×

สยามเซ็นเตอร์ คว้าสตรีทกูรู BOB V.A.C มาสร้างแรงบันดาลใจชาวสตรีทคัลเจอร์พร้อมเผยไอเท็มเด็ด

 24 ก.พ. 2564 | 227

สยามเซ็นเตอร์  เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จัดว่าเป็นศูนย์รวมแฟลกชิปสโตร์ที่เอาใจสายสปอร์ตแวร์มากที่สุดมาไว้ในที่เดียวแบบครบครัน ที่ซึ่งชาวสตรีทคัลเจอร์ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าจะต้องแวะเวียนมาเยือนอยู่บ่อยครั้งเพราะมาที่เดียวจะได้สัมผัสประสบการณ์ครบหมดทั้ง Nike Bangkok แฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในไทยแห่งแรกแห่งเดียวที่มาพร้อมบริการที่ดีที่สุดและ Nike By You เต็มรูปแบบ, ADIDAS ORIGINALS กับแฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, JD Sports ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า สปอร์ตแวร์ และสตรีทแวร์หลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก และ Under Armour แบรนด์กีฬาชั้นนำ ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ และแน่นอนว่าในแวดวงสตรีทคัลเจอร์หากเอ่ยชื่อของ BOB V.A.C (บ็อบ วี.เอ.ซี) หรือ วรากฤช วิวัฒนาเกษม Brand and Creative Director for V.A.C Thailand กูรูและอินไซเดอร์แห่งวงการสตรีทแฟชั่น สายสตรีทตัวจริงคงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งวันนี้คุณบ็อบจะพามาแนะนำไอเท็มโปรดที่หากหนุ่มสาวชาวสตรีทมีติดตู้ไว้รับรองไม่ผิดหวัง  

Bob V.A.C บอกว่า ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าการช้อปออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตสูง แต่สำหรับชาวสตรีทคัลเจอร์แล้วอยากบอกว่าการได้มาที่ช้อปด้วยตัวเองถือว่าเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ได้มากกว่า เพราะเราจะได้จับของสัมผัสวัสดุ ได้ลองไซส์ ลองใส่จริง อย่างรองเท้าบางรุ่นไซส์ก็จะไม่เท่ากัน ส่วนตัวแล้วชอบมาที่สยามเซ็นเตอร์มากเพราะมีแฟลกชิปสโตร์แบรนด์ดังครบ อย่าง Nike Bangkok แน่นอนว่าทุกคนไม่ควรพลาดมีสินค้าคูลๆมาให้ดูตลอดเหตุผลที่ชอบมาคือร้านใหญ่สินค้าแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นกีฬามากหลายประเภททั้งบาส เวท วิ่ง แต่งตัว ที่นี่มีรองเท้าที่ตอบโจทย์ทุกอย่างที่สำคัญพนักงานทุกคนได้รับการเทรนด์มาเป็นอย่างดีให้คำแนะนำและตอบเราได้ว่ารองเท้าแต่ละคู่ต่างกันอย่างไร แนะนำวิธีที่ถูกต้องได้ว่าสินค้าในแต่ละประเภทเหมาะกับเราหรือไม่

ในส่วนของ Nike นั้นอยากแนะนำรองเท้าผู้หญิงที่เวลาเห็นผู้หญิงใส่แล้วจะประทับใจมากต้องมองตลอดคือ Nike Air Force 1 '07 เพราะมีสีสัน และความเป็นมัดย้อมที่เข้ากับเทรนด์สมัยนี้พอดี ใส่ได้เรื่อยๆแมทช์ชุดง่ายรูปทรงดีจะใส่กับกางเกงขาสั้นยาวได้หมด ใส่แล้วรับรองว่าชายสายสตรีทต้องมองเหลียวหลัง เป็น must have item ที่ต้องมี Nike Air Force 1 ถือเป็นหนึ่งในรองเท้าคลาสสิคของไนกี้ที่ถ้าหากว่าจะต้องมีคู่เดียวขอแนะนำรุ่นนี้เลย อีกรุ่นที่แนะนำคือ Nike Wildhorse 6 พื้นรองเท้าจะเป็นแบบเดิน และวิ่งเทรลได้ จะใส่ปีนเขา แคมป์ปิ้งก็ได้ พื้นทำให้เดินไม่ลื่น เทคโนโลยีรองรับการกระแทก สีน่ารักถ้าเจอสาวๆเดินเขาใส่สีพาสเทลแบบนี้ยังไงก็ต้องหยุดมอง รองเท้ารุ่นนี้เป็นแฟชั่นตอบโจทย์ฟังก์ชั่นมาก  พื้นนอกมีปุ่มเพื่อยึดเกาะกันกระแทกแวลาเหยียบเศษหินดิน ข้างในมีโฟมไนกี้รีแอค เพิ่มความสบายให้เท้า หน้าผ้าหลายส่วนกันน้ำระบายอากาศได้ดี  

ถัดมากับ JD Sports ชอบร้านนี้เพราะความสนุกในการเลือกเสื้อผ้า รองเท้า แอคเซสเซอรี่ที่มีหลายแบรนด์ สำหรับพ่อแม่ก็จะดีด้วยเพราะมีรองเท้าเด็กเยอะพอสมควร ถ้ามา JD แบรนด์ที่ดูส่วนใหญ่จะเป็น PUMA , Fila , Converse , Van มากกว่า เพราะจะมีตัวเลือกเยอะและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นสปอร์ตแฟชั่น ใส่ง่ายใส่ได้ทุกวัน เข้ามาแล้วจะมีความสนุกที่เราไม่รู้ว่าเข้ามาแล้วจะเจออะไรดีๆเด็ดๆ รอเราบ้าง สำหรับที่นี่แนะนำ PUMA RS-X3 MILLENIUM ส่วนตัวชอบสีขาว รุ่นนี้ใส่สบาย จุดเด่นสวยทรงไม่เหมือนแบรนด์ไหน พื้นโฟมหนาใส่สบาย เหมาะกับคนชอบทางเลือก อีกคู่คือ VANS Old Skool Core ตัวคลาสสิค สำคัญตรงพวงกุญแจห้อยรองเท้า  only @ JD เป็นอีกหนึ่งความสนุกที่เราเข้ามาก็จะตามล่าหารองเท้าที่ไม่ซ้ำกับคนอื่นไปช้อป VANS เองก็ไม่มี  เหมาะกับคนที่เหมือนมีความขบถในตัว คนที่ไม่อยากเป็นไปตามกรอบ

อีกร้านโปรดที่พลาดไม่ได้ต้อง  ADIDAS ORIGINALS จัดจ้านเรื่องแฟชั่นไม่เป็นสองรองใคร มาที่นี่ก็จะชอบเลือกเสื้อผ้ามากกว่าเพราะจะมีสีสดๆที่หาจากแบรนด์อื่นไม่ได้ อย่างเสื้อยืด ADIDAS 3-STRIPES   เบสิคที่ดูเหมือนเบสิคธรามดาแต่ไม่ธรรมดา แต่เป็นสีที่เห็นแล้วให้ความรู้สึกวินเทจมากๆ  เสื้อยืดผ้าฝ้ายธรรมดาแต่งลายที่ไหล่กับแถบ 3-STRIPES ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 70  สุดคลาสสิค สีขาวยาวจากไหล่ถึงปลายแขนเพิ่มความวินเทจแมทช์กับคอสีขาว สีเขียววินเทจเป็นสีที่ไม่ค่อยเห็นในยุคนี้ เหมือนใส่ง่ายแต่มีเรื่องราว การคัดติ้งแมทช์สีไม่เหมือนในปัจจุบัน  อีกหนึ่งความจี๊ดจ๊าดที่หาที่อื่นไม่ได้ต้อง ADICOLOR TRICOLOR Track Jacket  ออกแบบเหมือนนักบินอวกาศซึ่งใส่ใจดีเทลมากๆ  โดยมีสีน้ำเงิน ดำ แดง เป็นสีหลักของคอลเลคชั่น ดีเทลผ้าซาติน ลุคสีเงิน ปักโลโก้Trefoil ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นออริจินอล  ที่ชอบสุดจะเป็นหัวซิปโลโก้ Trefoil และโลโก้ trefoil ที่ปักอยู่ตรงแขนซ้าย - ขวา มีความเท่มากๆ เป็นจุดเด่นเวลาใส่ไปไหน  ข้างในเป็นผ้าตาข่าย ไม่อับ  บางแต่ใส่สบาย ไม่อึดอัด  ได้ความสปอร์ตนิด ๆ ร็อคแอนด์โรลหน่อย ๆ

ชาวสตรีทคัลเจอร์ทั้งหลายรู้แบบนี้แล้วว่ารุ่นเด็ดแบรนด์ดังคือตัวไหนอย่าลืมแวะมาช้อปกันได้กับ 4 แฟลกชิปสโตร์ใหญ่ในสยามเซ็นเตอร์ ทั้ง  Nike , ADIDAS , JD Sports และ Under Armour พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษวันหยุดยาวนี้ “Siam Center Super Weekend” เพียงช้อปครบ 5,000บาท รับสยามกิฟท์การ์ดทันที 500 บาท ระหว่างวันที่ 26 – 28 ก.พ. 2564 สอบถามรายละเอียดโทร. 0-2610–1000

Siam Center

#รัฐวัชร์จัดให้ #ข่าวสังคมบันเทิงธุรกิจไลฟ์สไตล์

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  18 เม.ย. 2567
ดาวน์โหลดให้ไว ช่อง 3 ส่งความคิวท์ “ดวงใจเทวพรหม” ด้วย LINE Sticker ยกเสิร์ฟจัดเต็ม 5 เรื่อง เติมความสดใสถึงหน้าจอมือถือ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้