×

5 เรื่องราวของ “เฟรดดี้ ไฮร์มอร์” จากเด็กหนุ่มสุดอัจฉริยะ สู่โคตรอาชญากรมือหนึ่ง ในภาพยนตร์แอ็กชัน-โจรกรรมฟอร์มยักษ์ “Way Down หยุดโลกปล้น”

 29 มิ.ย. 2564 | 227

แน่นอนว่าต้องเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ “เฟรดดี้ ไฮร์มอร์” นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถที่โลดแล่นในวงการภาพยนตร์มาตั้งแต่วัยเด็ก และเร็ว ๆ นี้กำลังมีผลงานเรื่องใหม่กับบทบาทโคตรอาชญากรอัจฉริยะในภาพยนตร์โจรกรรมแอ็กชันฟอร์มยักษ์ “Way Down หยุดโลกปล้น” กับบทบาท “ทอม” วิศวกรหนุ่มอัจฉริยะที่ถูกจองตัวจากบริษัทชั้นนำของโลกตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ เท่านั้นยังไม่พอความสามารถของเขาจึงดันไปเข้าตากลุ่มโจรล่าสมบัติที่ต้องการให้เขาเข้าร่วมทีมกับแผนปฏิบัติการเจาะเซฟยักษ์โคตรโหดที่ตั้งอยู่ในธนาคารกลางเมืองมาดริด ประเทศสเปน

ก่อนที่เราจะไปพิสูจน์ความสามารถโคตรอัจฉริยะของเขาใน  “Way Down หยุดโลกปล้น”  เราลองมาทำความรู้จัก “เฟรดดี้ ไฮร์มอร์” ให้มากขึ้นกันดีกว่า

 

1. เจ้าของมีมอมตะตลอดกาล

จำภาพเด็กชายที่นั่งอยู่ข้างจอห์นนี่ เดปป์ ฉากจากภาพยนตร์เรื่อง Finding Neverland  ได้หรือไม่ นั้นแหละคือเขา “เฟรดดี้ ไฮร์มอร์” ที่ปัจจุบันผ่านมากว่า 17 ปีแล้ว แต่มีมนี้ยังคงถูกนำมาใช้เล่นมุกล้อเลียนกับกระแสต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขาอีกด้วย

2. ตีบทแตกแต่เด็ก

เรียกได้ว่าเฟรดดี้ถือเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เขาแจ้งเกิดจากบทบาทเด็กชายผู้โชคดีใน Charlie and The Chocolate Factory ภาพยนตร์แฟนตาซีในดวงใจใครหลายคนที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี เฟรดดี้ก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น The Spiderwick Chronicles, Arthur and the Invisibles และอีกมากมาย

2. ดาราผู้ไม่เล่นโซเชียล

ใครจะเชื่อว่านักแสดงหนุ่มผู้เป็นที่รู้จักทั่วโลก รวมถึงมีผลงานมากมาย แต่เขากลับไม่เล่นโซเชียลมีเดีย ซึ่งเฟรดดี้เคยให้สัมภาณ์ว่าเพราะเขาต้องการให้ชีวิตส่วนตัวแบ่งแยกจากเรื่องงานอย่างชัดเจน รวมถึงประเด็นข่าวฉาวจึงไม่เคยมีออกมาให้แฟนคลับเห็นเช่นกัน

3. เพื่อนสนิทแฮร์รี่ พอตเตอร์
หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า “เฟรดดี้ ไฮร์มอร์” เป็นเพื่อนสนิทกับ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” นักแสดงชื่อดังที่รับบทเป็น แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะแม่ของเฟรดดี้ ทำอาชีพคัดเลือกนักแสดง ซึ่ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ก็คือหนึ่งในนั้น ครอบครัวของพวกเขาจึงสนิทกันมากเพราะรู้จักและทำงานด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งทั้งคู่ก็ถือว่าเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังเด็ก

4. อัจฉริยะทั้งนอกจอและในจอ

นอกจากเฟรดดี้จะเป็นนักแสดงโคตรอัจฉริยะแล้ว ในชีวิตจริงเขาก็ถือเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถเก่งเกินอายุไปมาก เพราะไม่เพียงแค่ความสามารถในการพูดได้ถึง 4 ภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาอารบิก เขายังนั่งแท่นผู้กำกับในซีรีส์ The Good Doctor ซีซั่นล่าสุด อีกด้วย

และล่าสุดในปีนี้ เฟรดดี้ ไฮร์มอร์” ก็ได้พลิกบทท้าความสามารถตัวเองอีกครั้ง กับการกลับมารับบทนำภาพยนตร์ในรอบหลายปี ครั้งแรกของการรับบทโคตรโจร ที่ต้องเป็นมันสมองของทีม วางแผนการทุกอย่างในภารกิจนำทีมโคตรโจรอัจฉริยะออกปล้นธนาคารแห่งชาติสเปน เจาะตู้เซฟอายุกว่า 100 ปี ที่มีระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลก ท่ามกลางการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่มีเวลาเพียง 105 นาที ในการปฏิบัติภารกิจที่เป็นไปไม่ได้

นับถอยหลังสู่หนังปล้นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ Now You See Me มาร่วมลุ้นไปกับแผนการปล้นสุดอัจฉริยะ ใน Way Down หยุดโลกปล้น” 1 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Way Down หยุดโลกปล้น - Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] https://youtu.be/16vVEQlVnYw

รวมตัว 4 สุดยอดในทีมโคตรอัจฉริยะ ปล้นธนาคารครั้งประวัติศาสตร์

ที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน!  https://youtu.be/Z5Nea9z6c-M

 

#WayDown #หยุดโลกปล้น #เฟรดดี้ไฮร์มอร์ #MONGKOLMAJOR MONGKOL MAJOR

#รัฐวัชร์จัดให้

#ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้