×

ส่องห้างใหม่! 'เซ็นทรัล นครปฐม' กับ RETAILman ปฐมบทแห่งความสุขทุกไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูสใหม่จากเซ็นทรัลพัฒนา

 30 มี.ค. 2567 | 215

โดยสิรสิทธิ์ ตติยภัณฑรักษ์ [#RETAILman | #RETAILmanX]

 

ส่องห้างกับรีเทลแมนในวันนี้ จะพามาดูดีไซน์สวยๆ ของห้างใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้! (30 มีนาคม 2567) กับศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม หัวมุมแยกหนองขาหยั่ง ถนนเพชรเกษม จังหวัดนครปฐม มิกซ์ยูสยิ่งใหญ่แห่งแรกและแห่งเดียวในตัวเมืองนครปฐมในตอนนี้ ตั้งอยู่บนที่ดินเนื้อที่ 100 ไร่ ที่มีทั้ง;

》ศูนย์การค้า Central Nakhon Pathom ขนาดพื้นที่อาคารทั้งหมด (GBA) 133,000 ตารางเมตร ความสูง 5 ชั้น (รวมชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น ประกอบด้วย; ชั้น B / ชั้น G / ชั้น 1-3)

》คอนโดมิเนียม Escent Nakhon Pathom ที่จะเปิด Pre-Sale เฟสแรกวันที่ 1-2 เมษายน 2567 นี้ และเปิดให้เข้าพักอาศัยได้ภายในปี 2569**

 

 

》หมู่บ้าน Baan NIRATI Nakhon Pathom ซึ่งเฟสแรกจะสามารถเปิดให้เข้าพักอาศัยได้ภายในปี 2571**

》โรงแรมระดับ 4 ดาว กำหนดเปิดให้บริการในปี 2572**

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐมนี้ยังเป็นศูนย์การค้าที่เป็น Eco & Pets-Friendly ในรูปแบบ Semi-Outdoor แห่งแรกของจังหวัด และเป็นแห่งที่ 3 ของศูนย์การค้าต่างจังหวัดในเครือเซ็นทรัลพัฒนาที่ใช้รูปแบบ Semi-Outdoor อีกด้วย

 

 

เตรียมเช็คอินมุมเริ่ด! ถ่ายรูปกับปฐมบทใหม่แห่งนครปฐมที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ เสน่ห์ และแลนด์มาร์คของนครปฐม ไฮไลต์ที่ห้ามพลาด อาทิ;

• ปฐมตระการตากับ Façade หน้าศูนย์การค้า - ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์พระปฐมเจดีย์ โดยทีมออกแบบและตกแต่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐมได้เลือกใช้กระเบื้องจากแหล่งเดียวกับองค์พระปฐมเจดีย์

 

 

• ผลงาน Art Collaboration 'นครแห่งปฐมอุดมวัฒน์' - กับความร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากรในการถ่ายทอดความภูมิใจของอัตลักษณ์เมืองผ่านมุมมองคนรุ่นใหม่ ด้านหน้าทางเข้าศูนย์การค้า ฝั่งโซน 'สวนส้มโอ'

• ปฐมบทแห่งการช้อป - ช้อปสุดเพลินไปกับ CENTRAL Department Store สาขานครปฐม บนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตรที่ตัวห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขานี้ออกแบบตกแต่งและได้รับแรงบันดาลใจจากองค์พระปฐมเจดีย์ ภายใต้คอนเซปต์ "Primary Department" ที่จับมือกับนักรังสรรค์ท้องถิ่นตกแต่งภายในห้างเพื่อหลอมรวมเป็นห้างสรรพสินค้าสำหรับทุกคนในจังหวัด พร้อมด้วยทัพร้านค้า-ร้านอาหารชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ดัง และร้านโปรดในดวงใจ ทั้ง Tops / SuperSports / Power Buy / B2S × OFM [OfficeMate] / Auto1 / Food Patio / BEAUTRIUM / Uniqlo (เปิดภายในปี 2567) / Pomelo / AIIZ / Nakhon Pathom Cineplex จำนวน 5 โรงภาพยนตร์ / HarborLand: Thai Thai Festival / และ Jetts (Red) 24 Hours Fitness

 

 

• ปฐมเพลิดเพลินกับ 'ลานส้มโอ' - โซนเพลิดเพลินบันเทิงและถ่ายรูปเช็คอินกับการดึงเสน่ห์นครปฐมมาสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรม 'ลานปฐม' / ตลาดอาหารท้องถิ่น 'ปฐมสโมสร' / สวนสาธารณะรูปแบบ Urban Park ณ 'สะพานคอนถม' / ลานกีฬาและออกกำลังกาย 'ปฐม Active' / ลานเด็กเล่นในร่ม 'ปฐม Club' / สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง + Pet's Park พร้อมบริการจุดชำระล้างตัวสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง 'ปฐม Play Ground' / ลู่วิ่งลอยฟ้า 'Sky Run' / หรือสนุกกับการตามหาและเก็บภาพประทับใจ 'ฝาท่อเพนต์ลวดลาย' ตามพื้นทางเดินลวดลายแลนด์มาร์คเมืองนครปฐมและลวดลายวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวนครปฐม

 

 

• Urban Park - ครั้งแรกของจังหวัดที่จะได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกับสวนสาธารณะในรูปแบบ Urban Park สุดร่มรื่นเนื้อที่รวมกว่า 4 ไร่ ซึ่งได้ผสานวิถีชีวิตของชุมชนริมแม่น้ำท่าจีนมาไว้ในการออกแบบอย่างสวยงาม ท่ามกลางบรรดาไม้ดอกนานาพันธุ์จะเบ่งบานตามฤดูกาล

• ปฐมเพลย์กราวด์ - ลานสนุกสำหรับน้อนๆ และหนูๆ ซึ่งโดดเด่นด้วยด้วยธงราวสีสันสดใสที่มีทั้งสนามเด็กเล่น Kids Playground และ Pet's Park โดยสามารถพาน้อนๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักมาร่วมทำกิจกรรมหรือเดินเล่นร่วมกันได้ พร้อมบริการจุดชำระล้างตัวสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง

 

 

• 'น้องพูนสุข' ยักษ์ - พบกับบอลลูน 'น้องพูนสุข' ขนาดใหญ่ สูงกว่า 5 เมตร มาสคอตสัญลักษณ์ประจำศูนย์การค้าสุดน่ารักที่ออกมาตั้งตระหง่านต้อนรับนักช้อปผู้มาเยือนในช่วงเปิดเดือนแรก นอกจากนี้ยังมีจุดติดตั้งประติมากรรม 'น้องพูนสุข' ประดับให้แอคชั่นถ่ายรูปอยู่ทั่วศูนย์การค้า

• Sky Running Track - ลู่วิ่งลอยฟ้าแห่งแรกของจังหวัดที่ถูกออกแบบสอดคล้องกับ Urban Park ที่เป็นดังเสมือนแม่น้ำนครชัยศรี ย่านอู่ข้าวอู่น้ำ+ทำมาการค้าแต่ดั้งแต่เดิมของจังหวัด

 

 

• ดื่มด่ำกับ Art Exhibition - ผลงานศิลปินคอลลาจงานตัดแปะและกราฟฟิคชื่อดังแห่งยุค 'นักรบ มูลมานัส' ที่นำเสน่ห์ของเมืองนครปฐมมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน

• ปฐมแลนด์มาร์ก - ประติมากรรมโมบายดอกแก้วนับพันที่จะเปล่งประกายระยิบระยับบริเวณใจกลางโถงอาคารศูนย์การค้า

 

 

• ปฐมอลังการงานเปิด - ครั้งแรก! ของจังหวัดนครปฐมกับโชว์สุดตระการตา 3D-Mapping Projector Show ชุด "The Luminary Celebration" ถ่ายทอดความศิวิไลซ์แห่งเมืองนครปฐม พร้อมพลุไฟสุดอลังการ* (*การแสดงพลุไฟมีเฉพาะพิธีเปิด) โดยจัดแสดง 2 วัน วันที่ 30-31 มีนาคม 2567 นี้ วันละ 3 รอบเท่านั้น! และค่ำคืนวันที่ 30 มีนาคม 2567 ยังพบกับการแสดงเปิดฟลอร์ Swing Dance เต้นรำย้อนยุคชุด "Civilization a New Dawn" จากแบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะชวนนักช้อปมาร่วมทำสถิติเข้าร่วมเต้น Swing Dance มากที่สุดในไทย

 

 

สำหรับนักช้อปท่านใดที่ต้องการใช้ชีวิตที่มากกว่าแค่การมาช้อปปิ้ง ด้วยการมาอยู่อาศัยใน "คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า" กับโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพของกลุ่มธุรกิจ Central Pattana Residence พบกับการ Pre-Sale คอนโดมิเนียมเฟสแรกของเอสเซ็นท์ นครปฐมในวันที่ 1-2 เมษายน 2567 นี้ โดยเฟสแรกมีเนื้อที่ทั้งหมด 3 ไร่ อาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 425 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท*** ซึ่งไฮไลต์ของเฟสแรกคือการมีส่วนกลางลอยฟ้าที่มีวิวแบบ 360°

ต่อจากนั้น เตรียมพบกับเฟสแรกของหมู่บ้านบ้านนิรติ นครปฐม แบรนด์บ้านเดี่ยวคุณภาพสูงจากเซ็นทรัลพัฒนาเรสซิเดนซ์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 8.6 ล้านบาท*** ซึ่งเฟสแรกจะมีจำนวนทั้งหมด 108 หลังที่จะเปิด Pre-Sale ในเร็วๆ นี้ต่อจากคอนโดมิเนียมเอสเซ็นท์ นครปฐม

 

 

พบกับ 'ปฐมบทแห่งความสุข' ความสุขครบทุกไลฟ์สไตล์กำลังจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้! เวลา 11:29 น.เป็นต้นไป กับศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลำดับที่ 42 ของเครือเซ็นทรัลพัฒนา...

 

 

ชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่เพจ RETAILman X;

https://www.facebook.com/61552670572995/posts/122142401678089019/

**ระยะเวลาที่แจ้งเป็นประมาณการของโครงการ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โปรดติดตามรายละเอียดที่จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวแต่ละส่วนอีกครั้ง

***ราคาขายอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาเริ่มต้น โปรดตรวจสอบราคาจาก Sale Gallery ของโครงการอีกครั้ง

 

อัพเดทล่าสุด

  20 พ.ค. 2567
เค.เอ็น.เอ อินเตอร์ฟาร์มา ตอกย้ำความสำเร็จ จัดใหญ่กาล่าดินเนอร์ KNA Celebrate Night Awards 2024 พร้อมมอบรางวัลอันทรงคุณค่าแก่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม-ชะลอวัย และคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ

  9 พ.ค. 2567
RISC เปิดคอร์สเรียน Well-Being แบบเจาะลึก ‘สร้างความอยู่ดี มีสุข’

  21 พ.ค. 2567
ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” กระแสแรงต่อเนื่อง ขึ้นแท่นซีรีส์ยอดรับชมสูงสุด อันดับ 1 บนแอป iQIYI ติดต่อกันถึง 4 สัปดาห์

  19 พ.ค. 2567
เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือเต็มที่ ครีเอทเมนูแสนอร่อยด้วยตัวเองในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้