×

“เชื่อมั่นและให้ความสำคัญกับทุกคน” ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เคียงข้างคนไทย ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

 18 ก.ย. 2564 | 227

 

นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนถึงปัจจุบัน ประเทศไทยต้องประสบกับผลกระทบทั้งในด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่มีความลำบากมากขึ้นตลอดระยะเวลาการแพร่ระบาด กระทั่งเข้าสู่มาตราการล็อกดาวน์เพื่อควบคุมสถานการณ์เช่นเดียวกับทั่วโลก โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับทุกคนในประเทศ  

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) ซึ่งเป็นภาคส่วนหนึ่งของธุรกิจในสังคม มีแนวทางที่ยึดถือและตระหนักถึงความสำคัญของคนทุกคนในสังคม รวมถึงการอยู่ร่วมกันเป็นชุมชนและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ประสบกับภาวะวิกฤต จึงได้ดำเนินการส่งมอบขนมและสิ่งของเพื่อการอุปโภคและบริโภคขั้นพื้นฐานที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือให้กับทุกภาคส่วนในสังคม ที่กำลังต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล ชุมชน และประชาชน มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการแพร่ระบาดจนถึงปัจจุบัน เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

                                  URC_2.jpg

                                                      กล่องยังชีพ แบรนด์ แจ๊คแอนด์จิล จากบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

โดยนับตั้งแต่เข้าสู่สถานการณ์การระบาดโควิด-19 ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2563 จนถึงปัจจุบัน บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ได้ร่วมช่วยเหลือและบริจาคในปีนี้ไปแล้วมูลค่ารวมกว่า 3,400,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นเงินสนับสนุนเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สิ่งของจำเป็นพื้นฐาน และผลิตภัณฑ์ในเครือกว่า 478,000 ชิ้น เช่น ฟันโอ, โรลเลอร์ โคสเตอร์, ทิวลี่, ไดนาไมท์, ลัช, และดิวเบอร์รี่ โดยมอบให้กับโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ชุมชน และประชาชน  นอกจากนี้ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ยังได้ส่งมอบกล่องยังชีพให้กับกลุ่มที่ขาดรายได้และกลุ่มที่จำเป็นต้องกักตัวแยกออกจากที่อยู่อาศัยเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศอีกด้วย  ภายในกล่องยังชีพ บรรจุสิ่งของจำเป็นพื้นฐาน เพื่อช่วยในการดำรงชีวิตท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่น หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ และผลิตภัณฑ์ในเครือ เช่น ฟันโอ, โรลเลอร์ โคสเตอร์, ทิวลี่, ไดนาไมท์, ลัช, และดิวเบอร์รี่

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราให้คุณค่าและความสำคัญกับผู้คนและสังคมเป็นลำดับแรก ดังนั้น เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของบริษัทที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน หรือ Delight everyone with good food choice”

“อีกทั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อความเป็นอยู่ของประชาชน และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย พวกเราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับทุกภาคส่วนของสังคมที่ร่วมต่อสู้กับภาวะวิกฤตนี้ ผ่านขนมขบเคี้ยวภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล ของเรา”

URC_3.jpg
 บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) และพนักงาน ร่วมบริจาคเงินให้โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับกลุ่มผู้ป่วยโควิด-19

 

นอกจากนี้ พนักงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ยังร่วมบริจาคและมอบเงินให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับกลุ่มผู้ป่วยโควิด-19  ทั้งนี้ไม่เพียงแต่พนักงานที่จะเป็นผู้ให้ แต่ยังเป็นผู้รับด้วยเช่นกัน โดยพนักงานได้รับ “กล่องห่วงใย” จากบริษัทฯ ที่บรรจุอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และของจำเป็นพื้นฐานให้กับพนักงานทุกคนในองค์กร ทั้งในส่วนของสำนักงานใหญ่และส่วนของโรงงาน เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อมั่นในการให้ความสำคัญกับบุคลากรอย่างแท้จริง และจะไม่ทอดทิ้งพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้

URC_4.jpg

                                                 นาย แมททิว ดีผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

“บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เราให้ความสำคัญแก่บุคลากรเป็นอันดับต้น และมีการจัดการที่ทำงานของเรา ให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย พวกเราเชื่อมั่นในการให้ความสำคัญกับบุคลากรเป็นลำดับแรก เพราะพวกเขาเป็นบุคคลสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ อีกทั้งเรายังปลูกฝังให้พนักงานเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมที่องค์กรได้วางเอาไว้” นาย แมททิว ดีผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

URC_5.jpg

                                               นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป และพนักงาน บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/urcthailandofficial หรือเว็บไซต์ www.urcthailand.com

#รัฐวัชร์จัดให้

#ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์

#TheDailyBangkok

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
ปรบมือรัว “ภูวิน” คว้า WINNER สาขา “The Most Popular Male Game Celebrity” จากงานประกาศรางวัล “Thailand Social AIS Gaming Awards 2024”  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้