×

พร้อมส่งถึงที่ อยู่ไหนก็ฟินได้ “เซ็นทาราเดลิเวอรี่” ส่งความอร่อยระดับพรีเมียมจากโรงแรมฯส่งตรงถึงมือคุณ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

 21 ก.ค. 2564 | 228

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เรายกเมนูอาหารระดับพรีเมียมมารังสรรค์ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทย จีน สเปน และยูโรเปียน ในราคาเพียง 188 บาทเท่านั้น และรับน้ำดื่มฟรี 1 ขวด ไม่ว่าคุณจะ"Work From Home" ทำงานที่บ้าน หรืออยู่ออฟฟิศเพียงคุณกดสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น (แกร๊บฟู้ด และไลน์แมน) ความอร่อยหลากหลายเมนูจากโรงแรมฯส่งตรงถึงมือคุณกับ 7 เซ็ตบ็อกซ์ อาทิ เซ็ตที่1 ผัดกะเพราหมูไข่ดาว เสิร์ฟพร้อมปอเปี๊ยะสดกุ้ง ข้าวหอมมะลิ และเค้กใบเตยและชาเขียวโอเปร่า เซ็ตที่ 2  ผัดซีอิ๊วกุ้ง เสิร์ฟพร้อมผัดคะน้าปลาเค็มและหมูกรอบ และทอดมันปลาและแตงกวาดอง เซ็ตที่ 3 ลาซานญ่าเนื้อ เสิร์ฟพร้อมสลัดมะเขือเทศและผักร็อกเก็ต ชีสพาเมซานพร้อมน้าสลัดอิตาเลียน ซอฟเบรดโรลเสิร์ฟพร้อมเนย และเค้กทิรามิสุโฮมเมด เซ็ตที่ 4 ข้าวผัดหนำเลี๊ยบ เสิร์ฟพร้อมกุ้งผัดซอสเสฉวน ผักโปยเล้งผัดกระเทียม ซาลาเปาไส้ช็อกโกแลต และผักดอง เซ็ตที่ 5 สตูว์ไก่ตุ๋นไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมแครอทและมันบด สลัดมะเขือเทศและหอมแดง ซอฟเบรดโรลเสิร์ฟพร้อมเนย และเค้กช็อกโกแลต เซ็ตที่ 6  ปลาแซลมอนและซอสมัสตาร์ดผักชีดิล เสิร์ฟพร้อมซีซาร์สลัด และสลัดสไตล์รัสเซีย ช็อกโกแลตบราวนี่ ซอฟเบรดโรลเสิร์ฟพร้อมเนย เซ็ตที่ 7 มีทบอลเนื้อวัวซอสมะเขือเทศและมันฝรั่งบด เสิร์ฟพร้อมสลัดพาสต้าสไตล์อิตาเลียน ขนมปังผักโขมและมะกอกเสิร์ฟพร้อมเนย และคาเปรเซ่เค้กอัลมอนด์ และเฮเซลนัทช็อกโกแลตไร้แป้ง ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั้งอิ่ม ทั้งฟิน ปลอดภัยกับอาหารมากมายพร้อมส่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น แกร๊บฟู้ด และไลน์แมน

แกร๊บฟู้ด  https://bit.ly/2U0cNZz

ไลน์แมน https://bit.ly/3B0t6G6

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารห้องอาหารของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่

เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld

อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

#เซ็นทาราเดลิเวอรี่ Centara Grand at CentralWorld Centara Hotels & Resorts

#รัฐวัชร์จัดให้

#ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้