×

"เปิดลิขิต ธูปพยากรณ์" กับ อาจารย์เจน ธูปพยากรณ์ นักโหราพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญในการบำบัดดวง ด้วยศาสตร์ธูปพยากรณ์

 12 ต.ค. 2564 | 363

 

ศาสตร์พยากรณ์มีความเก่าแก่และอยู่คู่กับสังคมมนุษย์มานับพันปี จากร่องรอยประวัติศาสตร์ของทุกชนชาติบนโลกในนี้ ปรากฎให้เห็นเป็นตำนานและเรื่องราวศาสตร์พยากรณ์ทุกทวีปทั่วโลก สำหรับสังคมไทยมีวัฒนธรรมและความเชื่อทางสังคมที่หลากหลาย เนื่องจากเป็นประเทศที่ประชาชนมีเสรีภาพสูงมากที่สุดประเทศหนึ่งในโลก ความหลากหลายดังกล่าวทำให้สังคมไทยค่อนข้างเปิดรับสิ่งใหม่และเก่าผสมผสานกันในแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว จนมีความน่าสนใจอย่างมากประเทศหนึ่งในเอเชีย ศาสตร์พยากรณ์ในสังคมไทยมีมานานพอ ๆ กับประวัติศาสตร์ของประเทศมาอย่างยาวนาน หลายท่านอาจพอทราบบ้างแล้วว่ามีนักพยากรณ์หลายศาสตร์ในบ้านเราที่มีชื่อเสียง แต่บางท่านอาจยังไม่ทราบ ซึ่งแต่ละศาสตร์ก็มีความเก่าแก่ มีที่มา มีความน่าสนใจ และเสน่ห์แห่งการพยากรณ์ที่แตกต่างกันออกไป 

วันนี้ The Daily Bangkok เปิดตัวคอลัมภ์ "ศาสตร์พยากรณ์" ขึ้น เพราะอยากแนะนำเรื่องราวเกี่ยวกับศาสตร์พยากรณ์ ให้กับคนไทยได้รู้จักมากขึ้น และเข้าใจในศาสตร์และศิลป์แห่งการพยากรณ์อย่างลึกซึ้งแน่นอนว่าจะมีเรื่องของการทำนายทายทักที่หลาย ๆ ท่านชื่นชอบและสามารถนำไปปรับใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย

เรื่องราวที่จะเสนอเป็นเรื่องแรกคือเรื่องราวที่ฟังแล้วอาจจะแปลกหู หรือบางท่านคุ้น  ๆ เคยได้ยิน บางท่านอาจร้องอ๋อ!!! กันเลยก็มี นั่นคือ "ศาสตร์แห่งธูปพยากรณ์"

 

อาจารย์เจน เปิดลิขิต ธูปพยากรณ์ นักโหราพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญในการบำบัดดวง ด้วยศาสตร์ธูปพยากรณ์ ศาสตร์ภาพเขียนที่หายไปของนอสตราดามุส และศาสตร์แห่งตัวเลข เพื่อชี้ทาง แนะนำ แนวทางในการรับมือกับความผันผวนของดวงชะตา...อย่างมีสติ... แค่เพียงมีศรัทธา...ปาฏิหารย์ก็จะบังเกิด 

ศาสตร์ธูปพยากรณ์...มีต้นกำเนิดมาแต่ครั้นโบราณกาล ด้วยว่า...ความเชื่อที่ว่า...

"ธูป เป็นเครื่องมือสื่อสารระหว่างเรากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์" เพราะทุกครั้งที่เราจะติดต่อ ขอพร ขอบคุณ หรือบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราจะจุดธูปเพื่อนำทางเสมอ...

โดยทุกครั้งที่จุดธูป ควันธูปจะลอยล่องแล้วสลายและหายไป ซึ่งมีความเชื่อกันว่า "ควันธูป...จะนำพาคำอธิษฐานของเราไปยังสิ่งศักดิ์สิทธิ์"

"ศาสตร์ธูปพยากรณ์"  ก็จะเป็นการนำพา...คำแนะนำจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลับมาสู่คุณ โดยผ่าน ธูปสีทั้งหมด 10 สี ที่มีความยาว 6 นิ้ว เพื่อผสมผสานมุมมองและชี้นำหนทางในการดำเนินชีวิต

"ศาสตร์ภาพเขียนที่หายไปของนอสตราดามุส" เป็นศาสตร์โบราณ โดย "นอสตราดามุส" ชาว ฝรั่งเศส มีชื่อเต็มว่า “ไมเคิล เดอ นอสเตรอดัม (Michel de Nostredame)” ผู้นี้คือผู้ซึ่งได้รับการขนานนามจากชาวโลกว่าเป็น “ราชาโหรโลก” หรือ “ปรมาจารย์แห่งโหราศาสตร์เอกของโลก” และภาพเขียนนี้ ถูกจัดทำมาเพื่ออธิบายคำทำนายทั้งหมดของเขา 

"ศาสตร์แห่งตัวเลข" ผนวกความสัมพันธ์ของ "โหราศาสตร์นพเก้า" ผสมผสานกับ "เลข 3 ตัวท้ายบัตรประชาชน" เปรียบเสมือนดวงชะตาของเรา ที่ถูกลิขิตมาตั้งแต่กำเนิด

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของ อาจารย์เจน ธูปพยากรณ์ เชื่อมั่นว่า "ทุกท่านจะได้รับคำตอบ การชี้ทาง กำลังใจ และบทสรุปของดวงชะตาอย่างชัดเจน"

เพราะชีวิตมันไม่ง่าย...แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าเราจะรับมือ 

สนใจติดต่อ อาจารย์เจน เปิดลิขิต ธูปพยากรณ์
Youtube: horoheal
เบอร์ 081-984-5792, 099-001-9978 
หรือ line ID: @horoheal 
หรือ line ID: horohealjane1

 

#เปิดลิขิตธูปพยากรณ์ #อาจารย์เจนธูปพยากรณ์

#TheDailyBangkok #ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์ #รัฐวัชร์จัดให้

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  25 เม.ย. 2567
สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!! ระหว่างวันที่ 6–15 พ.ค. 2567 ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้