×

มาร์ดี คราฟท์คลอด “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพา เอาใจนักดื่มรุ่นใหม่ผู้หลงใหลความคราฟต์!!

 25 ต.ค. 2564 | 154

“มาร์ดี คราฟท์” ปล่อยหมัดเด็ดท้ายปี เปิดตัวคราฟต์เบียร์โฉมใหม่ “Craftsule” ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จากแนวคิดแห่งความใส่ใจและพิถีพิถันที่พร้อมเจาะตลาดหวังเอาใจนักดื่มทุกไลฟ์สไตล์ สร้างนิยามความคราฟต์ที่ 1 ในใจคนไทย

 ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไปแบบเรียบง่ายเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และภาวะวิกฤตโควิด-19 แต่การเปิดตัวเงียบๆนั้น กลับส่งผลให้นักดื่มตามหาและเกิดกระแสต้องการซื้อและเป็นเจ้าของอย่างล้นหลาม ด้วยความหลงใหลและชื่นชอบในความแปลกใหม่ของรูปลักษณ์และบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยกับ “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดของบริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด

คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด เราคือผู้ผลิตเบียร์คราฟต์ไทยที่ให้ความสำคัญและใส่ใจผู้บริโภคเสมอ เรามุ่งมั่นตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับผู้บริโภคจึงเป็นที่มาของ “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพาที่คูลที่สุดในปี 2021 โดยมุ่งหวังที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การดื่มให้ง่ายขึ้น สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วประเทศเมื่อไม่นานมานี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จที่ทาง มาร์ดี คราฟท์ สร้างและเติมประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคและระหว่างผู้บริโภคด้วยกันเอง

Craftsule มีรูปลักษณ์แพ็คเกจที่ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด พกพาได้ง่าย มีระบบสุญญากาศช่วยป้องกันตัวน้ำเบียร์จากอากาศภายนอก ปลอดภัยไร้ออกซิเจนแทรกซึมในเครื่องดื่มทำให้เมื่อเปิด Craftsule แล้ว สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ถึง 7-10 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจัดเก็บ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยคงความรื่นรมย์แบบสดๆ พร้อมทั้งสร้างความสนุกและเติมเต็มสีสันให้กับนักดื่มรุ่นใหม่ 

ด้วยคุณสมบัติข้างต้น Craftsule จึงตอบโจทย์นักดื่มกลุ่มเป้าหมายที่มีพฤติกรรมสนุกสนานเป็นตัวของตัวเอง เปิดรับประสบการณ์ใหม่ ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณการดื่ม มีความละเมียดในการใช้ชีวิต ให้ความสำคัญกับเรื่องราวที่สะท้อนความเป็นตัวเอง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจน เป็นนักดื่มผู้ที่มีความพิถีพิถันในการเลือก ให้ความสำคัญยิ่งกับกลิ่นและรสชาติ Craftsule จึงถูกจัดวางให้น่าจับตามองและสร้างสีสันให้กับตลาดเบียร์ในบ้านเราอย่างดี

Craftsule ขนาดบรรจุ 3 ลิตร เปิดตัวด้วย 2 รสชาติ ได้แก่ ขุนแผนพลายแก้ว หรือที่เรียกว่า เพลเอลมหาเสน่ห์ ที่จะทำให้นักดื่มได้ค้นพบกับเสน่ห์ความหอมของผลไม้ไทยจากลิ้นจี่และเจ้าสังข์ทองลาเกอร์ถอดรูปที่นำเสนอข้าวหอมมะลิเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสไตล์เบียร์ยอดนิยมตลอดกาล ทั้ง 2 แบรนด์มีวางจำหน่ายแล้วหลากหลายช่องทาง ตั้งแต่ร้านอาหารในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ร้าน HOBS Craft Beer Specialty Store ที่ WishBeer ซูเปอร์มาร์เก็ตในจังหวัดเชียงใหม่ที่ Rim Ping Supermarket และจังหวัดระยองที่ Odila Supermarket และร้านค้าในต่างจังหวัด เช่น ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุดรธานี ราชบุรี หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/MardiCraftBrewing หรือทาง LINE Official Account @MardiCraft

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้