×

ภารกิจร่ายเวทมนตร์สุดป่วนของแม่มดน้อยมือใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น! “EARWIG AND THE WITCH มหัศจรรย์แม่มดอาย่า”ภาพยนตร์อนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกจากสตูดิโอจิบลิ เตรียมจ่อคิวฉายเร็วๆนี้

 10 ก.ค. 2564 | 228

เตรียมเข้าสู่การการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ของ ‘อาย่า’ แม่มดฝึกหัดตัวน้อยที่จะทำให้ผู้ชมตกหลุมรัก กับภารกิจร่ายเวทมนตร์สุดป่วนที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใน “EARWIG AND THE WITCH มหัศจรรย์แม่มดอาย่า” ผลงานอนิเมชั่น 3 มิติ เรื่องแรกจากสตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli) ผู้ผลิตภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่สร้างโดยดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนอังกฤษในชื่อเดียวกันของ ไดอาน่า วินน์ โจนส์ นักเขียนหญิงเจ้าของผลงาน “HOWL’S MOVING CASTLE” (ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์) ซึ่งเคยถูกนำมาสร้างในรูปแบบอนิเมชั่นโดยสตูดิโอจิบลิ จนกวาดกระแสตอบรับจากแฟนๆไปอย่างล้นหลามในปี 2004



 “EARWIG AND THE WITCH มหัศจรรย์แม่มดอาย่า” บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ อาย่า เด็กหญิงกำพร้าผู้ใช้ชีวิตและเติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเซนต์มอร์วาลด์ จนกระทั่งวันหนึ่ง เบลลายากา และ แมนเดรค สองสามีภรรยาผู้มีท่าทางไม่น่าไว้ใจได้ปรากฏตัวขึ้นที่บ้านเซนต์มอร์วาลด์ในฐานะผู้อุปถัมภ์และตัดสินใจรับอาย่าไปเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม ก่อนจะพาเธอไปยังสถานที่น่าขนลุกแห่งหนึ่งพร้อมสารภาพกับเธอว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นแม่มด  ณ ที่แห่งนั้นอาย่าได้ค้นพบพลังและความสามารถด้านเวทมนตร์ของตัวเอง จนนำไปสู่จุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัยครั้งใหม่ของแม่มดฝึกหัดตัวน้อยที่จะทำให้ผู้ชมตกหลุมรัก  
           
ถือเป็นภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรกของสตูดิโอจิบลิ ที่นำเทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์ประมวลผลกราฟฟิก (CGI) มาใช้ในงานภาพอย่างเต็มรูปแบบ แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของสตูดิโอจิบลิ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเล่าเรื่องหรือตัวละคร นั่งแท่นกำกับโดย โกโร่ มิยาซากิ ที่เคยฝากความประทับใจแก่แฟนๆไว้ในผลงานโรเเมนติก อย่าง From Up on Poppy Hill  เขียนบทโดย ไดอาน่า วินน์ โจนส์ (ผู้เขียนนิยายต้นฉบับ), ฮายาโอะ มิยาซากิ (Spirited Away) , เคโกะ นิวะ (From Up on Poppy Hill) 

ภารกิจร่ายเวทมนตร์สุดป่วนกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! เตรียมเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ของแม่มดน้อยมือใหม่อาย่าไปพร้อมกัน “EARWIG AND THE WITCH มหัศจรรย์แม่มดอาย่า” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

#EARWIGANDTHEWITCH #มหัศจรรย์แม่มดอาย่า #MPictures

#รัฐวัชร์จัดให้ #ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้