×

ซีพีเอฟทั่วไทย เดินหน้าส่งอาหารจากใจ หนุนบุคลากรสาธารณสุข สู้วิกฤตโควิด-19

 26 ก.ค. 2564 | 227

จากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังทวีความรุนแรงต่อเนื่อง มีจำนวนผู้ป่วยสะสมเพิ่มขึ้น บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เป็นอีกหนึ่งองค์กร ที่ร่วมเดินเคียงข้างคนไทย ทั้งโรงงานและฟาร์มซีพีเอฟในจังหวัดต่างๆ ทั่วไทย จับมือพันธมิตร เดินหน้าส่งมอบอาหารคุณภาพปลอดภัยและครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้บุคลากรด้านสาธารณสุข ที่กำลังปฏิบัติภารกิจในโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ ภายใต้การดำเนินโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" เสริมกำลังนักรบด่านหน้าได้มีกำลังใจและแรงกายต่อสู้กับไวรัสโควิดอย่างเต็มที่

ล่าสุด ซีพีเอฟ โดยผู้บริหาร พนักงานจิตอาสา โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกราชบุรี นำไข่ไก่สดและน้ำดื่ม มอบให้แก่ ทีมแพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุข ที่ โรงพยาบาลสนามของ จ.ราชบุรี ด้านโรงงาน ซอส พรีมิกซ์ เครื่องปรุง ไปมอบบะหมี่เกี๊ยวกุ้งพร้อมทาน เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสนาม จ.พระนครศรีอยุธยา และยังนำอาหารแห้งและข้าวสารตราฉัตร ช่วยเหลือประชาชนใน ชุมชนหมู่บ้านเจษฎา 7 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ประมาณ 400 ครัวเรือน

ขณะที่ โรงงานอาหารสัตว์บกบางนา กม.21 มอบอาหารพร้อมทานคุณภาพ ปลอดภัย เมนูข้าวมันไก่ ไก่ย่างห้าดาว น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยซีพี แก่ ศูนย์ฉีดวัคซีน ของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ สนับสนุนภารกิจการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแก่ประชาชน ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ 

ธุรกิจสุกร ร่วมกับซีพี-เมจิ  มอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยและนมพาสเจอร์ไรส์ B-Complex และโยเกิร์ตพร้อมดื่ม PRO-C แก่ทีมแพทย์ พยาบาล อาสาสมัคร ศูนย์ฉีดวัคซีน อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน 

พื้นที่ภาคใต้ โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกหาดใหญ่ สนับสนุนอาหารพร้อมทาน และน้ำดื่ม แก่ศูนย์ฉีดวัคซีนในพื้นที่เทศบาลตำบลน้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงงานชำแหละสุกรหนองบัวลำภู ได้นำอาหารพร้อมทาน น้ำดื่ม และชุด PPE มอบให้ศูนย์บริการฉีดวัคซีน ของ รพ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เพื่อเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณทีมแพทย์ -พยาบาล  

นอกจากการส่งมอบอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อเป็นเสบียงหนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละทุ่มเทช่วยดูแลผู้ป่วยและควบคุมการระบาดของไวรัสโควิดแล้ว ซีพีเอฟ ยังสนับสนุนอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ด้วย ได้แก่ โรงงานอาหารสำเร็จรูปหนองจอก ได้นำหน้ากากอนามัยซีพีและสิ่งของจำเป็น อาทิ รองเท้าบู๊ท และโลชั่นทากันยุง มอบให้แก่โรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่เขตหนองจอก รวมทั้ง มอบหน้ากากอนามัยซีพีและห้องอาบน้ำเคลื่อนที่ ให้แก่ ศูนย์บริการสาธารณสุข 44  กรุงเทพมหานคร 

ในส่วนโรงงานแปรรูปเนื้อไก่ สระบุรี สนับสนุนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด 12 ชุด แก่ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 4 สระบุรี เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการตรวจโควิดเชิงรุก ในพื้นที่ 70 อำเภอใน 8 จังหวัดของพื้นที่ภาคกลาง

ซีพีเอฟ ได้ดำเนิน โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน เพื่อช่วยให้คนไทยทุกคนได้เข้าถึงอาหารคุณภาพปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19"  จากวันแรก… ถึงวันนี้ ซีพีเอฟได้ร่วมมอบอาหารจาก แก่ให้บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนพี่น้องคนไทยแล้วเป็นจำนวนหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนสนับสนุนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรสให้แก่โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม แรงงานต่างชาติ และ กลุ่มคนเปราะบาง ศูนย์บริการฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของซีพีเอฟที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมเป็น “ทีมประเทศไทย” เพื่อช่วยให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน.


อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้