×

ให้มันจบที่สน.! COPSHOP เปลี่ยนสถานีตำรวจให้กลายเป็น สมรภูมิแอ็กชั่นสาดกระสุน ผ่านฝืมือผู้ออกแบบงานสร้างฝีมือพระกาฬ จาก BAD BOYS FOR LIFE

 2 ธ.ค. 2564 | 227

 

ไม่มี สน. ไหนที่จะเละบรรลัยเท่าครั้งนี้! ในภาพยนตร์แอ็กชั่น-บู๊แหลกแหกไม่ไว้หน้าที่พร้อมแล้วให้ผู้ชมชาวไทยได้พิสูจน์ความมันส์ของจริง ด้วยฝีมือผู้กำกับหนังระห่ำแถวหน้าของวงการ โจ คาร์นาฮาน (Narc, The A-Team และ Boss Level) จนสร้างกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคนดูในอเมริกาถึงความเดือดครบเครื่อง บ้าคลั่งจัดเต็ม และลุ้นจิกเบาะไปกับศึกดวลกระสุนระหว่าง 2 แอ็กชั่นซุปตาร์แห่งยุค อย่าง เจอราร์ด บัตเลอร์ ปะทะ แฟรงค์ กริลโล งานนี้คอหนังเลือกไม่ถูกแน่ว่าจะเชียร์ใครดี!

 

 

แล้วนอกจากงานแอ็กชั่นคลั่งสุดแล้ว อีกเรื่องที่มาเพื่อพร้อมเสิร์ฟความระอุอย่างเต็มลิมิตไม่มีเบรกและสมจริง 100 เปอร์เซ็นต์ก็คือ "การเปลี่ยน สน. ให้เป็นลานกระสุน" โดยฝีมือผู้ออกแบบงานสร้างระดับเทพอีกคนหนึ่งของวงการฮอลลีวูด จอน บิลลิงตัน ที่เคยฝากผลงานสร้างโคตรเดือด จนทำให้ผู้ชมเหมือนถูกดึงเข้าไปอยู่ร่วมในเหตุการณ์จริงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น xXx: Return of Xander Cage, Bad Boys for Life และ Boss Level ซึ่งสำหรับงานสร้างสถานีตำรวจใน "Copshop ปิดสน. โจรดวลโจร" นั้น บิลลิงตันได้ออกแบบฉากซึ่งเต็มไปด้วยรายละเอียดที่เอื้ออำนวยให้เกิดการครีเอตฉากแอ็กชั่นต่างๆ ได้อย่างน่าตื่นตา และยังสะท้อนความหมายในตัวมันเองด้วย "ในหนังเรื่องนี้ คนดูจะไม่ค่อยได้ออกไปจากสถานีตำรวจเท่าไรนัก ดังนั้นสิ่งที่ผมพยายามทำก็คือการสร้างลูปเวลากลางวัน/กลางคืนให้เกิดขึ้นภายในสถานี  สิ่งที่คนดูจะได้เห็นในเวลากลางคืนก็คือตัวห้องขังที่เต็มไปด้วยความกดดัน แล้วตอนที่คุณได้ขึ้นไปอยู่บนพลับพลาด้านบนและพื้นที่อื่นๆ ก็จะเป็นการได้หลบหนีออกไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงที่มันให้อารมณ์ความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นในตอนกลางวัน"

 

 

ไม่ใช่แค่นั้น อีกส่วนหนึ่งที่บิลลิงตันยังใส่ใจเป็นพิเศษก็คือ "ห้องขัง" ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย  "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำให้ทุกๆ ด้านของกรงขังมีความรู้สึกสมจริง 100 เปอร์เซ็นต์" บิลลิงตันกล่าว "ความสมจริงส่วนใหญ่มาจากพื้นผิวและการตกแต่งบนผนัง กระเบื้องแต่ละแผ่นจากจำนวน 2,000 แผ่นที่เราใช้เพื่อสร้างฉากนี้ มันถูกผลิตและทาสีแยกกัน และยังเคลือบด้วยเรซินที่สร้างคลื่นสะท้อนเมื่อมีแสงสาดมากระทบกันชวนให้คนดูรู้สึกลุ้นระทึกตามไปกับเรื่องราว ซึ่งผมบอกได้เลยครับว่า มันจะทำให้เกิดโทนภาพที่ส่งผลต่อฉากแอ็คชั่นให้มีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน"

อย่ารอช้า นับวันรอการระห่ำเดือด พร้อมลุยตีตั๋วไปหลบดงกระสุนให้สนั่นลั่นโรง Copshop "ปิดสน. โจรดวลโจร" ฝนตกขี้หมูไหล ความบรรลัยที่สน.

 

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้