×

‘ออโต้บอท’ (AUTOBOT) โตสวนกระแส ขยายพอร์ตเดินหน้ารุกตลาดเครื่องดูดฝุ่น Wet & Dry จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ‘ทิเนโค่’ (TINECO) เสริมแกร่งปี 2565 ดันเป้า 500 ล้าน เติบโต 100% จ่อเข้าตลาดหุ้นภายในสองปี

 20 ต.ค. 2564 | 228

 

ธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด หรือ ‘ออโต้บอท’ (AUTOBOT) ผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เปิดเผยว่า แนวโน้มไตรมาส 4/64 เป็นไปตามเป้าหมาย คาดจบที่ 250 ล้านบาท โตจากปีที่แล้ว 40% ล่าสุด ‘ออโต้บอท’ ขยายพอร์ตผนึกกำลังแบรนด์ระดับโลก ‘ทิเนโค่’ (TINECO) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าใช้ในครัวเรือนระดับพรีเมี่ยม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความสะดวก สบาย ทันสมัย คุณภาพเยี่ยม และราคาสมเหตุสมผล คาดว่าเมื่อเสริมพอร์ตสินค้ากลุ่ม Wet & Dry Vacuum Cleaner จาก ทิเนโค่ มั่นใจดันยอดขายโตขึ้น 100% จากปีนี้ และจะสามารถเติบโตแตะ 500 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

AUTOBOT X TINECO

ทิเนโค่ เป็นผู้เล่นแถวหน้าในตลาดเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ กลุ่ม Wet & Dry Vacuum Cleaner เป็นแบรนด์ระดับโลกมีมากกว่า 25 ปี ได้พัฒนาเครื่องดูดฝุ่นให้มีความแตกต่าง บวกกับสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จนทำให้ทั่วโลกให้การยอมรับ โดยยกให้เป็น First ever smart vacuum cleaner ที่สำคัญ...สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และตรงกลุ่มลูกค้าของเรา ใช้เวลาเจรจากันอยู่พอสมควร จนในที่สุด ออโต้บอท ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือเป็น Exclusive Distributor แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

จุดมุ่งหมาย…ต้องตอบโจทย์ลูกค้าของ ‘ออโต้บอท’

เรามองลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง อะไรที่ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถแก้ pain point ของลูกค้า เราก็อยากจะมานำเสนอไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เราพัฒนาเองได้ รวมถึงสินค้าที่เราสามารถเป็นพาร์ทเนอร์ได้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้า และเป็นส่วนต่อยอดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Gadget ทำความสะอาด ซึ่งบางจุดจะไม่สามารถใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นได้ หรือเป็นงานที่ไม่สามารถใช้เครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำไร้สายอย่างเดียวได้จบ แต่เป็นงาน Heavy Duty หนักๆ อย่างเช่น งานในห้องครัวที่มีความมันหรือคราบเลอะจากการทำอาหาร, บ้านที่มีสัตว์เลี้ยง, บ้านที่มีเด็กต้องมีเลอะมีเปียก หรือบ้านที่มีลูกเล็กที่ต้องการความสะอาดมากกว่าปกติ ก็สามารถช่วยทุ่นแรงการทำงานบ้าน อีกทั้งยังครอบคลุมกลุ่มร้านอาหาร คาเฟ่ และออฟฟิศสำนักงาน

RESCUES YOU FROM THE DIRT ACCIDENT “ทำทุกความเลอะ ให้เป็นเรื่องเล็ก”

ทิเนโค่ ฮีโร่เรื่องทำความสะอาด จะทำให้แม่บ้านพ่อบ้านลืมโมเมนต์ ‘งานเข้า’ ไปได้เลย เสมือนรวมทีมแม่บ้านทำความสะอาดไว้ในเครื่องเดียว เป็นฮีโร่ช่วยคุณได้ในทุกอุบัติเหตุที่ก่อให้เกิดความสกปรกไม่ว่าจะหนักแค่ไหน นำร่อง 2 รุ่น ให้เลือกแมทช์กับความต้องการ ได้แก่

·TINECO รุ่น Floor One S3: สุดยอดเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำแบบไร้สายไฮเทคโนโลยี ปฏิวัติวงการทำความสะอาดบ้าน “ทำทุกความเลอะ ให้เป็นเรื่องเล็ก” เครื่องเดียวทั้งดูดฝุ่นและขัดถูพื้น ครบจบในตัว สามารถเชื่อมต่อและควบคุมการทำงานแบบเรียลไทม์ผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน โดดเด่นด้วยระบบอัจฉริยะ (ai) ที่สามารถเซ็นเซอร์วัดความสกปรกของพื้นได้เองพร้อมคำนวนการทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ แสดงผลผ่านจอแอลอีดี มาพร้อมระบบ Self-Cleaning ทำความสะอาดตัวเอง หมดกังวลเรื่องแปรงขัดสะสมเชื้อโรค สะอาด ปราศจากสิ่งตกค้างในแปรงขัด ครบทุกฟังก์ชั่น การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมชั้นนำโลกและการออกแบบ อาทิ CES 2020 Innovation Award และ Reddot winner 2020

·TINECO รุ่น iFloor 2: เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นแบบไร้สาย ในราคาที่เข้าถึงง่าย คุณภาพมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ ตัวช่วยสำคัญที่จะขจัดปัญหาเลอะเทอะ และลดความยุ่งยากในการทำความสะอาด ด้วยระบบ 3-in-1 ดูดถูขัดเก็บฝุ่นในครั้งเดียว สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้หลากหลาย อาทิ ไม้เนื้อแข็ง ไวนิล ลามิเนต เสื่อน้ำมัน กระเบื้อง หินอ่อน ฯลฯ มาพร้อมถังคู่แยกน้ำสะอาดและน้ำใช้แล้ว และทำความสะอาดแปรงได้ด้วยระบบแฮนด์ฟรี

ปักธงเปิด 10 สาขา ภายในไตรมาสแรก ปี 2565

สำหรับแผนธุรกิจจากนี้ไป ออโต้บอท มีแผนเปิดสาขาในรูปแบบ Standalone shop ตามหัวเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆ  ตั้งธงไว้ที่ 10 สาขา ในไตรมาส 4/64 - ไตรมาส 1/65 นำร่องเปิดสาขาแรกภายในเดือนตุลาคมนี้ที่หาดใหญ่ และเดือนพฤศจิกายนจะเปิดสาขาที่ขอนแก่น ในรูปแบบช็อปของเราเองไม่ได้อยู่ในตัวห้างสรรพสินค้า โดยจะมีสินค้าให้เลือกครบครันตลอดจนการบริการหลังการขายต่างๆ เพื่อช่วยเสริมโมเมนต์ของลูกค้าที่ต้องการความประทับใจและสัมผัสสินค้าก่อนการซื้อจริง

โตสวนเศรษฐกิจ ตั้งเป้าเข้า IPO ภายใน 2 ปี  ต่อยอดสู่ท็อปเทียร์ Tech Company in Asia

ภาพรวมปีหน้ายังคงเป็นปีที่ท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 โดยสินค้ากลุ่มนวัตกรรมเพื่อการทำความสะอาดยังคงมีความแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่อยู่บ้าน WFH และครอบครัวที่มีเด็กอยู่บ้านเรียนออนไลน์ เทรนด์ของสินค้ากลุ่มทำความสะอาดจึงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีโอกาสเติบโตในระยะยาว

สินค้าหลักที่ทำยอดขายให้กับ ออโต้บอท คือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นคิดเป็นยอดขาย 80% อัตราการเติบโตปี 2021 สูงถึง 50% คาดจบไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะแตะที่ 250 ล้านบาท โตจากปีที่แล้วถึง 40% ประกอบกับการได้พันธมิตรอย่าง ทิเนโค่ เข้ามาเติมพอร์ตสินค้าในเซ็กเมนต์ Wet & Dry Vacuum Cleaner มั่นใจว่าจะสามารถดันยอดขายให้ถึง 500 ล้าน/ปี ตามที่วางไว้ สอดรับกับแผนที่จะเข้า IPO ภายในอีก 2 ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน, ธรรมสร มีรัตน์ กล่าว

สะท้อนให้เห็นว่าภาพรวมจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่มีผลกระทบกับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค แต่กลับเป็นปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความต้องการในเรื่องของการทำความสะอาด เพื่อสุขอนามัยของตนเองและคนในครอบครัว

โดยทาง AUTOBOT X TINECO จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทาง SHOPEE

พร้อมส่ง 2 แคมเปญฉลองเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ในวันที่ 24 - 26 ตุลาคม 2564

แคมเปญที่ 1 : “ทดลองใช้ฟรี 10 วัน”  สอบถามรายละเอียดและจองเครื่องได้ที่ Line: @autobotsale 

ภาพประกอบ.jpg

 

แคมเปญที่ :  สินค้าราคาพิเศษเฉพาะวันที่  24 - 26 ตุลาคม 2564

                    TINECO รุ่น FLOOR ONE S3ราคาปกติ 22,900 บาท >> ราคาพิเศษเพียง 16,900 บาท

                        พิเศษ! ทุกการสั่งซื้อรุ่น Floor One S3 รับฟรี! หุ่นยนต์ดูดฝุ่น AUTOBOT mini-Lite (สีขาว) จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 3,900 บาท

  

2. แคมเปญที่ 2_TINECO รุ่น FLOOR ONE S3.jpg 

 

TINECO รุ่น iFloor 2: ราคาปกติ 16,900 บาท >> ราคาพิเศษเพียง 9,990 บาท 

2. แคมเปญที่ 2_TINECO รุ่น iFloor 2.jpg

 

โดยสามารถชมสินค้าและรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/autobot_official

หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Autobot Vacuum หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

Line: @autobot หรือ โทร 02-215-2577

 

Autobot Vacuum หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  25 เม.ย. 2567
สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!! ระหว่างวันที่ 6–15 พ.ค. 2567 ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้