×

คอหนังแบ่งทีม “แซ้ป-แวน” เชียร์ผู้ชายให้ “ส้มป่อย” “ตี๋-ป๊อบ” ดีใจกระแสดีเกินคาด

 21 ต.ค. 2564 | 259

 

ทันทีที่ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยเทรลเลอร์ภาพยนตร์ “ส้มป่อย” ไปเมื่อวันก่อน กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด เพราะ “#ส้มป่อย” ไต่ระดับติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 เลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องยอมรับว่านอกจากเนื้อหาจะโดนใจสาวโสดโหมดคลั่งรักแล้ว ความหล่อของ 2 พระเอกหนุ่มอย่าง ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่รับบทเป็น “แซ้ป” และ ป๊อบ-ธัชธร ทรัพย์อนันต์ แสดงเป็น “แวน” ก็ยังสะดุดใจสาวแท้สาวเทียม  งานนี้ถึงขั้นแยกเป็น #ทีมแซ้ป และ #ทีมแวน กันเลยทีเดียว

 

 

ตี๋-ธนพล เผยว่า “ทราบมาว่านอกจากจะติดเทรนด์ทวิตเตอร์แล้ว ดีใจที่มีคนชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย มีแบ่งเป็น #ทีมแซ้ป และ #ทีมแวน แล้ว เอาตรง ๆ เลยก่อนที่จะมารับบท “แซ้ป”  ตี๋ไปแคสท์บท “แวน” มาก่อน ตอนนั้นมั่นใจว่าลุคส์เราน่าจะเหมาะกับหนุ่มเมืองกรุงมากกว่า แต่พอพี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่ปรึกษาของภาพยนตร์เรื่องนี้ และ พี่โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ โปรดิวเซอร์ ให้เราแคสท์บท “แซ้ป” ทั้งพี่โขมและพี่มะเดี่ยวก็บอกว่าตี๋เหมาะที่จะเป็น “แซ้ป” มากกว่า ในเรื่อง แซ้ป เป็นหนุ่มเหนือที่โผงผาง ลุย ๆ และเป็นตัวของตัวเองสูงมากครับ อาชีพของแซ้ปเป็น “ร่างทรงกำมะลอ” ที่หลอกลวงชาวบ้านครับ แต่จริง ๆ แซ้ปเนี่ย เป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง และก็รู้สึกน้อยใจว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม ทุกคนมองเขาว่าเป็นคนไม่มีค่า เขาเลยอยากทำอะไรสักอย่างเพื่อจะมีจุดยืนในสังคมหรือให้ทุกคน ตี๋ต้องทำการบ้านหนักมาก  มีเวิร์คช็อปกับพี่น้ำตาลและป๊อบ และทำรีเสิร์ชว่าร่างทรงเขาแสดงออกมายังไง ตี๋เอาตัวเองไปคลุกคลีกับร่างทรงจริง ๆ เรียกว่าทำการบ้านกับบท “แซ้ป” ค่อนข้างหนักเลยครับ”

 

 

ป๊อป-ธัชธร กล่าวว่า “ตอนที่ได้รับการติดต่อให้เล่นเรื่องนี้ ทีมงานติดต่อผมมาก่อนเริ่มงานแค่ 1 สัปดาห์ เหมือนพี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ เลือกมาเลย ด้วยความที่เราชื่นชอบผลงานของพี่มะเดี่ยวอยู่แล้ว ก็รับเลยครับ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “แวน” ผู้ชายกรุงเทพ ชอบถ่ายรูป ชอบท่องเที่ยว มีเพจเป็นของตัวเอง ก็เลยเริ่มท่องเที่ยว หาแรงบันดาลใจ คาแรกเตอร์ก็จะมีความลุย ๆ เป็นผู้ชายกรุงเทพที่มีความอบอุ่น ซึ่งค่อนข้างจะแตกต่างกับแซ้ป บทก็ใกล้ตัวดีครับ เป็นหนุ่มกรุงเทพ ไม่ต้องพูดภาษาเหนือ เพราะถ้าต้องพูดภาษาเหนือ อาจจะมีกังวลมากกว่านี้ และตอนที่ไปถึงเชียงใหม่ พี่มะเดี่ยวก็ให้ผมทำเวิร์คช็อปกับพี่น้ำตาลด้วย  เพื่อสร้างความสนิทสนมกัน  และเพื่อให้ผมได้เรียนรู้การถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย เพราะค่อนข้างแตกต่างจากการถ่ายละครครับ ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ในส่วนของการทำงานกับพี่น้ำตาล-พิจักขณา และ ตี๋-ธนพล อย่างกับตี๋ก็เป็นเพื่อนร่วมช่องกันอยู่แล้ว อายุไล่ ๆ กันก็ไม่เกร็งอะไรนะครับ กับพี่น้ำตาล ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน เพราะพี่เขาเก่ง เราก็พยายามเรียนรู้เทคนิคการแสดงต่าง ๆ จากพี่เขา เพราะพี่น้ำตาลก็คอยสอนเราตลอด ผมทึ่งการแสดงของพี่น้ำตาลมาก เพราะตัวจริงเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่พอเข้ากล้องเป็นส้มป่อยปุ๊บ คนละคนกันเลย เล่นออกมาได้น่ารัก มีเสน่ห์มากครับ ส่วนกระแสหลังปล่อยเทรลเลอร์แล้วมีการแบ่ง #ทีมแซ้ป และ #ทีมแวน กันแล้ว ผมก็ดีใจนะครับที่แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างอบอุ่น ก็ต้องไปลุ้นกันนะครับว่าสุดท้ายแล้ว แซ้ป หรือ แวน ที่จะพิชิตใจส้มป่อยได้ครับ”

 

 

“แวน” หนุ่มกรุงเทพ ดาร์ก ทอลล์ แฮนซั่ม หรือ “แซ้ป” หนุ่มซ่าประจำหมู่บ้าน “ส้มป่อย” จะอ่อยใคร เอ้ย! ชอบใคร ไปลุ้นกันได้ในวันที่ พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

#ส้มป่อย #ตี๋ธนพล #ป๊อบธัชธร

#MPictures

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  18 เม.ย. 2567
ดาวน์โหลดให้ไว ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้