×

"ซงคังโฮ-อีบยองฮอน" ยกทีมบุกคานส์ พร้อมปล่อยภาพชุดแรก Emergency Declaration หนังเกาหลีฟอร์มมหึมาแห่งปี เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

 3 ก.ค. 2564 | 228

ยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ของเกาหลี “Emergency Declaration” ภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ที่ได้เหล่าดาราแถวหน้ามากฝีมือมารวมกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ (Parasite), อีบยองฮอน (RED 2), จอนโดยอน (Secret Sunshine), คิมนัมกิล (The Closet), อิมชีวาน (Strangers From Hell), คิมโซจิน (The King) และ พัคแฮจุน (The World of the Married) ก่อนหน้านี้สร้างกระแสฮือฮาด้วยการประกาศว่า หนังเรื่องนี้จะถูกนำไปฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 74 และวันนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า 3 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ซงคังโฮ อีบยองฮอน และ อิมชีวาน จะเป็นตัวแทนนักแสดงเข้าร่วมงาน 

จากผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมที่ผ่านมาของ ซงคังโฮ ที่สร้างประวัติศาสตร์บนเวทีโลกมากมายอย่าง Parasite ทำให้ในครั้งนี้เขาถูกเชิญไปเป็นคณะกรรมการตัดสินภาพยนตร์ ร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังอีกหลายคนในงาน พร้อมกันนั้นหนุ่ม “อีบยองฮอน” ยังกลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้เชิญรางวัลบนเวทีนี้อีกด้

“Emergency Declaration” เล่าเรื่องราวของมหันตภัยที่ไม่มีใครคาดถึง เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปฮาวาย ต้องลงจอดฉุกเฉินเนื่องจากมีผู้โดยสารเสียชีวิตอย่างปริศนา ทำให้ความกลัว และความวุ่นวายเกิดขึ้นบนเที่ยวบินนี้อย่างห้ามไม่ได้ สิ่งที่น่าจับตามองคือนี่เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน-ระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับภัยพิบัติทางการบินเรื่องแรกของเกาหลี ผ่านการกำกับโดย “ฮันแจริม” ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงานดัง The Face Reader (2013) , The King (2017) และล่าสุดได้ปล่อยเซ็ตภาพจากภาพยนตร์ออกมากระตุ้นเหล่าแฟนหนังให้อดใจรอกันอีกนิด ก่อนตีตั๋วขึ้นเครื่องพร้อมกัน เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้