×

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น

 26 ต.ค. 2564 | 227

เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “สแล็ป   มอนสเตอร์” เผยทีเซอร์โปสเตอร์ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Dark World...เกม ล่า ฆ่า รอด”  ผลงานการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ซึ่งผลิตในนาม “อาร์มันโด้ โปรดักชั่น” ครั้งนี้เจ้าตัวปลดปล่อยจินตนาการสุดขั้วพาคุณสัมผัสโลกอนาคตที่เทคโนโลยีก้าวไกล แต่จิตใจคนกลับมืดมน ชีวิตคนด้อยค่ากว่าทรัพย์สินเงินทอง

Dark World (ดาร์ก เวิร์ล) นอกจากจะได้ พิง ลำพระเพลิง รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์แล้ว ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาเชือดเฉือนบทบาทร่วมกัน นำทีมโดย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์,ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง,นิว-ชัยพล พูพาร์ท,วิลลี่ แมคอินทอช,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ เดวิด อัศวนนท์  เนื้อหาของหนังเล่าถึงสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นและจบลงด้วยความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ  ผู้คนอยู่อย่างไร้กฎเกณฑ์ คนรวยคือพระเจ้า คนจนเป็นเพียงทาสรับใช้ คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่มีชีวิตรอด เฟียร์ (แซมมี่-ปัณฑิตา),ไอรีน (ดิว-อริสรา) และ รัน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) ในวัยเด็ก  ต่างถูกจับให้ลงเล่นในเกมที่จัดขึ้นมาเพื่อสนองความสนุก ความบ้าคลั่งของคนรวย กติกามีเพียงใครแพ้ต้องตาย  เฟียร์โดนเพื่อนรักหักหลังจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 20 ปีผ่านไป โลกที่พวกเธอรู้จักยังโหดร้ายไม่เปลี่ยน 3 สาวต่างมีชีวิตและเส้นทางที่แตกต่างกัน แต่โชคชะตานำพาให้ทั้งหมดโคจรมาพบกันและต้องลงแข่งในเล่นเกมที่เดิมพันด้วยชีวิตอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ!

โน้ต จูเนียร์ เผยว่า “ไอเดียของ Dark World มาจากผู้อำนวยการสร้าง คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ บอสใหญ่ของ สแล๊ป มอนสเตอร์ ซึ่งเขาเคยร่วมทุนทำภาพยนตร์ “ดิวไปด้วยกันนะ” มาก่อน คุณโจอยากทำหนังของตัวเองเต็ม ๆ เขาก็ถามผมว่าอยากทำหนังแนวไหน ผมก็บอกเขาว่าไม่อยากทำหนังตลก ผมเป็นลูกตลก เคยกำกับแต่หนังตลกก็จริง แต่เราเองก็ชื่นชอบหนังแนวอื่นนะ คุณโจก็พูดถึงสิ่งที่เขาอยากได้มา และผมก็เสนอไอเดียอยากทำหนังเป็นเกมไทย ๆ ซึ่งคุณโจก็ชอบ ก็เอาไอเดียมาพัฒนากัน และชวนให้พี่พิง ลำพระเพลิง ช่วยเขียนบทให้ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้ครับ สำหรับทีเซอร์โปสเตอร์ที่ออกมา ผมพูดถึงโลกอนาคตที่พังทลาย  แต่ละสถานที่ที่เลือก ผมเน้นสถานที่ที่สวย เพื่อจะสะท้อนว่าไม่มีอะไรยั่งยืน แต่สิ่งหนึ่งที่ยั่งยืนคือมนุษย์ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมเชื่อว่ามนุษย์ก็จะยังอยู่รอดได้ครับ”

นอกจากนี้ Dark World ยังได้เข้าชิง “Méliès International Festivals Federation (MIFF) Award for Best Asian Film” (รางวัลสมาพันธ์เทศกาลภาพยนตร์แฟนตาสติคยุโรป สำหรับภาพยนตร์เอเชียยอดเยี่ยม) และยังได้ฉายรอบเวิร์ล พรีเมียร์ ในสาย “เวิร์ล แฟนตาสติค เรด” ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

#DarkWorld #MPictures

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้