×

สมจริงจนต้องร้องว้าว! เป๊ะปังอลังการทั้งหน้าทั้งโชว์ ในรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX”

 18 ก.ย. 2564 | 227

 

ครบรสความบันเทิงเช่นเคยสำหรับ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” สัปดาห์นี้ เพราะแฟนๆ จะได้พบกับความอลังการของทุกโชว์ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” กับการแปลงโฉมเป็นวงร็อคระดับตำนาน Aerosmith  อย่าง Steven Tyler ปล่อยพลังเสียงเต็มสูบกับเพลง “I Don’t Want To Miss a Thing” ที่อาร์ต้องใช้เวลาทุ่มเทในการฝึกฝนอยู่นานเพราะเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ แต่อาร์ก็ไม่หวั่นขยันทุ่มเท แกะเนื้อร้อง และซ้อมร้องอย่างหนักเพราะทุกอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริงที่สุด  ซึ่งอาร์ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเพราะโชว์นี้ก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามการการแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งท่าจับไมค์ เสียงที่มีความหนักแน่นทรงพลัง สายตาอินเนอร์มาเต็ม เรียกว่าเก็บรายละเอียดได้ดี เหมือนได้เห็นตัวจริงมายืนร้องให้ฟังจริงๆ ถือว่าเป็นโชว์ที่ใครเห็นแล้วไม่สามารถละสายตาได้เลย เช่นเดียวกับโชว์สุดอลังการของ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่เปลี่ยนตัวเองเป็น “เก่ง ธชย” ซึ่งเธอต้องอดทนฝ่าฟันความกลัวที่แคบจากการที่เธอต้องหล่อหน้าเพื่อให้ออกมาเหมือนจริงเป๊ะๆ อยู่นานหลายชั่วโมง รวมไปถึงการร้องเล่นเต้น เพลง “ทศกัณฐ์มานะ”  ที่เธอก็ได้ซุ่มซ้อมอย่างหนักและตั้งใจสุดๆ บอกเลยว่าเป็นอีกคนที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เห็นได้ตลอดโชว์ แถมงานนี้ยังโดนตัวจริงบุกโผล่เซอร์ไพรส์จังๆ ก่อนจะร่วมแบทเทิลเพลงให้ได้ฟังกันอย่างสนุกสนาน แล้วไปเฮฮากันต่อกับความน่ารักของ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่สลัดความเป็นตัวเองได้อย่างสิ้นเชิงกลายเป็นตลกชื่อดัง

 

 

“หม่ำ จ๊กมก” ออกสเต็ปแดนซ์สุดมันส์กับเพลง “อ้ายมา 4 คน”  ได้อย่างแนบเนียนทั้งเสียง ท่าทางการยืน เดิน เต้น หัวเราะ ปล่อยมุกตลกให้ได้ฮาไม่ยั้งกันทั้งสตู แล้วปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ “บอส โตนนท์ วงศ์บุญ” ก็สร้างความว้าวไม่น้อยกับลุคขอเจ้าของเพลงตำนานที่เป็นอมตะของโลกอย่าง John Lennon ก็มาพร้อมกับเปียโนคู่ใจในเพลง “Imagine” ที่บอส เล่นได้อย่างพลิ้วถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึก ส่งตรงอินเนอร์แน่นๆ ทุกรายละเอียดต้นฉบับนับเป็นอีกโชว์ที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ได้อย่างลึกซึ้งและตราตรึงใจกันอีกครั้ง

 

 

ติดตามทุกความสนุกสนานทั้งหมดนี้กันได้ในรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  17 เม.ย. 2567
CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขกว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็ม ๆ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้