×

มอบความรู้สึกดี ๆ ให้การสนับสนุน และส่งกำลังใจให้กับ “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย” ร่วมกับ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ในโปรเจ็กต์พิเศษ ‘Save-To-Give Christmas’ กิจกรรมพลังบวกรับเทศกาลแห่งความสุขและการให้

 26 ต.ค. 2564 | 227

ตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา การระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนมากมายต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก อันเนื่องมาจากมาตรการต่าง ๆ ที่นำมาใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสร้าย ซึ่งหนึ่งในกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงก็คือ ผู้คนที่สร้างความสุขให้ผู้คนผ่านเสียงเพลง เมื่อสถานบันเทิงต่าง ๆ ต้องปิดบริการ งานคอนเสิร์ตหยุดแสดง อีเวนต์ต่าง ๆ ไม่สามารถจัดได้ จนพวกเขาปราศจากรายได้ ที่ยังเป็นรายได้หลักของพวกเขา ทำให้เกิดการรวมตัวกันเป็น “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย” ที่มุ่งหวังให้ผู้คนได้รับรู้ถึงปัญหาในการดำรงชีวิตที่พวกเขาประสบ รวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือคนดนตรีที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ เช่น จัดการแสดงออนไลน์ เปิดหมวก เฟสติวัล เมื่อ 19 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทาง Warner Music Asia และ Warner Music Thailand ก็มองเห็นถึงสภาวะที่บรรดานักดนตรีต้องเผชิญ จึงตัดสินใจทำโครงการพิเศษ ‘Save-To-Give Christmas’ ขึ้นมา เพื่อนำรายได้และความช่วยเหลือมอบให้กับนักดนตรีทั้งหลาย ผ่านทาง “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย”    โดยแฟนเพลง ตลอดจนผู้ที่สนใจ สามารถมอบความรู้สึกดี ๆ ให้ได้ง่าย ๆ ด้วยการกดเซฟ เพลย์ลิสต์รวมบทเพลงคริสต์มาสบน Spotify ผ่านทางลิงก์ https://fpt.fm/christmas2021 ซึ่งทุกครั้งที่มีการกดเซฟเพลย์ลิสต์นี้ Warner Music จะบริจาคเงิน ดอลลาร์ หรือประมาณ 33 บาท ให้กับ “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย”

 สำหรับเพลย์ลิสต์รวมบทเพลงคริสต์มาส จะมีเพลงคริสต์มาสเพราะ ๆ จากศิลปินที่รู้จักกันเป็นอย่างดีมากมายให้ได้ฟัง อาทิ It’s Beginning to Look a Lot Like Christmas” และ “Let It Snow!” จากศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าพ่อเพลงคริสต์มาส Michael Bublé (ไมเคิล บูเบล), เพลง “Snowman” ของศิลปินสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ Sia (เซียรวมถึงเพลงในตำนาน “All I Want For Christmas Is You” ที่ร้องโดยศิลปินระดับดีว่าที่มีเสียงทรงพลัง Kelly Clarkson (เคลลี คลาร์กสัน)

มาร่วมสนับสนุน, ส่งกำลังใจ มอบความรู้สึกดี ๆ ให้เหล่าคนดนตรีกันได้ตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเซฟเพลย์ลิสต์รวมบทเพลงคริสต์มาส จากลิงก์ https://fpt.fm/christmas2021 ที่นอกจากจะเป็นการมอบน้ำใจให้กันและกันแล้ว ยังได้ฟังเพลงดี ๆ ที่ไพเราะ เปี่ยมความอบอุ่น และความสุข ของช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกมากมายไปพร้อม ๆ กัน!

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  18 เม.ย. 2567
ดาวน์โหลดให้ไว ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้