×

‘Momoko’ เปิดตัวลักชัวรีช้อป ที่แรกในเมืองไทย @ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมจัดเต็มบริการและของขวัญสุดพิเศษ

 3 มี.ค. 2564 | 227

ครั้งแรกในเมืองไทย กับมิติใหม่แห่งการสปากระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม ‘โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา’ (Momoko Bag & Shoes Spa) เปิดตัวลักชัวรีช้อป สปา กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พิเศษสุดกับการฉลองเปิดอย่างเป็นทางการ มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์  

นายวัชรินทร์ เตมีซิว ผู้จัดการการตลาด บริษัท โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา เปิดเผยว่า “วิถีชีวิตในยุค Next Normal ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ความปลอดภัยและสุขอนามัยกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตประจำวัน  ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย การใช้แอลกอฮอล์ล้างมือ การเว้นระยะห่างทางสังคม และการลดสัมผัสพื้นที่ที่ผู้คนหนาแน่น สู่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทาง โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา จึงต้องการเพิ่มระดับการดูแลลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการสปารองเท้าหรือกระเป๋าแบรนด์เนมให้ดียิ่งขึ้น โดยมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ กับการรีโนเวทลักชัวรีช้อป สปา กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้เป็นสาขานำร่องยกระดับการให้บริการ ในรูปแบบลักชัวรีช้อป ภายใต้แนวคิด Executive lounge  ชูความหรูหรา ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย และยังคงบริการครบวงจรทั้งสำหรับการดูแลกระเป๋าและรองเท้า มากไปกว่านั้นคือการคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้า โดยจัดสรรพื้นที่จุดบริการรับรอง พร้อมเครื่องดื่ม และจุดให้บริการชาร์จไฟฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่รอมารับส่ง กระเป๋าและรองเท้า สามารถนั่งพักได้ โดยตั้งเป้าให้ โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา เป็นศูนย์กลางจุดนัดพบของคนรักกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ พร้อมยกระดับนิวนอร์มอลให้สอดรับกับลักชัวรีไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี” 

ฉลองปรับโฉมร้านใหม่ ‘โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา’ มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ เพียงลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน www.momokobagspa.com สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน 100 ท่านแรก รับบัตรกำนัล เคลือบกันแดดกระเป๋า (UV Protection) มูลค่า 4,500 บาท นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษ ด้วยแพ็กเกจโปรโมชั่น 1 แถม 1 ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจพื้นคืนชีพกระเป๋าและรองเท้า มูลค่า 6,500 บาท แพ็กเกจเคลือบ 4 in 1 ทั้งกระเป๋าใหญ่ 5,000 บาท, Wallet on chain 3,500 บาท และรองเท้า 3,500 บาท และแพ็กเกจ Prefect Heels (ฟื้นคืนชีพรองเท้า) มูลค่า 4,500 บาท นอกจากนี้ยังลุ้นรับส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับครั้งต่อไป สูงสุด 50 % ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063-191-9777 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram momokobagspa และ Line Official : @momokok.care1 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  17 เม.ย. 2567
CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขกว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็ม ๆ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้