×

เซ็นทาราเผยโฉมรีสอร์ทน้องใหม่ในเวียดนาม ภายใต้ธีมสวนน้ำมิราจ แห่งที่สองของโลก หลังความสำเร็จอันท่วมท้นจากมิราจ พัทยา เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ปักธงพร้อมเปิดให้บริการปลายเดือนเมษายนนี้

 7 มี.ค. 2564 | 227

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขยายฐานความสำเร็จของธีมรีสอร์ทสำหรับครอบครัวอันยอดนิยม ด้วยการเปิดให้บริการเซ็นทารา มิราจ แห่งที่สองของโลก ณ เมืองตากอากาศชื่อดังทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม

เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ตั้งอยู่ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียงไม่กี่ชั่วโมง เป็นรีสอร์ทที่มีสวนน้ำ ได้รับการตกแต่งในสไตล์สเปน-เมดิเตอร์เรเนียน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวการผจญภัยทางท้องทะเลและการออกเดินทางเพื่อการค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่อันน่ามหัศจรรย์

รีสอร์ทขนาด 984 ห้องแห่งนี้จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงประมาณปลายเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป โดยจะมาเติมเต็มประสบการณ์ของผู้เข้าพักด้วยบรรยากาศการตกแต่งแบบแฟนตาซี ที่มาพร้อมดีไซน์อันสวยงามตระการตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย ร้านคาเฟ่บนหอสังเกตการณ์ สนามเด็กเล่น คิดส์คลับสำหรับเด็ก สปา เซ็นวารี และสปา แคนดี้ แห่งแรกของโลก ที่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อให้ดูแลคุณหนูๆ โดยเฉพาะ อีกทั้งภายในสวนน้ำของรีสอร์ทแห่งนี้ยังมีในส่วนของเลซี่ริเวอร์ สไลเดอร์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มุมกระโดดน้ำ และสระว่ายน้ำพิเศษสำหรับเด็ก ที่จะทำให้ได้เพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนานแบบไม่รู้จบ 

รีสอร์ทภายใต้ธีม เซ็นทารา มิราจ นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของเซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อปีพ.ศ. 2552 และยังได้รับการยกย่องให้เป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเเละสำรองที่พักล่วงหน้าได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv/

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้