งปนตลกไปกับเรื่องราวทั้งหมดอย่างแน่นอน และ วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565 ตอนพิเศษ “รวมรักประทับใจ” รวบรวมคู่รักที่ฟันฝ่าอุปสรรคอันยากลำบากทั้งในอดีตและยุคโควิด ว่าพวกเขาผ่านมาด้วยกันได้อย่างไร สนุกซึ้งและน่าสงสารมีครบ ติดตามตอนพิเศษของรายการทั้ง 2 ตอน ในวันอาทิตย์ เวลา 16.00-17.00 น.

 


 
ส่วนสารคดีเดือนนี้พบกับ “Innovation นวัตกรรม นำเกษตร” เวทีแห่งความฝันและการเปิดพื้นที่แบ่งปันความสำเร็จต่อยอด Smart Farmer ให้กับคนรุ่นใหม่ก้าวสู่ธุรกิจด้านการเกษตร พร้อมแนะนำแนวคิดวิธีการทำการเกษตรให้ประสบผลสำเร็จ โดยนำผู้เชี่ยวชาญผู้ทรงคุณวุฒิมาบอกเล่าแนวคิดประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้น ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากฝีมือ “เป๊ก”เปรมณัช สุวรรณานนท์” ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 17.58-18.00 น. เริ่ม 18 ธันวาคม 2564

 


 
สำหรับคอซีรีส์จีนยามดึกยังมีซีรีส์สนุก ๆ “ค้นหาใจ...องค์ชายหลงยุค” อยู่เป็นเพื่อนจนถึงตี 4 ดูกันแบบยาว ๆ กับเรื่องราวความรักขององค์ชายรัชทายาทแห่งราชวงศ์โชซอน ที่ต้องสูญเสียพระชายาอันเป็นที่รักอย่างกะทันหันจากการจมน้ำภายในวังอย่างเป็นปริศนา จึงค้นหาความจริงพร้อมกับผู้ช่วยยอดฝีมือทั้ง 3 คน จนเกิดเหตุบังเอิญให้ข้ามยุคมาปรากฏตัวที่กรุงโซล ในปี ค.ศ.2012 ในห้องของหญิงสาวโลกปัจจุบัน และเธอก็กลายเป็นคนที่คอยช่วยเหลือให้พวกเขาคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน จนทั้งหมดได้ค้นพบว่าเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งในยุคที่จากมากับยุคปัจจุบันเชื่อมโยงกัน ทำให้ปมปริศนาต่าง ๆ ที่กำลังหาข้อสรุปเริ่มปรากฏแจ่มชัดขึ้นเรื่อย ๆ ติดตามช่วงดึกทุกคืนวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50-04.27 น. วันเสาร์ เวลา 03.25-04.00 น.และวันอาทิตย์ เวลา 02.55-04.00 น.

 


 
“แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-02.15 น. พบกับ วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “Angel Eyes : หัวใจลิขิตรัก” นำแสดงโดย : จิม คาวีเซล, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, โซเนีย บรากา, เจเรมี่ ซิสโต้ วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “Pineapple Express : วุ่นแล้วตู จู่ๆก็โดนล่า” นำแสดงโดย : เซ็ธ โรเจน, เจมส์ ฟรังโก, แดนนี่ แม็คไบรด์, แกรี่ โคล วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ภาพยนตร์ฝรั่ง “เรื่อง Under Siege : ยุทธการยึดเรือนรก” นำแสดงโดย : สตีเวน ซีกัล, แกรี บิวซีย์, ทอมมี่ ลี โจนส์ วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “Under Siege 2 : ยุทธการยึดเรือนรก 2” นำแสดงโดย : สตีเวน ซีกัล, เอริค โบโกเซียน, แคทเธอรีน ไฮเกล, เอเวอเร็ตต์ แมคกิล
 
​ทุกเรื่องราวความบันเทิงตลอดเดือนธันวาคม 2564 ช่อง 3 เตรียมความสนุกพร้อมนำเสนอความบันเทิงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเรา ช่อง 3 กด 33 และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งละคร ซีรีส์ รายการข่าว กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายได้ทาง CH3Plus, Ch3Thailand, Ch3ThailandNews
 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้