×

JKN ผนึกกำลัง ช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์สุดเซอร์ไพร์ส เสิร์ฟคอนเทนต์ข้ามช่อง ซีรีส์หลากหลาย หวังโกยเรตติ้งคนดู

 26 ก.ค. 2564 | 227

JKN18 รุกใหญ่ทีวีดิจิทัล “มาดามแอน” คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ข้ามช่องจากสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ คืนกำไรให้คนดู

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เผยว่า นับตั้งแต่เข้ามาถือครองช่อง JKN18 ก็ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาคอนเทนต์ช่องเพื่อสร้างความหลากหลายให้กับคนดู และในไตรมาสที่ 3 นี้ JKN18 กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของไทยที่เสิร์ฟคอนเทนต์ข้ามช่องทีวีดิจิทัล ส่งผลดีต่อผู้ชมของแต่ละช่อง เป็นเรื่องดีมากขึ้นที่จะได้ขยายฐานผู้ชมของช่องตัวเองในวงกว้าง ที่ผ่านมา JKN ได้ขายคอนเทนต์ที่นำเข้าจากต่างประเทศให้กับ อาร์เอส กรุ๊ป เพื่อออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นระยะเวลาต่อเนื่องกว่า 3 ปี ซึ่งมีทั้งรายการสาระและความบันเทิง ทั้งจากซีรีส์อินเดีย อาทิ หนุมาน ยุวเทพมหาวานร, สีดาราม ศึกรักมหาลงกา, นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนไทยพูดถึงมากที่สุด โดยที่แต่ละเรื่องนั้น ล้วนแต่ได้รับกระแสความนิยมโกยเรตติ้งมาแรงแซงทุกโค้ง ติดอันดับซีรีส์ฮิตตลอดกาล รวมถึงรายการสาระอย่างสารคดี ทำให้มีฐานคนดูเพิ่มมากขึ้น โดยในปี 2564 JKN ได้ส่งมอบคอนเทนต์รายการใหม่ๆ ไปแล้วกว่า 1,000 ตอน

ซึ่งครั้งนี้ แอน จักรพงษ์ ได้จับมือกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คัดละครไทยน้ำดี ที่โกยเรตติ้งกระฉูดมาแล้ว พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมและแฟนๆ ละครช่อง JKN18 ได้รับชมและฟินกันอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วย ละครพีเรียดย้อนยุคอย่าง ซิ่นลายหงส์, สาปกระสือ, เทพธิดาขนนก และละครอีกหลากหลายแนวมากมายกว่าอีก 20 เรื่อง โดยได้สั่งลุยปรับผังรายการช่อง JKN18 อีกครั้ง จ่อคิวออกอากาศวันแรก 2 สิงหาคม 2564 นี้

สามารถดูผังอัพเดทของช่อง JKN18 ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : https://www.facebook.com/JKN18official และตามติดซีรีส์สุดปังได้ที่ช่อง JKN 18 กดหมายเลข 18 สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำ รับสงกรานต์ สนุกสุดมันส์ บนถนนรางน้ำ เต็มอิ่ม 3 วันเต็ม

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้