×

กู้ผิวให้กลับมาปังกับ 12 มาสก์หน้าสุดฮอตในดวงใจสาวๆ ช้อปเลยที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

 19 ก.ค. 2564 | 227

แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกจากบ้านกัน หรือถ้าออกไปก็ต้องใส่มาสก์ตลอด แต่สาวๆอย่าลืมว่าเราจะละเลยเรื่องการบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มกระจ่างใสไม่ได้เป็นอันขาด วันนี้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จะมาแนะนำ 12 มาสก์หน้าสุดฮอตฮิตในสยามเซ็นเตอร์ที่เชื่อว่าสาวๆต้องมีติดบ้านไว้อย่างน้อยสองชิ้น หรือจะซื้อส่งเป็นของขวัญแทนใจให้กับเพื่อนในยามนี้ก็ไม่มีปัญหา

ที่สุดในดวงใจชิ้นแรกต้องยกให้ Jung Saem Mool Essential Mool Cream Mask  ขึ้นชื่อว่า Mool Cream แล้วการันตีได้ถึงความปังแน่นอน ไม่เพียงแต่แค่มีครีมบำรุงผิวเท่านั้น แต่ Mool Cream ยังมีมาสก์ด้วย เป็นมาสก์เนื้อเข้มข้นครีมมี่ ด้วยคุณค่าเซรามายด์และไฮยาลูโรนิคเอซิด ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนเรียบ สุขภาพดี ตามมาด้วย Shiseido White Lucent Overnight Cream and Mask มาสก์สูตรไวท์เทนนิ่งที่หรูหรา ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวที่ไม่เสมอกัน ใช้แล้วผิวจะเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ , M.A.C Mineralize Reset & Revive Charcoal Mask เหมาะสำหรับสาวๆที่มีสิวเสี้ยนเยอะ ตัวนี้จะช่วยดูดสิวเสี้ยนออกไปด้วยสารสกัดจากชาร์โคล เนื้อมาสก์ไม่แห้ง ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น , Three Purifying Clay Mask  อีกตัวที่สาวผิวมันห้ามพลาด สารสกัดจากธรรมชาติ 92% และสารช่วยนำความหยาบกร้านของผิวออกไป ช่วยลดผิวมันและขจัดเซลล์ผิวส่วนเกินได้ดี

Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque สำหรับสาวๆที่ผิวแห้งมากๆ ตัวนี้จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็ว ผิวฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ก็รู้สึกได้ทันที ส่วน Lush Mask of Magnaminty มาสก์เนื้อสีเขียวมิ้นท์ มีเท็กเจอร์เหมือนเป็นเมล็ดธัญพืช สามารถขัดผิวไปได้ในตัว ทำให้หน้านุ่มและผิวละเอียดเนียนมากขึ้น ไม่มีสารกันบูดและสารอันตรายต่อผิว , Etude House Soon June Sleeping Pack  ถูกใจสาวๆที่อยากมาสก์หน้าแล้วนอนหลับไปเลย เพราะอีทูดี้ตัวนี้จะเป็นแนวสลีปปิ้ง มาสก์ นอนหลับได้เลยไม่ต้องห่วง เนื้อครีมมี่บาล์มทาเบาๆ มีส่วนผสมของแพนเท็นโซไซต์ 5% ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น  , Frudia Firming My Orchard Squeeze Mask Acai Berry จาก All Abou You มาสก์หอมๆด้วยสารสกัดอาซาอิเบอร์รี่ ช่วยยกกระชับผิว คงความชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

ด้าน Sephora มีมาสก์หลายตัวที่ครองใจสาวๆอย่าง Laneige Water Sleeping Mask EX สลีปปิ้งมาสก์ที่ครองใจสาวๆมานาน เชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้แน่นอน มีส่วนผสมของไมโครไบโอม โปรไบโอติค ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ใบหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด , Biotherm Life Plankton Mask สารสกัดจากไลฟ์แพลงก์ตอนบริสุทธิ์ เมื่อประสานการทำงานเข้ากับผิวแล้วจะทำให้ผิวชุ่มชื่นสุดๆ เนื้อมาสก์เป็นเจลข้น กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ อีกหนึ่งมาสก์ยอดนิยมที่ช่วยกู้ผิวแห้งให้กลับมาฉ่ำน้ำแบบรวดเร็ว , Foreo Call It a Night เด่นที่ส่วนผสมของโสมและน้ำมันโอลีฟ เอ็กโซติค ธรรมชาติสุดๆ แต่ตัวนี้พิเศษนิดตรงนี้ต้องใช้คู่กับอุปกรณ์ยูเอฟโออันโด่งดังของแบรนด์ แต่รับรองว่าผลลัพธ์จะทำให้พึงใจสุดๆ สีผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้นแน่นอน ปิดท้ายกับ Tatcha Luminous Dewy Skin Mask ขวัญใจบิวตี้ เอดิเตอร์ทั่วโลก มักถูกหยิบยกให้มาอยู่ในลิสต์มาสก์ในดวงใจเสมอๆ มีส่วนผสมของชาเขียวออกแนวสไตล์ญี่ปุ่น แผ่นมาสก์นุ่มอ่อนโยนต่อผิวเป็นที่สุด

สาวๆที่อยากมีผิวสวยฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง เนียนกระจ่างใส สามารถเลือกช้อปปิ้งได้ผ่านทางบริการผู้ช่วยส่วนตัวเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิก VIZ Card และ  Platinum M Card  กับ Call & Shop โทร. 063-2057989 , 063-2057974  หรือ แอด Line @callandshop โดยสามารถช้อปสินค้าทางโทรศัพท์ แล้วจะเลือกมารับเองหรือจัดส่งก็สะดวก บริการตั้งแต่ 10.00-18.00 น. ทุกวัน พิเศษเพียงช้อปครบ 500 บาทส่งฟรีทั่วประเทศ และช้อปครบ 1,000 บาท ส่งฟรีในวันเดียวกันภายในรัศมี 20 กม. จาก ONESIAM ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.2564

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
ทำถึงเกิน! “Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ระเบิดความฉ่ำ รับสงกรานต์ สนุกสุดมันส์ บนถนนรางน้ำ เต็มอิ่ม 3 วันเต็ม

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้