×

ฉลองครบรอบ 2 ปี “โคเมเฮียว” (KOMEHYO) เจ้าตลาดLuxury Pre-loved Items สินค้าแบรนด์เนมมือสองเบอร์ 1 จากญี่ปุ่น แข็งแกร่งทั้ง 2 สาขา ตั้งเป้าขยาย 5 สาขา เจาะตลาดมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

 21 ต.ค. 2564 | 165

• ชูความสำเร็จของการเปิดร้านนอกญี่ปุ่นที่ไทยเป็นประเทศแรก เปิดแล้ว 2 สาขาที่ Central@centralwOrld ชั้น 2 และ เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1

• บริการ ‘รับซื้อ-ขาย’ แบรนด์เนมมือสอง มั่นใจได้ในชื่อเสียงและคุณภาพ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของญี่ปุ่น เป็นที่ยอมรับยาวนานกว่า 70 ปี

• ฉลองครบรอบ 2 ปี เอาใจสาวกแบรนด์เนมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับซื้อสินค้าจำนวนมากตอบรับความต้องการตลาด

• ชูจุดแข็งของร้านที่มีประสบการณ์ยาวนาน มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน และสร้างความประทับใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ “Spread Joy, Spark Happiness”

• มั่นใจ ส่งตรงผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นมาประจำที่ไทย โดยสินค้าแบรนด์เนมมือสองหรือLuxury Pre-loved Items ผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน ด้วยหลักสูตรเฉพาะของบริษัทจากการสั่งสมประสบการณ์ยาวนาน ทั้งการรับซื้อ ดูแลและรักษาสินค้า ตั้งราคาขายเหมาะสมตามตลาดโลก ด้วยจุดเด่นของ Big Data ข้อมูลสินค้ากว่า 1.4 ล้านชิ้นต่อปี

กรุงเทพฯ - บริษัท สห โคเมเฮียว จำกัด ก่อตั้งโดยความร่วมมือระหว่าง “เครือสหพัฒน์” และ KOMEHYO JAPAN เดินหน้ารุกตลาดแบรนด์เนมมือสองในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ชูจุดแข็งของร้านโคเมเฮียว เบอร์ 1 จากญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนาน มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน และสร้างความประทับใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ “Spread Joy, Spark Happiness” ที่แตกต่างมากกว่าการซื้อมาขายไป สู่การสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน Luxury Pre-loved Items หรือสินค้าแบรนด์เนมที่มีคุณค่าทางจิตใจและมี “มูลค่า” ที่สามารถช่วยสร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ปัจจุบัน มี 2 สาขาในไทยที่ Central @centralwOrld ชั้น 2 และเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 และมีแผนเปิดสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้า 5 สาขา ได้รับการตอบรับจากสาวกแบรนด์เนมเป็นอย่างดี พร้อมรับซื้อแบรนด์เนมมือสองจำนวนมากตอบรับความต้องการของตลาด

มร. ฮิเดโอะ ทาเคโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห โคเมเฮียว จำกัด กล่าวว่า “KOMEHYO มีความเข้าใจอันลึกซึ้งในสินค้าแบรนด์เนมทั้งในมุมของผู้ขายและผู้ซื้อ สินค้าแบรนด์เนมมือสองเรามองว่าเป็น Pre-loved Items ที่มีคุณค่าทางจิตใจกับลูกค้า ด้วยความเข้าใจผู้บริโภคอันลึกซึ้งนี้ ทำให้เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องใน 2 ปีที่ผ่านมา โดย KOMEHYO ตั้งใจจะร่วมส่งต่อความสุขจากการนำสิ่งที่คุณไม่ได้ใช้แล้วมาส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการในคอนเซ็ปต์ความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ ‘Spread Joy, Spark Happiness’ โดยสินค้าทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา จะผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการ ให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการซื้อ-ขายอย่างมืออาชีพ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านโคเมเฮียว สามารถเชื่อมั่นได้ในชื่อเสียงและคุณภาพแบบญี่ปุ่น ทำให้มีความน่าเชื่อถือในการซื้อหรือขายของแบรนด์เนมมือสองได้อย่างสบายใจและมั่นใจโดยสามารถนัดขายสินค้าได้ในห้องรับรองส่วนตัว ซึ่งปัจจุบันเรายังคงพร้อมรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมได้เป็นจำนวนมาก”

มร. ฮิเดโอะ กล่าวต่อไปว่า จากคอนเซ็ปต์“ความสุขส่งต่อได้ไม่รู้จบ” KOMEHYO ดูแลสินค้าในฐานะตัวกลาง ที่สร้างความไว้วางใจความน่าเชื่อถือในการการันตีสินค้า จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คนในญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการดูแลสินค้าแต่ละประเภท โดยทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรมและสอบให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน ทั้งเรื่องการรับซื้อ การดูแลรักษาสินค้า รวมถึงการตั้งราคาขาย ภายใต้หลักสูตรเฉพาะของทางบริษัทที่ผ่านการทำธุรกิจมายาวนาน มีฐานข้อมูลสินค้ามากกว่า 1.4 ล้านชิ้นต่อปี เพื่อให้มั่นใจว่าการซื้อขายในทุกๆ รายการมีความน่าเชื่อถือ และสร้างความประทับใจจนนำไปสู่ความสุข ของทั้งลูกค้าที่มาซื้อและมาขายเพื่อส่งมอบสินค้า แบรนด์เนมที่พวกเขารัก ในทุกๆ กระบวนการ

ร้าน KOMEHYO, Luxury Pre-loved Store อับดับ 1 จากญี่ปุ่น เปิดให้บริการที่ไทยแล้ว 2สาขา ที่ Central@centralwOrld ชั้น 2 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 

สินค้าทุกชิ้นมี Certificate การันตีแท้จาก KOMEHYO ที่ผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น มีระบบ Grading คุณภาพความสมบูรณ์ของสินค้าอย่างมีมาตรฐาน พร้อมทั้งได้จัดทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านสินค้าแบรนด์เนมส่งตรงจากญี่ปุ่น ในการคัดเลือกสินค้านำส่งต่อให้กับลูกค้าในประเทศไทย 

พิเศษ! โปรโมชั่นครบรอบ 2 ปี เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านครบ 3 หมื่นบาท รับสิทธิ์จับคูปองส่วนลดทันที รางวัลสูงสุดมูลค่า 1 หมื่นบาท และเมื่อขายสินค้าครบ 3 หมื่นบาท รับทันที StarbucksCard มูลค่า 1 พันบาท ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. ถึง 16 พ.ย. 64 นี้เท่านั้น สามารถนัดขายได้ในห้องรับรองส่วนตัว และพบกับสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายไอเท็มได้ที่ร้านทั้งสองสาขาแล้ววันนี้ สามารถชมสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.komehyo.co.th/ พร้อมรับชมคลิปวิดีโอแนะนำ KOMEHYO ได้ที่ https://bit.ly/3i8f6Ck

コメ兵(KOMEHYO) CPNLife CentralWorld CentralPlaza Bangna

#centralpattana #โคเมเฮียว

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  18 เม.ย. 2567
ดาวน์โหลดให้ไว ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้