×

เดอะ สตรีท รัชดา ร่วมบรรเทาสถานการณ์โควิด -19 พร้อมปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร เปิดบริการเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19

 26 ก.ค. 2564 | 227

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา พร้อมดำเนินการตามประกาศของกรุงเทพมหานครในการบรรเทาสถานการณ์โควิด-19 ให้คลี่คลาย โดยเปิดให้บริการเฉพาะร้านค้าบางประเภทที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ได้แก่ ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น โดยเปิดให้บริการเวลา 04.00-20.00 น. ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ Pharmax24 เปิดให้บริการเวลา 08.00-19.00น. ร้าน Watsons, Boots, B More เปิดให้บริการเวลา 11.00-20.00 น. และจุดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังคงคุมเข้มในการรักษามาตรฐานความปลอดภัยป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้น  โดยมีการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์การค้าฯ ทุกวัน ก่อนเปิดให้บริการและหลังปิดบริการ  ทำความสะอาดจุดต่าง ๆ ที่ต้องสัมผัสเป็นประจำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงพนักงานและเจ้าหน้าที่บริเวณที่ยังเปิดบริการก่อนเข้าปฏิบัติงาน จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการตามจุดต่าง ๆ จัดเตรียมจุดสแกน "ไทยชนะ" บริเวณทางเข้าศูนย์การค้า ฯ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มีความห่วงใยคนไทยทุกคน และพร้อมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐอย่างเต็มที่ ขอเคียงข้างและส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนเข้มแข็งและปลอดภัยจากโรคโควิด-19  พร้อมก้าวข้ามวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com และ FB : TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999

The Street Ratchada

#รัฐวัชร์จัดให้

#ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  16 เม.ย. 2567
"คิม ลักษมนณ์" สาวสวยลุคเกาหลีเซ็กซี่ อดีตสมาชิกวงไอดอล กับการกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวในโปรเจค  "Projext52" 

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้